Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Hãy chấp nhận rằng Thông Điệp sẽ bị công kích và bị đả phá

TĐ 18.03.2011. Hãy trân trọng những Thông Điệp hết sức Thánh Thiêng này. Hãy bảo vệ Thông Điệp. Hãy chấp nhận rằng Thông Điệp sẽ bị công kích và bị đả phá, nhất là do những người xưng là những chuyên gia, họ sẽ tìm kiếm những phần mà họ nói là mâu thuẫn với Giáo Huấn của Cha. 

Mâu thuẫn duy nhất sẽ là sự diễn giải sai lầm của chính họ đối với Giáo Huấn của Cha. Đây là chỗ mà họ đã bóp méo và diễn giải sai Lời Thánh của Cha bởi vì họ làm điều này để Lời Cha phù hợp với họ.
Trích Sách Sự Thật

8 nhận xét:

  1. Nhưng KHO TÀNG ẤY, chúng tôi lại chứa đựng trong những bình sành lọ đất*, ngõ hầu quyền lực siêu vời kia thực rõ là CỦA THIÊN CHÚA, chớ không phải xuất tự chúng tôi. (2Cr4,7). * bình sành: Sự yếu đuối của thừa sai. Có sự tương phản giữa sứ mạng vĩ đại và con người của vị tông đồ. Điều đó cho thấy chính QUYỀN LỰC TC RA TAY nơi công việc tông đồ.

    Trả lờiXóa
  2. Nghe vậy, người ngoại mừng rở và ca tụng Lời Chúa; và HỌ ĐÃ TIN, những ai được Chúa định cho vào sự sống đời đời. Còn Lời Chúa thì đã lan truyền ra khắp xứ. (Cv13,48-49)

    Trả lờiXóa
  3. Còn những người Dothai bất khẳng thì đi xui giục, làm tâm trạng người ngoại bất bình với anh em. (Cv14,2)

    Trả lờiXóa
  4. Rồi Ngài lại đến và thấy họ vẫn đang ngủ, đôi mắt họ li bì nặng giấc. (Mt26,43)

    Trả lờiXóa
  5. Vậy khi Ngài vừa nói với họ: "Chính là Ta", thì họ giật lùi đằng sau mà nhào xuống đất. (Yn8,16)

    Trả lờiXóa
  6. Quả thật NGƯỜI LÀ THẦN ẨN MÌNH, THIÊN CHÚA CỦA ISRAEL, ĐẤNG CỨU ĐỘ.* (Ys45,15). *15 Ám chỉ đến cách TC tỏ mình trong lịch sử...

    Trả lờiXóa
  7. Chính Ta Yave, Đấng Thánh của các ngươi, Đấng tạo thành ra Israel, và là VUA CÁC NGƯƠI. (Ys 43,1

    Trả lờiXóa
  8. Tiên phong lên đầu đi trước, chúng xông tới bước qua cổng đi ra. Vua của chúng qua đằng trước chúng, cầm đầu chúng, CHÍNH ĐỨC YAVE. (Mi2,13)

    Trả lờiXóa