Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Đức Benedict XVI Được Gửi Một Cuốn Sách Tuyên Bố Rằng Đức Phanxicô Là Một "Linh Mục Của Kẻ Phản Kitô"

Rôma, 28/05/2015 (MAS/SLM) – Đức Benedict XVI vừa được trao một cuốn sách về những lời tiên tri được viết bởi một nhà tiên tri kỳ dị, người này nhìn Đức Phanxicô như là “một linh mục của Kẻ Phản Kitô” và tuyên bố thế giới đang bị thống trị bởi những thực thể xa lạ.
Ảnh minh họa
Đức Giáo Hoàng Danh Dự đã được đưa cuốn sách này trong một buổi gặp gỡ ngắn với hai người đàn ông trong Vườn Vatican.

Người yêu cầu buổi gặp gỡ đã tuyên nhận là một sếp của sở cảnh sát Ý, theo Đức TGM George Gänswein, thư ký riêng của Đức Benedict XVI.

Cuốn sách chứa đầy những thông điệp từ một người được cho là nhà tiên tri có tên là Franca Miscio, cũng còn được biết đến với tên gọi Conchiglia. Trong số những tuyên bố của bà là Đức Giáo Hoàng Phanxicô là một “kẻ mạo nhận”, Toà Thánh Vatican là một “mớ đầy rẫy bảy mối tội đầu”, rằng Mẹ Maria phải được thêm vào Ba Ngôi, và rằng một DNA xa lạ đã được pha trộn với DNA của con người với mục đích thống trị thế giới.

Đức TGM Gänswein nói với Vatican Insider: “Nếu Đức Benedict XVI biết rằng Ngài sẽ được trao một tập những thông điệp kiểu này, Ngài không bao giờ đồng ý gặp gỡ”.

Đức TGM nói rằng vào lúc gặp gỡ Ngài và Đức Benedict không có ý kiến gì về nội dung của cuốn sách.

“Khi tôi trở về nhà nhìn vào cuốn sách và Đức Benedict sau đó cũng thế”, Đức TGM Gänswein nói. “Chúng tôi ngạc nhiên và sốc bởi vì chúng tôi để ý thấy ngay rằng cuốn sách chứa đựng một vài ‘mạc khải tư’. Không cần phải mất thời gian quá lâu để biết rằng toàn bộ sự việc là xa lạ và không đáng tin cậy cho dù là một chút.

“Đức Giáo Hoàng Danh Dự đã đề nghị tôi gửi cuốn sách cho Bộ Giáo Lý Đức Tin”.

Joseph C. Pham (Theo Catholic Herald)
Theo http://muoianhsang.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét