Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Tại sao Sứ Điệp Từ Trời lại bị HĐGMVN cấm đoán?

Đến như Sứ Điệp Lòng Thương Xót được Thiên Chúa ban cho Thánh Faustina là nữ tu mà còn bị cả Giáo Hội cấm đoán 20 năm. Huống hồ gì là Sứ Điệp Từ Trời mà Thiên Chúa lại ban cho một phụ nữ "bình dân" là thị nhân MDM?

Chúng ta biết câu này:
"Sự Thật thì hay mất lòng nhưng thuốc đắng thị lại dã tật"
Nên để trả lời cho câu hỏi được nhiều anh chị em đặt ra, chúng ta quay trở lại lịch sử của các lần Đức Mẹ hiện ra trong vài thế kỷ nay nhé!

Nổi bật là Đức Mẹ hiện ra ở Lasalet ban Sứ Điệp Lasalet
Sứ Điệp này đã được Giáo Hội công nhận. Nhưng câu hỏi được đặt ra là: Chúng ta có thấy Đức Giám Mục hay vị Linh Mục nào phổ biến và rao truyền Sứ Điệp này không?
Anh chị em không biết sao chứ đối với tu sĩ hèn mọn thì từ khi sinh ra cho đến giờ chưa bao giờ nghe một Giám Mục, Linh Mục và Giáo Dân nào nói về Sứ Điệp Đức Mẹ Lasalet cho đến khi gặp Sứ Điệp Từ Trời.
Như vậy, vấn đề ở đây là: Nếu chúng ta đợi Bề Trên thì không êm đúng không nào?

Sứ Điệp nổi tiếng thứ hai đó là Sứ Điệp Phatima.
Sứ Điệp này lúc đầu đã bị cấm đoán bởi chính giáo quyền và quan quyền thời đó. Nếu chúng ta xem phim về Đức Mẹ hiện ra tại Phatima thì chúng ta thấy xót xa cho Ba Trẻ Phatima khi phải đối mặt với Giáo Quyền và Quan Quyền.
Rồi đến Sứ Điệp cũng không được phổ biến rộng rãi cho các tín hữu.
Ba Bí Mật Fatima đã được công bố hết nhưng anh chị em thấy có Cha nào công bố trên Tòa Giảng cho anh chị em nghe không, hay là chúng ta phải tự đi tìm hiểu?

Sứ Điệp thứ bà là Sứ Điệp Lòng Thương Xót của Thánh Faustina.
Nhắc đến Sứ Điệp này chúng ta thấy ngay sự nghịch lý là: Sứ Điệp Lòng Thương Xót của Thiên Chúa đã bị Giáo Hội cấm 20 năm. Ngay khi còn ở trong Dòng, Vị Thánh của Lòng Thương Xót đã bị Bề trên cùng Hội Dòng cấm đoán và soi mói không thương tiếc về việc Thánh Nữ được Chúa mặc khải về Lòng Thương Xót của Người.

Rồi một Sứ Điệp tối quan trọng nữa là: Sứ Điệp của Thiên Chúa Cha ban cho Mẹ Eugenia.
Trong Sứ Điệp này Chúa Cha có than phiền về việc Giáo Hội quên Ngài. Trong Giáo Hội có rất nhiều lễ Kính Chúa, Đức Mẹ và các Thánh nhưng riêng Chúa Cha thì không có lễ nào.
Đây là một nghịch lý mà chúng ta phải đặt câu hỏi???

Đó! chúng ta chỉ cần điểm vài Sứ Điệp thì đã trả lời được câu trả lời về việc: 
Tại sao Sứ Điệp Từ Trời lại bị HĐGMVN cấm đoán?

Sở dĩ Sứ Điệp Từ Trời lại bị HĐGMVN cấm đoán là vì:
Đây là Sứ Điệp đã được tiên báo trong Sách Đanien 10: 21 và Sách Khải Huyền Kh 10, 8-11.
Như vậy, Sứ Điệp Từ Trời là Lời Chúa ban ra để cứu nhân loại và chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Chúa Kitô. Và Sứ Điệp đã nói lên sự thật trong Giáo Hội và Xã Hội nên đúng như người Việt có câu: "Sự thật mất lòng" nên Sứ Điệp bị cấm đoán là như vậy.

Xét về điều này chúng ta sẽ thấy ngay vấn đề là: Đến như Sứ Điệp Lòng Thương Xót được Thiên Chúa ban cho Thánh Faustina là nữ tu mà còn bị cả Giáo Hội cấm đoán 20 năm. Huống hồ gì là Sứ Điệp Từ Trời mà Thiên Chúa lại ban cho một phụ nữ bình thường là thị nhân MDM?
Nên Sứ Điệp Từ Trời bị HĐGMVN cấm là chuyện bình thường và đương nhiên.
Chẳng có gì là lạ hết.

Ma quỷ không bao giờ ngưng nghỉ chống lại kế hoạch Cứu Độ của Thiên Chúa cho đến khi nó bị nhốt vào Hỏa Ngục.
Nên tu sĩ hèn mọn kêu gọi anh chị em hãy vững tin. "Vì kẻ nào bền chí đến cùng, kẻ ấy mới được cứu thoát".
Bây giờ, chúng ta cứ âm thầm chịu khó đọc Kinh Mân Côi, Lòng Thương Xót và Chiến Dịch Cầu Nguyện rồi sống ăn chay khiêm nhường thì dù cả Thế giới chống cũng chỉ là chuyện nhỏ đối với Quyền Năng của Đức Chúa.
Nhưng trước hết, tất cả những việc này phải xảy ra và sẽ xảy ra là để Ứng Nghiệm với các Lời Tiên Tri trong Kinh Thánh và các Sứ Điệp.

Mời anh chị em đọc lại lời Tiên Tri của Đức Mẹ Lasalet để chúng ta vững tin và không còn lo lắng nữa nhé:
Sứ điệp Lasalet Điềm Báo XXXVI:
Khốn cho nhân gian! Sẽ có chiến tranh đổ máu, đói kém, dịch tả và bệnh truyền nhiễm, sẽ có mưa đá ghê gớm, làm chết súc vật những sấm sét làm nghiêng đổ thành trì. 
Động đất làm mất dạng nhiều quốc gia, người ta sẽ thấy nhiều sự lạ trên không trung. Loài người đập đầu vào tường, rủa mình cho đến chết, nhưng trái lại cái chết sẽ nên hình phạt cho họ. Máu chảy mọi nơi, ai có thể chịu nổi nếu Thiên Chúa không bớt thời gian thử thách. 
Vì máu, nước mắt và lời cầu xin của kẻ lành, Thiên Chúa sẽ động lòng mà nguôi cơn thịnh nộ. Tiên tri ÊNÓC và ÊLIA sẽ bị giết chết. Thành La Mã ngoại đạo sẽ bị tan biến, lửa bởi Trời sẽ xuống đốt BA THÀNH. Vũ trụ sẽ kinh khiếp và nhiều người sẽ sa ngã vì không thờ Chúa Giêsu Kytô Chân Thật Sống giữa chúng dân. Đã đến thời mặt trời ra tối tăm, nhưng chỉ có ĐỨC TIN SỐNG MÃI.”

Anh chị em phải nhớ điều này đó là:
Chúng ta mới chỉ đang ở giai đoạn khởi đầu của những "cơn đau chuyển dạ" của Thế giới "sắp sinh".
Còn nhiều điều thú vị đang ở phía trước. Nào hãy ngẩng cao đầu lên để chứng kiến việc Đức Chúa làm cho chúng ta.
Ngày xưa bác con dạy con: "Lùi 1 bước để tiến 10 bước".
Thiên Chúa chúng ta thờ, Ngài đang lùi một bước để tiến hàng tỉ bước đó, nên cứ tin tưởng và phó thác hết cho sự Quan Phòng rất siêu sao của Chúa chúng ta nhé!
Thân mến trong Chúa sắp quang lâm!
Tu Sĩ Hèn Mọn

12 nhận xét:

  1. Lạy Chúa, Lời Chúa đã ứng nghiệm:
    Sở dĩ Sứ Điệp Từ Trời lại bị HĐGMVN cấm đoán là vì:
    Đây là Sứ Điệp đã được tiên báo trong Sách Đanien 10: 21 và Sách Khải Huyền Kh 10, 8-11.

    Trả lờiXóa
  2. Xin hỏi làm sao để được trò chuyện với cha tu sĩ hèn mọn ak,con có 1 điều muốn hỏi cha,mong được gặp cha.

    Trả lờiXóa
  3. Xin hoi Tu Si . Toi muon Mua An tinh ma khong biet phai lien lac nhu the nao ? Vi toi da VIet vai email vao dia chi Antinhbaove@ gmail.com ma khong thay ai hoi am het

    Trả lờiXóa
  4. Thua cha,con sinh ra trong gd ngheo kho va tran day kho khan,nhung tu truoc den gio tam hon con cung ko phai kho tam may,chi cach day 4-5 cuoc song con da thay doi hoan toan,khi trong cuoc song luon gap nhung kho khan nay den kho khan khac,va tam hon con thi luon nhu lua dot ko co khi nao nghi ngoi,con dau kho lam nhug con ko biet lam cach nao,roi doi song tam linh con cung hoan toan thay doi,gd va chinh ban than con luon gap nhieu chuyen la,doi voi ban than con thi co rat nhieu dieu rat la lam ban than con phai so,cha ak,con luon duoc mo thay nhung giac mo ki la ve chua va me,va ngay ca trong cuoc song thuc te nua,tu khi con mo thay thien duong vs dia nguc la den den gio con phai gap nhieu kho khan,vs nhung dieu ki la, xin cha giup do con de con vuot qua vong luan quan cua dau kho,cam on cha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình xin nhiều lời một chút. Đó là ân sủng Chúa ban cho bạn: đau khổ. Đau khổ của bạn là để cứu rỗi các linh hồn khác. Bạn hãy đọc nhiều sứ điệp thì bạn sẽ hiểu và yêu quý Thánh Gía Chúa ban cho bạn ở đời này, là vinh phúc thật của bạn ở đời sau nhé! Xin Chúa cho bạn thấy vui mừng vì được đau khổ cho Chúa. Thánh Tê rê sa đã nói: "Con chuộng hi sinh hơn được ngất trí". Xin Chúa tăng sức cho bạn, để bạn vui mừng vác Thánh Gía theo chân Chúa! Amen

      Xóa
    2. Cái sứ điệp mất dạy này mà cứ nhai đi nhai lại như cái giẻ rách, con đĩ chó MDM nó chửa hoang, nó mới đẻ non ra cái sđtt này đấy

      Xóa
  5. chào bạn muốn mua Ấn Tín.
    bạn gởi lại vào mail nhé. SĐCĐ sẽ chuyển tới cho bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái ấn tín này tui quăng vào cầu tiêu mấy chục cái rùi, họ cho tui thiếu gì, mua làm gì cho tốn tiền..

      Xóa
  6. Cam on ban nac danh,11h50,30 -4-2015,da quan tam vs an ui minh,thuc su nhung dieu nay minh cung ko muon noi ra nhung doi luc trong hoan can kho khan thi nguoi ta luon can 1 loi giup do,dung that la nhieu luc trong giac mo chua cung da noi vs minh nhu vay,vi du nhu co lan vi qua chan chuong voi cuoc song minh xin chua giai thoat nhung dau kho nay nhug trog dem do minh thay chua giesu chiu dong dinh giua bau troi,thanh gia lo lung va ca bau troi day mau,minh thay than minh chua bi dong dinh va khong cho nao la khong co mau,tung giot mau tu mao giai nguoi roi xuong va ngai,co cui xuong nhin minh va noi,"con ak,co chiu kho moi duoc on,.....roi co luc minh thay chua cha,roi den chua gie su ngai khoc nhung ngai im lang va khong noi gi ca,nhin cac ngai that gian di,that nhan lanh nhug rat quyen uy,roi minh lai thay duc me,me tien den gan,anh hao quang ruc ro that dep,that ki dieu nhu trong truyen co tich,vs me noi voi minh rang,"con phai song that tha,thang than,va can dam de chuoc toi loi con va nhug nguoi khac,roi me bay ve theo huong mat troi lan,va minh cung da thay thien duong moi,noi manh vuon gd minh dang song tu nhien thay doi hoan toan,minh thay ca trai dat bao la nhu mot thao nguyen rong lon,nhung cay co that xanh tot um tum dang bay luon theo gio,bau troi trong xanh va toa ra nhieu mau sac,that tuyet voi,minh co cam giac that ngay tho,hon nhien,va tran day hanh phuc,.........va co nhieu giac mo ki la nua,roi trong thuc te cuoc song minh cung thay doi hoan toan,tam hon minh luon dau kho khong co 1 giay phut nghi ngoi,roi luon gap chugen nay chuyen khac trong cuoc song,ae thi luon cai co nhau,lam an thi ko nen,roi nhieu luc cam thay rang ma quy dang am anh minh,vs co rat nhieu chuyen dang noi nua,neu minh lam viec tot thi nhung nguoi xung quang cung duoc tot con neu minh lam viec xau thi nhung nguoi xung quanh co chuyen lien,....dung la kho giai thich, nhug nhieu dieu xay ra khi minh chua biet den sdtt,co le day la thanh y chua,va chac chua sap den,chua da cho minh biet may lan thoi diem chua den,xin ban cau nguyen cho minh voi,cam on ban.

    Trả lờiXóa
  7. Con cam on cha sdtt rat nhieu, đung la con that yeu niem tin,con van luon xin chua them suc manh va long can dam cho minh, va chua nhan tu ngai da noi voi con rang"hay tin thac day ta thi nhung thoi gian dau kho nay se troi qua nhu mot giac ngu diu dang"va hanh phuc thay con cung da cam nhan duoc dieu do,nhung roi kho khan lai lam con nga long,trach moc va than phien chua,con nhin xa hoi va nhin ban than con con cam thay rat buon,vi nguoi ta luon vui ve,con con luon phai chiu nhung dau kho,ve mat luon u ru,con cung da co gang het suc nhung khong lam gi duoc,con lam sao de co long can dam ak cha,xin cha day con cach cau nguyen,con cam on cha,xin chua chuc lanh cho cha.

    Trả lờiXóa
  8. 38 CÂU HỎI CỦA ANH THOMAS VIET DÂNG LÊN ĐỨC MẸ

    7/ Thưa Mẹ, có một số linh mục luôn luôn kết tội giáo dân có nghĩa là sẽ dứt phép thông công cho những ai nghe theo thông điệp của Mẹ ban.
    Mẹ trả lời: Không sao cả. Luật dứt phép thông công là của Giáo Hội đặt ra cho những ai cố tình chống lại với Thiên Chúa chứ không phải chống lại với giáo quyền, nghĩa là loại trừ người ấy ra khỏi công đoàn dân thánh. Đừng sợ nếu các con không cố tình chống lại Thiên Chúa. Hơn nữa, Mẹ nói cho các con biết: không ai có quyền tách khỏi con người ra khỏi Thiên Chúa làm như vậy là phạm thánh. Việc con người tách con người ra khỏi Thiên Chúa, điều đó không đáng sợ, nhưng chỉ sợ là Thiên Chúa tách con người ra khỏi chính Ngài.

    Trả lờiXóa