Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Bài Hát: Chắc Thời Cuối Đã Về - Tu Sĩ Hèn Mọn

Mời anh chị em cùng nghe bài hát: Chắc Thời Cuối Đã Về do tu sĩ hèn mọn sáng tác về thời cuối dựa theo nhạc của Sơn Tùng. Mục đích là để khi buồn buồn nghe cho tâm hồn chúng ta vui lên...
Vì đây là bài hát về thời cuối để phục vụ cho thời cuối nên anh chị em nghe cho vui tai nhé!
Nghe Mp3:

Bài hát: Chắc Thời Cuối Đã Về - Hư Vô 

Ôi đầu đau quá! 
Ôi hồn tê tái 
Những cái cảm giác của giờ đây. 
Vì thời cuối nay đã tới 
Ôi ngày tháng của thế giới 
Sắp trải qua ôi cơn đau thật vĩ đại. 

Ôi thời cuối tới! 
Nhiều điều phải nói 
Nhưng có quá ít ư người nghe. 
Và mong sao ôi thế giới 
Luôn tỉnh thức và đổi thay 
Kẻo phải bị Satan mê hoặc muôn dân. 

Đk: 
Thời cuôi đã tới 
Ôi thời cuôi đã tới! 
Có biết không ôi hỡi muôn dân của tôi! hỡi muôn người. 
Tôi chờ đợi người ăn năn 
Sẽ quay về bỏ đam mê 
Ngồi trong đêm bơ vơ tôi thấy sắp tan trần thế ơi. 

Mong người tội lỗi 
Mong người à độc ác 
Làm ơn quay ngay trở về để từ bỏ đi cơn mê 
Sắp tận thế tận thế ơi người ơi 
Chắc tôi sẽ tôi sẽ quay về thôi 
Cầm nước mắt trên hai má tuôi rơi 
Ôi trần thế ơi...!!!
Tu Sĩ Hèn Mọn

1 nhận xét: