Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Lm Đồng Trung: Chúa chăn nuôi tôi, tôi chẳng thiếu thốn chi

CHÚA CHĂN NUÔI TÔI, TÔI CHẲNG THIẾU THỐN CHI

" Dominus regit me, et nihil mihi deerit "
( TV 22. 1 )
Tâm tình chia sẻ thân thương của Linh nục ĐaMinh Đồng Trung với các bạn yêu quí, xung quanh SỨ ĐIỆP TỪ TRỜI, thứ Tư ngày 06.05.2015, lúc 10g31 khuya.
Sáng nay, tôi thức giấc trong tâm tình Tạ Ơn. Tạ ơn vì Chúa đã cho qua đêm bình an với một giấc mơ ngắn, nhẹ và với nội dung xem ra người ta đang chuẩn bị chiến tranh. 
Tạ ơn vì Chúa đã ban cho tôi hồng ân nhận ra Sự Thật của Giáo Hội và thế giới hôm nay, và dĩ nhiên là mức độ có thể là còn rất hạn hẹp nhiều vấn đề, nên vẫn còn phải tha thiết xin Chúa Thánh Thần ban ơn Phân Định từng lúc, từng giờ và từng ngày. 
Tôi tạ ơn Chúa và Đức Mẹ đã thương ban cho tôi một Ơn Vĩ Đại có liên quan đến phần rỗi đời đời của tôi và của thế giới, đó là Ơn biết khiêm tốn đón nhận Sách Sự Thật của Thiên Chúa với tất cả lòng kính trọng và yêu mến thiết tha. 
Tôi rất cám ơn quý anh chị đã chuyển tải vào thư mail của tôi những thông điệp này từ khoảng giữa năm 2011, và cho đến cuối năm 2011, tôi mới chính thức đón nhận để đọc và mới tin thật lòng những SỨ ĐIỆP TỪ TRỜI rất yêu thương quí trọng và khẩn thiết cho Giáo Hội và thế giới này. 
Tôi cũng đặc biệt cám ơn tất cả quý Anh Chị đã vì yêu Chúa, vì vinh danh Chúa, vì ích lợi cho các linh hồn và tôi, nên đã hy sinh dấn thân hết mình để công phu phiên dịch và chuyển tải càng sớm đến cho tất cả chúng tôi những Thông Điệp vô cùng quí giá này. Nhất là, xin hết lòng cám ơn quý Anh Chị trong Ban Phiên Dịch Sứ Điệp Từ Trời, những Anh Chị đã quảng đại và nhiều can đảm lắm để cưu mang, nuôi dưỡng trang Web Sứ Điệp Từ Trời suốt mấy năm qua. Quý Anh Chị đã tận tình vì mến Chúa và vì phần rỗi của muôn muôn ức triệu linh hồn bất tử của anh chị em đồng loại, mà đứng mũi chịu sào thay cho anh chị em mình, để sẵn sàng " chịu đấm " cho anh chị em mình được nuôi dưỡng, được ăn xôi nuôi sống tinh thần của những Thông Điệp Từ Trời được chuyển tải một cách trung thực hết mức. 
Đồng Trung rất muốn được tỏ lòng yêu thương cảm thông với quý Anh Chị vì tất cả những khó khăn đau khổ, phiền thống mà quý Anh Chị đang phải gánh chịu. Nào là những áp lực từ phía giáo quyền ; nào là những thọc gậy bánh xe muốn phá đổ trang Sứ Điệp Tư Trời của những người xem ra đang bị ma quỷ lợi dụng để muốn phá hỏng công trình yêu thương của Thiên Chúa ; nào là những áp lực có khi từ ngay phía những người thân tự nguyện " cõng ma " về nhà để muốn hành hạ và làm nhụt nhuệ khí, làm nản lòng quý Anh Chị ; nào là biết bao những thử thách không tên, không thể tâm sự chia sẻ cho ai.v.v., mà quý Anh Chị nhiều khi phải cắn răng chịu đựng vì Chúa và vì anh chị em mình. 
Vâng, có lẽ chỉ có Chúa mới biết được hết những thương đau, những trả giá đắt đỏ mà quý Anh Chị phải âm thầm gánh chịu cho công việc quá đẹp này. ĐT xin Chúa Giêsu và Mẹ La Vang an ủi, ban ơn nâng đỡ khích lệ, bảo vệ và ân thưởng cho quý Anh Chị và gia đình rất trọng hậu đời này, nhất là trong Trời Mới Đất Mới. ĐT nghĩ có lẽ không sai rằng, tất cả những tấm lòng hy sinh bỏ mình đáng kính nể của quý Anh Chị cho công việc lớn lao này, sẽ không uổng phí mất công đâu, mà đã, đang và sẽ đem lại ích lợi cho biết bao con cái thiện tâm thiện chí của Thiên Chúa trên khắp thế giới đấy ! ĐT cũng rất hy vọng, tuy hiện giờ quý Anh Chị phải theo sự khôn ngoan cần thiết " người ta bách hại các con thành này, các con hãy chạy sang thành khác ", để tạm thời ngưng đứng tên trang Sứ Điệp Từ Trời, mà theo ĐT, là trang đang có uy tín nhất, nhiều độc giả nhất và có thể nói là một trong những trang đem lại nhiều hy vọng, nhiều niềm vui và an tâm cho các linh hồn nhất, thì quý Anh Chị vẫn còn tiếp tục hy sinh cầu nguyện nhiều cho công việc đáng hân hạnh và đáng quí này; đồng thời, vẫn cùng tiếp tục cộng tác với những Anh Chị Em khác dưới cách thức này hay cách thức nọ mà trong hoàn cảnh và khả năng của Anh Chị và gia đình quý Anh Chị cho phép, để cùng đem lại lợi ích tối đa cho con cái Chúa.
Xin cám ơn tất cả các bạn hữu thân thương xa gần, đã vẫn tiếp tục giúp đỡ tôi, giúp đỡ mọi người cách này cách khác cho công việc hết sức vĩ đại to lớn của Thiên Chúa, tuy âm thầm nhưng mãnh liệt và vô cùng trọng đại có một không hai trong lịch sử Giáo Hội và thế giới này. 
Thưa các bạn rất quý yêu là những người đang trong tư thế sẵn sàng để vui vẻ hân hoan sung sướng đón Chúa Giêsu của chúng ta Quang Lâm Ngự Đến !
Qua bức thư Sứ Điệp Từ Trời mà chính Chúa Giêsu ban cho chúng ta ngày thứ Tư, 06.05.2015 vừa rồi, chúng ta cùng nhau thiết tha dâng lời cảm tạ Thiên Chúa là Cha rất cha của chúng ta vô cùng, vì Ngài đã vẫn trung tín với Lời Hứa của Ngài là tiếp tục hướng dẫn chúng ta qua những Thông Điệp kế tiếp cho tới ngày tận cùng. 
Vâng, Ngài mới tạm ngưng thời gian ngắn khoảng một tháng trời, để thử thách chúng ta đôi chút, để tập cho chân tay chúng ta cứng cáp hơn hầu thích thuận bảo đảm hơn cho chúng ta trong những thời gian khó khăn sắp tới, và để cho Đức Tin của chúng ta vào Thiên Chúa đầy Yêu Thương và Quyền Năng tăng lên, cũng như niềm tin vào Sứ Điệp Từ Trời của chúng ta trở nên bất khuất hơn, không dễ dàng bị lung lay chuyển hướng.v.v.v. Nhưng Ngài lại vội vàng yêu thương đầy tế nhị của Tấm Lòng Mục Tử Nhân Lành của Chúa đối với đoàn chiên tội nghiệp rất dễ thương, đến để động viên khích lệ chúng ta cứ an tâm tiến bước trong việc mạnh mẽ loan truyền Lời Sự Thật cho anh chị em mình, làm cho chúng ta được phấn chấn giữa biết bao áng mây mù đang ào ạt bay đến muốn bao phủ bầu trời niềm tin mạnh mẽ vào Sách Sự Thật mà Chúa đã, đang và sẽ còn tiếp tục ban cho đoàn con thơ dại nhỏ bé, nhất là từ khi đoàn con rất đáng yêu mà Chúa đang quy tụ lại để huấn luyện trở nên Đạo Binh Còn Sót Lại cùng với các Thần Thánh chiến đấu giành giật hết các linh hồn ra khỏi tay ma quỷ mà đưa về Nhà Thiên Chúa, bị bách hại một cách vô cùng bất công qua thông cáo của Uỷ ban Giáo lý Đức tin HĐGMVN ngày 14.04.2015 vừa qua.
Sự hiện diện của Chúa, đặc biệt qua Sứ Điệp mới đây nhất Chúa Giêsu ban cho chúng ta, như một củng cố cho đoàn con thêm vững mạnh hơn trong cơn sóng gió bão táp mới ập tới ngày 15.04.2015. Như một động viên cần thiết chẳng khác gì Chúa động viên các Tông đồ xưa kia : Thầy đây, các con đừng sợ! Thầy đã thắng thế gian rồi !
Sự hiện diện của Chúa qua Sứ Điệp này còn như là một đòn giáng mạnh xuống tất cả những ai đang reo mừng tự đắc cười hả hê vì cho rằng, Sứ Điệp Từ Trời và những ai tin vào Sứ Điệp này đã đến hồi cáo chung kết thúc, với hy vọng mở mắt những kẻ đang đui mù mà lại không biết là mình đang bị mù một cách rất thương hại.
Các bạn có thấy quá đúng là : 
- Chúa chăn nuôi tôi, tôi chẳng thiếu thốn chi, không ?
- Chúa dọn ra cho tôi mâm cỗ " Sứ Điệp Từ Trời " ngay trước mặt những kẻ đối phương, không ?
Các bạn có thấy đúng không, " cây roi và cái gậy của Người, đó là điều an ủi lòng tôi, không ?
Đồng Trung xin được cùng với các bạn dâng lời Tạ Ơn Chúa hợp với Mẹ Maria Rất Thánh đến muôn thuở muôn đời. Amen, Alleluia !

LM. ĐaMinh Đồng Trung 
Thứ Sáu, 22.05.2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét