Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bài Thánh Ca Kinh Điển Của Mọi Thời Đại Làm Thay Đổi Bạn

Bài thánh ca này được sáng tác năm 1885. Đây là bài thánh ca được sáng tác bởi một mục sư Tin lành người Thụy Điển - Carl Gustav Boberg, khi ông tròn 24 tuổi. Lời bài hát được viết sau khi ông từ trên một ngọn núi đi xuống và dừng chân tại một túp lều sau khi chứng kiến cảnh tượng hùng vĩ, ngoạn mục của trời đất đó là những cơn mưa lốc giật mạnh và sấm sét vang trời,.... Lời nhạc bản thánh ca này được viết dựa trên làn điệu dân ca Thụy Điển và được đánh giá là một trong những bản thánh ca kinh điển của mọi thời đại, và có thể thay đổi cuộc sống của bất cứ ai... Thật vậy, chúng ta cùng nghe lời mở đầu của ca khúc có những câu hát nghe rất xúc động, chẳng hạn như,

“O Lord my God! When I in awesome wonder
Consider all the works Thy hands have made.
I see the stars, I hear the rolling thunder,
Thy power through-out the universe displayed.

Then sings my soul, my Saviour God, to Thee;
How great Thou art, how great Thou art!
Then sings my soul, My Saviour God, to Thee:
How great Thou art, how great Thou art!”

“Khi xem muôn vật do tay Thiên Chúa sáng tạo chúng
Cứu Chúa của tôi, lòng cảm xúc bao kinh sợ
Tôi xem sao trời, tôi nghe muôn tiếng sấm rền nổ
Khắp khắp đó đây, quyền của Chúa ôi vô bờ

Hồn ngợi khen Chúa, Cứu Chúa tôi Ðức Chúa Trời
Lớn bấy duy Ngài, quyền bính thay Ngài
Hồn ngợi khen Chúa, Cứu Chúa tôi Ðức Chúa Trời
Duy Ngài quyền năng, cao cả quyền oai”
...
“How Great Thou Art” – cs: Carrie Underwood

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét