Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Thông báo khẩn, xin đọc gấp

LỜI THÂN THƯA TRƯỚC TÌNH HÌNH KHÓ KHĂN CỦA NHÓM SĐTT

Chào các bạn tin Sứ Điệp Từ Trời (SDTT).
Tình hình là nhóm SDTT của chúng ta đã bị HĐGM Việt Nam cấm loan truyền công khai qua thông cáo ngày 14/4/2015 của UB Giáo Lý Đức Tin trực thuộc HĐGM. Thật không ngờ là chúng ta lại phải bước vào giai đoạn hầm trú nhanh như vậy, trong khi HĐGM các nước chưa lên tiếng về vấn đề này (chỉ lẻ tẻ một vài giám mục lên tiếng chống đối mà thôi), thì đất nước chúng ta phải chịu bước vào giai đoạn khó khăn sớm như thế. Tuy nhiên đây là điều mà SDTT đã tiên báo trước, vì thế trước sau gì chúng ta cũng phải bước vào giai đoạn hầm trú. Nghĩa là kể từ hôm nay, chúng ta không thể cầu nguyện trong các nhóm CDCN công khai được, chúng ta không thể rao giảng công khai trong đời thường được nữa. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể rao giảng trên mạng được, dù sẽ có nhiều người chống đối dựa vào thông cáo này kết tội chúng ta là không nghe theo giáo hội là chống lại giáo hội là lạc giáo....

Những gì Chúa nói về thời cuối với những khó khăn trong niềm tin bây giờ đã ứng nghiệm. Chúng ta sẽ bị mọi người sỉ nhục, chê cười, chống đối, lên án, kết tôi...có thể nhóm chúng ta sẽ thu nhỏ lại và rất ít người tin theo vì họ sẽ nghe theo người có thẩm quyền. Các bạn hãy chấp nhận tất cả những sỉ nhục và thua thiệt này như Chúa Giêsu đã chấp nhận sỉ nhục và giường như bất lực khi Ngài bị treo trên Thập Giá.

Vì thế kể từ đây, anh chị em tin SDTT sẽ bước vào giai đoạn hầm trú khi thể hiện niềm tin của mình. Vì vậy khi rao giảng các bạn phải cẩn thận và kín đáo về thân phận của mình, nếu không thì chúng ta sẽ bị giáo quyền dứt phép thông công. Bởi vì Thánh Lễ chưa thay đổi nên việc dứt phép thông công trong lúc này thì sẽ thiệt thòi về bí tích cho anh chị em chúng ta.
Chúng ta anh chị em ở Việt Nam đã bước vào giai đoạn khó khăn để tin và loan truyền SDTT, sau này chúng ta sẽ bước vào giai đoạn khó khăn khác khi Thánh Lễ thay đổi, chúng ta lại phải dâng Thánh Lễ hầm trú nữa.

Dù có những khó khăn trong giai đoạn sắp tới, anh chị em mình cũng hãy vững tin vào Chúa, Chúa sẽ bảo vệ chúng ta, và Ngài sẽ không để cho giai đoạn khó khăn đó quá lâu, Ngài sẽ mau đến để cứu chúng ta. Nếu không thể rao giảng công khai được nữa, anh chị em mình hãy dành nhiều thời gian để cầu nguyện, lời cầu nguyện của chúng ta sẽ có sức mạnh giúp Chúa cứu các linh hồn.

Anh chị em tin SDTT ở Việt Nam hãy vững vàng với những gì mình đã tin, đừng hoang mang, bỏ cuộc. Chúng ta sẽ là giáo hội còn sót lại, một giáo hội như đống tro tàn, chỉ một nhóm nhỏ, nhưng rồi sẽ lớn mạnh khi ngày Chúa tỏ mình ra cho chúng ta. Trong những khó khăn Chúa sẽ ban cho chúng ta sức mạnh. Xin Chúa ban thêm sức mạnh để chúng ta vượt qua khó khăn này.
Chia sẻ cùng tất cả những khó khăn trong Chúa Kitô.

9 nhận xét:

  1. Họ lầm lạc và chống đối vô tình làm cho càng có nhiều người tò mò muốn biết SDTT là gì, nhờ họ mà càng có nhiều người được soi sáng và tin vào Lời Chúa trong Sách Sự Thật, ma quỷ và thế gian chiến thắng được vẻ bề ngoài nhưng Thiên Chúa giành thắng lợi từ bên trong vì Thiên Chúa sẽ rút từ sự dữ ra sự lành. Từ khi đọc SDTT, tôi cảm thấy yêu mến Chúa nhiều hơn và tôi cũng được soi sáng hiểu biết nhiều hơn về tình yêu Chúa dành cho tôi nên Tôi tin mạnh mẽ vào SDTT vào Các Chiến Dịch Cầu Nguyện, tôi tin vào lời Ngài hứa và tôi cũng ước ao chia sẽ niềm tin của tôi với các bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Chúng ta không tức giận nhưng ngược lại hãy vui mừng vì đó là dấu chỉ Lời Chúa đã ứng nghiệm và tất nhiên Lời Ngài hứa về Trời Mới Đất Mới cũng sẽ ứng nghiệm. Lạy Chúa chúng con tin vào Ngài.

    Trả lờiXóa
  3. Xin mọi người đọc thêm 2 trang Web sau, là những mạc khải của Chúa và Đức Mẹ ban cho Việt Nam cách đây nhiều năm, nhưng lại có nội dung giống SĐTT, hầu được thêm lòng tin, có sự chuẩn bị tốt hơn và cả niềm hy vọng mạnh mẽ vào ngày Chúa tái lâm :
    http://vi.scribd.com/doc/249853622/Xin-Hay-Quay-Tr%E1%BB%9F-L%E1%BA%A1i#scribd
    http://vi.scribd.com/doc/64204765/Thong-%C4%90i%E1%BB%87p-Kh%E1%BA%A9n-t%E1%BB%AB-M%E1%BA%B9-Maria-va-Chua#scribd

    Trả lờiXóa
  4. trên đường vào final thiên hạ lủng củng hết rồi , không 1 quốc gia nào mà không có sự chia ra thành 2 nhóm , ở VN các cha đi xế hộp 4x4 thì chắc chắn là chống đối , còn các cha mà khố rách áo ôm thì chỉ có chấp nhận âm thầm mà thôi ,

    Trả lờiXóa
  5. Cac linh muc ngAy nay thich lui toi voi nguoi giau sang, thich xe hoi, nhau nhet, thich xa hoa huong thu, cu hanh Thanh Le theo thoi quen, kho khan, nguoi lanh, bai giang thi qua loa. Ho lam tro cuoi cho Xatan, that dang buon.

    Trả lờiXóa
  6. Cái gì thật thì nó là thật. Cái gì giả thì nó là giả. Tuy nhiên loài người vì u mê nên cho giả là thật cho thật là giả. Theo nhận định của tôi thì những gì trong Sách Sự Thật của Mercy đều khớp với KT chẳng có gì là sai cả. Nếu đây không phải là những ngày cuối, nếu không có phản Ki Tô xuất hiện thì KT sai lầm chăng, đâu có phải như vậy ?

    Trả lờiXóa
  7. Đây là nhữg năm thág cuối cùg của thời đại này,hãy tin rằg chúa sắp đến vì đó là sự thật.

    Trả lờiXóa
  8. Cac giam muc linh muc giong bon kinh su va tu te trong KINHTHANH ho dai dien cho CHUA nhung vi ho yeu the gian hon yeu CHUA nen ho co mat ma ko thay, co nghe cung kohieu, vi ho ton tho CHUA theo hinh thuc be ngoai. AE hay cau nguyen cho ho nhieu de ho tro nen khiem nhuong, be nho.

    Trả lờiXóa