Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Hãy loan báo tin này: Chúng ta hãy cảnh giác với đại dịch tiêm chủng ngừa dịch Ebola

CẢNH GIÁC CAO ĐỘ VỚI ĐẠI DỊCH TIÊM CHỦNG NGỪA DỊCH EBOLA 

Theo dõi báo chí, thế giới đang có nhiều mối lo sợ và một trong những lo sợ chi phối người ta nhất, chưa phải là chiến tranh nguyên tử mà lại là đại dịch Ebola mang tính toàn cầu rất cao .

Chính vì thế mà người ta đã,đang nghe đâu đó sắp sửa tiêm chủng ngừa sự lây nhiễm rất nhanh và chết rất mau chóng do dịch Ebola mang đến. 
Đội quân IS của Hồi Giáo quá khích mà thế giới gọi bằng cái tên là : " Đội Quân của Satan " đang lên kế hoạch dùng những người cảm tử mang trùng bệnh dịch Ebola đi gieo giống các nước, nhất là nước Mỹ. Và đây là lý do rất chính đáng và rất khẩn thiết để mọi người sẵn sàng để cho người ta tiêm chủng ngăn ngừa dịch Ebola.

Nhưng người ta đâu có ngờ là chính Satan đã xếp đặt cho việc đi đến tiêm chủng toàn cầu này, với ý đồ đem đến sự hủy diệt còn lớn hơn cả dịch bệnh Ebola mà Chúa mần ngơ cho phép xảy ra vì tội lỗi của con người ngày càng muốn loại trừ Thiên Chúa Hằng Sống, là Chủ Tể mọi loài dưới đất cũng như trên trời, ra khỏi cuộc sống của nhân loại .

Sự hủy diệt ở chỗ là khi tiêm chủng, người ta sẽ bị gắn "con chip điện tử" vào người, là chính con chip mà Sách Khải Huyền gọi là ba con số 666, con chip mà từ khi được gắn vào ai, nó sẽ điều khiển người đó theo ý muốn hủy diệt toàn cầu của ma quỷ do Tam Điểm điều khiển. Và những người bị gắn con chip này chẳng khác nào bị gắn một bản án tử chết dần chết mòn, nhất là chết phần linh hồn, nếu Lòng Thương Xót Chúa không được áp dụng cho những người đáng thương tội nghiệp vô cùng đó.
Chính vì thế mà bằng mọi giá quý vị đừng để cho ai tiêm chủng ngừa dịch Ebola cho chúng ta và người gì thân của chúng ta trong thời gian sắp tới, thời gian mà người ta quảng bá để phổ biến hết sức rộng rãi và tận tình khéo léo, được che đậy bằng việc các nhà lãnh đạo thế giới rất quan tâm tới sức khỏe của mọi người không trừ một ai. ( được chích ngừa miễn phí khỏi dịch bệnh ai mà chẳng thích ? )

Chúng ta tin tưởng vào Chúa và Hiền Mẫu Maria sẽ giữ gìn bảo vệ chở che chúng ta khỏi mọi sự dữ,amen. 
Đồng thời khiêm tốn ngoan ngoãn vâng theo sự chỉ dẫn của các Ngài, để tin tưởng tín thác tuyệt đối nơi quyền năng và lòng yêu thương vô bờ của các Ngài qua việc đọc Kinh Mân Côi, Kinh Lòng Thương Xót Chúa, Kinh Chiến Dịch Cầu Nguyện, Tác Động Yêu Mến..., cũng như đeo Ấn Tín Thiên Chúa Cha Hằng Sống, đeo Ảnh Mẹ Cứu Rỗi, Ảnh Đức Tổng Lãnh Thiên Binh ( nếu có ), vào với Tràng Chuỗi Mân Côi có Thánh Giá Benedicto trừ quỷ...
Dân riêng Chúa xưa, sau bao năm bị làm tôi nô lệ ở đất Ai Cập, tới ngày giờ Thiên Chúa yêu thương quyết định giải thoát khỏi ách thống trị bạo tàn Pharao, nhưng để một chút gọi là Dân riêng có còn khiêm tốn vâng lời Đức Yave không, nên Ngài đã truyền mỗi nhà dân Do Thái phải giết con chiên và lấy máu nó bôi trên thành cửa nhà mình, để Thiên Thần Chúa được lệnh đi tiêu diệt các con đầu lòng người Ai Cập, sẽ bỏ qua những nhà có bôi máu trên thành cửa.

Quý vị có thể thắc mắc rằng, Thiên Thần của Thiên Chúa dư biết những nhà nào là Do Thái, những nhà nào là Ai Cập để phân biệt mà tránh giết lộn con đầu lòng của người Do Thái chứ, sao Chúa lại còn bắt phải bôi máu chiên lên thành nhà mình làm chi nữa? Đúng đấy, nhưng Chúa đòi một chút hy sinh vâng lời, để đáng lãnh nhận sự cứu thoát của Chúa. Đặt giả sử có một số gia đình người Do Thái theo cảm nghĩ riêng để không vâng lời bôi máu trên thành cửa, liệu các con đầu lòng của họ có được thoát chết không? Vì các Thiên Thần được lệnh căn cứ vào dấu máu chiên để hủy diệt hay để bỏ qua cơ mà !

Cũng thế, Chúa yêu thương đang yêu cầu chúng ta chuẩn bị tinh thần, chuẩn bị cả vật chất để có thể còn được sống còn qua các cơn thử thách đói khát, mua bán hay không được mua bán.v.v..,như gạo, thực phẩm, mắm muối, nước uống, áo quần, mền mùng, vàng bạc.... Cả nến được làm phép, nước phép, ảnh tượng Chịu Nạn, ảnh tượng Lòng Thương Xót Chúa, Đức Mẹ, ảnh Thánh Nhan.v.v.v. Cả đồ lễ, sách lễ, Kinh Thánh, Chúa cũng đã bảo chúng ta chuẩn bị có khi cả đến hai ba năm nay, và cho đến bây giờ thì xem ra nhiều điều quái gỡ đang điển ra trên thế giới và trong Giáo Hội của Chúa, thì có lẽ những ai chưa chuẩn bị thì chỉ còn có ít thời gian để chuẩn bị nữa mà thôi.

Chúa có thể nuôi không, những người con cái vẫn trung thành tin tưởng tín thác vào Chúa mà không cần phải chuẩn bị, cũng như Chúa dư quyền làm phép là từ không có gì để làm cho có bánh nuôi trên 5000 người bỏ tất cả để đi theo Chúa giảng thời ký thế của Chúa, nhưng Chúa đã không làm thế, mà là Chúa chỉ làm phép lạ có bánh cho người ta dùng từ năm chiếc bánh và hai con cá của một em bé cúng cho Chúa và được các Tông đồ dâng lên cho Chúa mà thôi. Thì thời gian tới này Chúa cũng sẽ cứu giúp chúng ta theo đường lối đó, nghĩa là phải có sự vâng lời cộng tác theo khả năng có thể của chúng ta. Ngay việc sau này Chúa cho những nơi trú ẩn để cùng giúp nhau giữ đạo, giữ vững Đức tin, trung thành với Chúa và Giáo Hội Chính Truyền, để cầu nguyện dâng lễ hầm trú..., được tàng hình trước mắt những kẻ soi mói tìm kiếm để làm hại chúng ta, thì Chúa cũng đòi chúng ta phải khôn ngoan kín đáo, giữ gìn hết cách theo hoàn cảnh và khả năng có thể đã, rồi Chúa mới sẽ cho các Thiên Thần gìn giữ chúng ta bằng an vô sự trước những mưu thâm quỷ kế của ma quỷ và những ai làm việc cho nó.

Một điều cũng không được thiếu, đó là chúng ta luôn phải yêu thương và cầu nguyện cho hết mọi anh chị em trên thế giới của chúng ta mà không được loại bỏ một ai khỏi tấm lòng và lời cầu xin của chúng ta. 
Khi chúng ta chuẩn bị các thứ kể trên, chúng ta không được phép chỉ là để cho chúng ta, người nhà hoặc người thân chúng ta...,mà còn có ý để chia sẻ cho những anh chị em khác của chúng ta, vì lý do nào đó mà chưa kịp chuẩn bị, hoặc chuẩn bị không đủ,nữa ; vì " Hũ bột và bình nước của bà goá thành Sarepta thời Cựu Ước chỉ được ơn không vơi đi cho đến hết nạn đói, khi bà đã chia sẻ cho vị tiên tri Elia của Chúa ".
Thế giới trong thời gian này đã vì nhiễm nọc độc kiêu căng,tự tín tự phụ, tự mãn của Luxipher, nên đã tự đánh mất hết lý do để có hoà bình thực sự rồi, vì người ta loại bỏ Chúa để tự xây cho mình một cái tháp Babel chọc trời theo kiểu thời đại mới, và dĩ nhiên là thế giới sẽ lãnh đủ hậu quả tồi tệ nhất.

Tin mới nhất là nước Việt Nam chúng ta đã có luật cho phép " Sống Thử " trước hôn nhân chính thức, cho phép hôn nhân đồng tính, cho phép mang thai mướn..., song đôi với Vatican, thủ đô của Giáo Hội Công Giáo, kỳ họp THĐGMTG vừa qua cũng là để hợp thức hoá minh nhiên những điều quái gở trên, và rất nhiều nước trên thế giới cũng đã có luật bảo đảm những điều tai họa này, như vậy cả đạo lẫn đời cùng một chủ trương như thế, thì thế giới đã chính thức tự đánh mất nguồn gốc là Thiên Chúa của mình rồi, còn đại họa nào mà không thể đến với nhân loại chúng ta được nữa ?

Thế giới và Giáo Hội đang càng ngày càng bị nguy hiểm, bị đe dọa hủy diệt từ thần tối tăm, những người có trách nhiệm và quyền hành trên thế giới và Giáo Hội không đi kêu gọi cấp cứu đến Chúa Giêsu Cứu Thế, Đức Mẹ Fatima, Nữ Vương Ban Sự Bình An, Nữ Vương Hoà Bình ; không kêu gọi người ta tha thiết gấp rút thực thi Ba Mệnh Lệnh Fatima là : " - ĂN NĂN CẢI THIỆN ĐỜI SỐNG - SIÊNG NĂNG LẦN HẠT KINH MÂN CÔI - TÔN SÙNG VÀ TẬN HIẾN CHO TRÁI TIM VÔ NHIỄM NGUYÊN TÔI MẸ ", là điều mà nếu thực thi nghiêm chỉnh, nhân loại sẽ có hòa bình thực sự, mà lại đi tổ chức nhóm họp với mục đích ủng hộ, khuyến khích cho phép người ta tự do tha hồ thoải mái sống buông thả để bỏ Thiên Chúa mà đi xuống hỏa ngục đời đời với nhau...
Rất mong có rất nhiều người con Chúa còn trung thành với Đức Tin, với Luật Mười Điều Răn của Thiên Chúa, trung thành chạy đến với Đức Mẹ, đặc biệt là Tận Hiến cho Mẹ và sử dụng vũ khi vô địch bách chiến bách thắng của Kinh Mân Côi, để van xin Lòng Thương Xót Chúa từng giây từng phút cho hết mọi anh chị em con cùng Một Thiên Chúa Là Cha trên khắp thế giới, để chúng ta gặp hết được nhau trên Thiên Đàng Hạnh Phúc bất diệt.

Rất mong chúng ta luôn giữ linh hồn có ơn nghĩa thánh, để lời cầu xin và lễ tế hy sinh chúng ta dâng đáng được Chúa thương tình chấp nhận. Còn nếu chẳng may có ai trong chúng ta vì lỡ lầm, yếu đuối mà đang bị kẹt xe, đang bị trong tình trạng rối rắm thế này thế khác..., cũng không thất vọng buông xuôi; trái lại, chúng ta càng cầu nguyện : Lay Chua, xin thương xót chúng con,vì chúng con là kẻ tội lỗi; chúng ta càng chạy đến với Kinh Mân Côi, Kinh Lòng Thương Xót, Kinh Chiến Dịch Cầu Nguyện nhiều hơn kèm với lòng ăn năn thống hối khiêm nhượng thẳm sâu.v.v, Thiên Chúa đầy lòng trắc ẩn và nhờ lời bầu cử thần thế vô song của Mẹ Maria, Ngài sẽ có cách thương cứu và ban ơn cứu độ cho chúng ta đấy! Khi cầu nguyện chúng ta cũng cầu xin Chúa thương cả những anh chị em trên thế giói mà đang hoàn cảnh rối rắm như chúng ta, và nếu chúng ta cứ đến với Chúa trong tinh thần bác ái yêu thương như thế, chúng ta sẽ có lý do để an tâm hưởng tràn đầy hồng ân thương xót của Thiên Chúa vô cùng khoan dung.

LM. ĐaMinh Đồng Trung 
( Thứ Năm 23.10.2014 Kỷ niệm và biết ơn Buổi Chiều Tình Yêu Năm Xưa, Chúa Giêsu lập Bí Tích Thánh Thể, Thánh Chức Linh Mục và Giới Răn Yêu Thương Như Chúa Đã Yêu )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét