Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Thời Cuối: Nữ tu truyền giáo người Áo bị sát hại ở Nam Phi

Nữ tu truyền giáo người Áo bị sát hại ở Nam Phi
ảnh minh họa
Theo trang tin Ibtimes của Anh, một nữ tu người Áo bị hãm hiếp tập thể bởi một nhóm đàn ông và bị sát hại tại phòng riêng ở Durban Nam Phi. Thi thể của sơ được tìm thấy trong phòng ngủ bởi một nữ tu bạn. Vụ việc xảy ra trong Dòng Thánh Tâm truyền giáo ở Ixopo cuối tuần qua. 
Cảnh sát nói rằng sơ bị cướp và đã bắt đầu cuộc tìm kiếm các nghi phạm.
Major Thulani Zwane phát ngôn viên cảnh sát cho biết "Có thể cho rằng nạn nhân ở tại nhà của cô ấy khi bị tấn công, kẻ đó đã trói tay của cô ấy bằng một sợi dây máy đánh chữ. Cô ấy cũng bị phủ lên mặt một chiếc khăn khiến cho nạn nhân ngạt thở."
Zwane thêm rằng các báo cáo sơ bộ cho thấy không có dấu hiệu của việc đột nhập vào phòng của cô. Cũng không rõ đã có bao nhiêu kẻ tấn công. Cảnh sát đang chờ đợi báo cáo pháp y để xác nhận các cuộc tấn công tình dục. Cảnh sát cho biết một số tiền ngoại tệ không được tiết lộ, được cho là euro, cũng đã được đưa ra khỏi phòng nữ tu sau khi cô ấy đã bị ám sát.

Đây là vụ việc đầu tiên như vậy xảy ra cho các nhà truyền giáo đã hoạt động cho Ixopo trong 92 năm qua. 
Betty Firmstone, một người bạn thân của nạn nhân - nói với Daily News của Nam Phi: "Tôi gặp chị ấy vào năm 1952, khi tôi bắt đầu giảng dạy tại một trường học trong nhiệm vụ. Chúng tôi đã làm việc rất chặt chẽ với nhau Cô yêu công việc của mình với trẻ em... Đây thực sự là một hành động tàn bạo chống lại một người dịu dàng và chăm sóc các linh hồn ".
Hoa Nhỏ Chuyển Dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét