Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

IS phá hủy các Nhà Thờ Kitô Giáo nơi chúng đến

ISIS PHÁ HỦY CÁC NHÀ THỜ KITO GIÁO KHẮP NƠI CHÚNG ĐẶT CHÂN ĐẾN !
Xem tất cả Ảnh Tại Đây hoặc bấm vào hình trên

Sau khi thảm sát chặt đầu và ép buộc hàng chục ngàn người Kito hữu chối bỏ Đức Tin cải đạo sang Hồi Giáo khắp nơi Iraq, Syria, Lybia.., bây giờ thì chúng phá hủy Nhà Chúa, đập vỡ ảnh tượng Chúa, Đức Mẹ, tổng lãnh Thiên Thần Micae, Thánh giá và thay thế bằng lá cờ đen ISIS. Chúng vừa đập vừa la to “ Alla vĩ đại ! Chỉ có Mohammed là tiên tri mà thôi ! ". Giờ đây hãy cầu nguyện cho chúng được ơn hoán cải vì những hành động phạm Thánh cực kỳ nghiêm trọng này !
_____________________________
NHIỀU NGƯỜI KHÔNG CHẤP NHẬN CON MẸ CŨNG KHÔNG TIN VÀO THIÊN CHÚA. NẾU CÁC CON KHÔNG TIN VÀO THIÊN CHÚA HOẶC KHÔNG ĐÓN NHẬN ƠN CỨU RỖI, THÌ CÁC CON TỰ TÁCH BIỆT CHÍNH MÌNH KHỎI THIÊN CHÚA.

" Con gái của Mẹ ơi, không một ai trong các con.được quên rằng Con Mẹ đã chết để cứu rỗi nhân loại. Người đã giải thoát tất cả các linh hồn khỏi ách nô lệ của con thú. Người đã ban cho tất cả các con Ơn Cứu Độ để nhận được Sự Sống Đời Đời, nên các con phải đến với Con Mẹ và cầu xin Người ban cho Ân Huệ Lớn Lao này.

Con đường duy nhất để bước vào Sự Sống Đời Đời là thông qua Con Mẹ, Chúa Giêsu Kitô. Vì Người rất giàu Lòng Thương Xót, nên Người cho phép tất cả mọi người có cơ hội đến với Người bằng chính ý chí tự do của chính họ... Nhiều người không chấp nhận Con Mẹ cũng không tin vào Thiên Chúa. Nếu các con không tin vào Thiên Chúa hoặc không đón nhận Ơn Cứu Rỗi, thì các con tự tách biệt chính mình khỏi Thiên Chúa.

Trong suốt Cuộc Cảnh Báo, mọi người sẽ thấy được bằng chứng rằng họ có một linh hồn và nhiều người sẽ hoán cải. Những ai không hoán cải và những người vẫn giữ thái độ vô thần thì không thể được ban Ơn Cứu Độ, vì họ sẽ từ chối Bàn Tay Thương Xót của Người. Những linh hồn này sẽ chối bỏ Người cách ngang ngạnh nhất, và không gì có thể cứu được họ ngoại trừ những lời cầu nguyện của các con.

Những ai từ chối mọi nỗ lực, mọi sự can thiệp và mọi Lòng Thương Xót để đem họ vào Thiên Đường Mới, sẽ bị loại bỏ. Họ sẽ không thuộc về Vương Quốc của Con Mẹ, vì Cha Ta , Người đã ban cho nhân loại Ân Huệ là ý chí tự do, sẽ không bao giờ áp đặt Thánh Ý Người trên bất kỳ con cái nào của Người."
Trích Sách Sự Thật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét