Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Chưa bao giờ những mạc khải của Thiên Chúa lại bị chống đối quyết liệt như vậy

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Chưa bao giờ những mạc khải của Thiên Chúa lại bị chống đối quyết liệt như vậy

Thứ Hai, ngày 12 tháng 3 năm 2012, lúc 7:00 tối.

Con của Mẹ, chính vào lúc này, tất cả các thị nhân, tiên tri và những linh hồn được ưu tuyển, sẽ phải chịu cuộc bách hại khủng khiếp nhất.

Chuỗi ngày của Satan gần như kết thúc và hắn sẽ sử dụng mọi vũ khí có được, đặc biệt là một số linh mục thánh thiện, để cố gắng làm mất uy tín lời của Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con và Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô.

Chưa bao giờ có quá nhiều chống đối trước những mặc khải của Thiên Chúa như ngày nay.

Bóng tối tiếp tục xâm chiếm Giáo Hội và nhiều người trong Giáo Hội đang làm tất cả những gì có thể được để dập tắt lời của các thị nhân.

Họ không muốn Sự Thật trỗi dậy và sẽ ngăn cản việc công bố những kinh nguyện, được ban cho các thị nhân để cứu các linh hồn.

Các con hãy cầu nguyện để những nỗ lực của họ không ngăn chặn được Sứ Vụ của Con Mẹ hay làm mù lòa những tín hữu trước Ơn Chúa Thánh Thần khi Ân sủng tiếp tục được tuôn đổ trên linh hồn những ai hiểu ra những Thông Điệp này.

Lời cầu nguyện và lòng trung thành của các con đối với Con yêu dấu của Mẹ chưa bao giờ quan trọng đến như vậy khi đám mây tăm tối này tiếp tục ngự trị trên Giáo Hội của Con Mẹ.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để Ánh Sáng của Con Mẹ chiếu soi và để cho những linh hồn hư mất có thể được soi sáng bởi Lời Cực Thánh của Người.

Cám ơn con đã đáp lời mời gọi của Mẹ, hỡi con, đặc biệt trong thời gian đau buồn lớn lao này trong linh hồn con, nỗi đau thương mà con phải chịu do bàn tay của những người tuyên xưng rằng họ rao giảng nhân Danh Chúa.

Mẹ Thiên Đàng của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét