Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Mặt Trăng Máu: Đức Phanxicô Ca Ngợi Hiệp Ước Thỏa Thuận Hạt Nhân Của Iran

MẶT TRĂNG MÁU LẦN 3: VÀO ĐÚNG NGÀY MỪNG LỄ CHÚA PHỤC SINH, POPE FRANCIS CA NGỢI HIỆP ƯỚC THỎA THUẬN KHUNG CHƯƠNG TRÌNH HẠT NHÂN CỦA IRAN VÀ PHỚT LỜ SỰ LÊN ÁN CỦA ISRAEL - DẤU HIỆU TIÊN TRI !
ĐGH Francis là người thường xuyên theo dõi cũng như tham gia tích cực các hoạt động nhân đạo và nhân quyền nổi bật, về vấn đề chính trị cũng vậy nhưng có vẻ rất vui mừng về kết quả đàm phán khung chương trình hạt nhân của Iran vừa qua đạt được tại Thụy Sĩ. Trong buổi cầu nguyện ngày Chúa Nhật ngày mừng Lễ Chúa Phục Sinh, Đức Giáo Hoàng Francis nhấn mạnh:
“ Với hy vọng của chúng ta đặt vào Đức Chúa Trời nhân từ, cầu mong thỏa thuận khung vừa đạt được tại Lausanne, sẽ là một bước quyết định tiến tới một thế giới an toàn và anh em.”

Với phát biểu này, sẽ đồng nghĩa với việc không ủng hộ việc đất nước Israel lên án và yêu cầu chấm dứt thỏa thuận khung chương trình hạt nhân. Phải chăng, chỉ có ĐGH Francis và Con Gấu Nga, Con Rồng Đỏ Trung Quốc, Con Thú 10 Sừng Châu Âu + Mỹ là mới là người yêu chuộng hòa bình !?

Ngày Lễ mừng Chúa Phục Sinh là một trong 2 NGÀY LỄ LỚN NHẤT CỦA GIÁO HỘI CÔNG GIÁO. Tại sao ĐGH chọn thời điểm này để nói những điều chính trị trên? Dấu hiệu tiên tri MAT TRANG MAU đã nhắc nhở chúng ta phải chú ý tới !

TRONG SÁCH SỰ THẬT, CHÚA JESUS ĐÃ PHÁN RÕ RÀNG CHO CHÚNG TA BIẾT RẰNG:

Hỡi con gái của Cha, thần chiến tranh đến cùng một nguồn và các cuộc chiến này đều có liên quan với nhau...Những cuộc chiến tranh này đã được dàn dựng một cách đầy xảo quyệt, trong cùng một lúc, với mục tiêu là lần lượt loại bỏ hết nhà lãnh đạo này đến nhà lãnh đạo khác. Rồi người ta sẽ đưa ra những giải pháp hòa bình và được tán thành, nhưng tất cả đều là giả dối.

CÁC CON CỦA CHA, CÁC CON ĐANG BỊ LỪA GẠT. MỘT KẾ HOẠCH ĐANG ĐƯỢC DÀN DỰNG BỞI TÊN PHẢN KITÔ ĐỂ KIỂM SOÁT VÀ XÂM CHIẾM NHỮNG QUỐC GIA GIÀU TÀI NGUYÊN.

DO ẢNH HƯỞNG CỦA CUỘC CHIẾN TRANH NÀY, GIÁO HỘI CÔNG GIÁO CỦA TA SẼ BỊ LÔI KÉO VÀO “MỘT GIÁO HỘI TOÀN CẦU”, DƯỚI DANH NGHĨA LÀ HIỆP NHẤT.
Theo Dấu Hiệu Thời Cuối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét