Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Dấu hiệu của Tôn Giáo Mới: ĐGH cho phép người Công giáo đọc kinh Koran

Tin chấn động từ Vatican : ĐGH Phanxicô cho phép người Công giáo cầu nguyện bằng kinh Koran và những lời nguyện của người Hồi Giáo

Thứ hai, ngày 23 tháng 06 năm 2014

Lần đầu tiên trong lịch sử Vatican, ĐGH Phanxicô cho phép người Công giáo cầu nguyện bằng kinh Koran và những lời nguyện của người Hồi Giáo trong các nhà thờ Công giáo.

Các bài đọc và lời cầu nguyện Hồi giáo phát xuất từ cuộc gặp gỡ giữa Đức Giáo Hoàng Phanxicô, Tổng thống Israel Shimon Peres và Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas tại thành phố Vatican, một cuộc gặp gỡ để cầu nguyện cho hòa bình Trung Đông.

Một phát ngôn viên Tòa Thánh Vatican nói những lời cầu nguyện này được xem như là một liều thuốc để tạo nên cuộc "bình ổn chính trị" - Breitbart cho biết.

Một số hãng tin cho biết thêm rằng ĐGH Phanxicô hy vọng những lời cầu nguyện liên tôn này sẽ thúc đẩy hòa bình đặc biệt giữa Israel và Palestine.

Cầu Nguyện
==> Lạy Mẹ Ơn Cứu Rỗi, chúng con xin dâng lên cho Mẹ những người vô thần, những tội nhân trên toàn thế giới, những tâm hồn chai đá chưa tin vào Sứ Điệp Từ Trời và các bạn trẻ đang ăn chơi thác loạn. Xin Mẹ chữa lành phần hồn cũng như phần xác cho họ.

Chúng con cũng xin dâng lên Mẹ ĐTC Benedict XVI, hoạt động của nhóm Chúa Giê su Đến Với Nhân Loại. Xin Mẹ luôn ủi an, che chở, dưỡng nuôi, nâng đỡ và bảo vệ họ trước cuộc tấn công của Satan và bè lũ của nó, Mẹ nhé. Amen.
Theo Dấu Hiệu Thời Cuối

1 nhận xét:

  1. ĐGH Francis phạm Điều Răn Thứ Nhất của Đức Chúa Trời và dẫn dắt người Công Giáo vi phạm Điều Răn Thứ Nhất của Đức Chúa Trời . ĐGH Francis đang làm tay sai cho Sa-tan đưa người Công Giáo vào Hỏa Ngục . Lạy Chúa Ba Ngôi xin cứu chúng con . amen.

    Trả lờiXóa