Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Phải chăng Lời Chúa đang bị đảo lộn từ trên xuống dưới?

Nếu những tôi tớ được thánh hiến của Ta không còn giảng dạy về Sự Thật, và chối bỏ tầm quan trọng của việc nói về sự tồn tại của tội lỗi, như vậy thì làm sao con cái Thiên Chúa có thể hiểu biết về những điều này? 
Những tôi tớ được thánh hiến của Ta phải có bổn phận về mặt luân thường đạo lý là bảo vệ Lời của Thiên Chúa và cảnh báo cho con cái Thiên Chúa về tình trạng nguy hiểm của tội lỗi. Thế nhưng họ đã quyết định không thực hiện những điều này. Nhiều tôi tớ được thánh hiến ngại rao giảng Sự Thật vì họ sợ bị bách hại bởi những kẻ sẽ khiển trách họ vì tội lỗi "do kẻ khác gây ra. "

Lời Ta đang bị đả phá tan tành và nhiều người, vốn tuyên bố là thông hiểu những Giáo Huấn của Ta, sẽ không hề để ý đến sự bách hại mà người ta gây ra cho Giáo Hội của Ta. Giống như trong Cuộc Khổ Nạn của Ta, khi Ta bị nguyền rủa bởi những những kẻ tự đắc khoe khoang sự hiểu biết cao siêu của chúng về Đường Lối của Ta - lần này Ta cũng sẽ bị phản đối kịch liệt trước khi Ta ngự đến lần thứ hai để công bố Vương Quốc của Ta.

Giáo Hội đã lạc mất phương hướng và đang lao vào bóng tối. Con của Cha ơi, điều này đã được tiên báo và nó là một dấu chỉ của Thời Cuối.

Một khi người ta biện minh cho tội lỗi, thì tội lỗi sẽ được đề cao cho đến khi tội lỗi trở nên như một hành động cao cả – một thứ đáng được nhìn nhận. 

Những điều sai trái đang được người ta bày ra như là những điều đúng đắn và tất cả những gì là đúng đắn theo Lề Luật của Thiên Chúa, lại bị người ta coi là sai trái. Khi tên ác quỷ hành động, thì mọi sự sẽ bị đảo lộn từ trước ra sau và hoàn toàn ngược lại với những điều đến từ Ta 

Những Giáo Huấn của Ta chưa bao giờ thay đổi

Các con phải nhớ rằng những Giáo Huấn của Ta xưa nay vẫn không hề thay đổi. Phải xem xét cẩn thận những ai nhân Danh Ta mà đến. Nếu họ tuyên xưng Lời Ta thì họ thuộc về Ánh Sáng. Khi các con thấy Giáo Huấn của Ta bị thay đổi theo một cách nào đó khác lạ thì hãy lánh xa. Đừng nghe chúng. Những kẻ bất hạnh này bị ma quỷ cám dỗ để bóp méo những Giáo Huấn của Ta với chủ ý nhằm dẫn dắt các con đi sai lạc và làm cho các con bị xáo trộn.

Giáo lý nào không đặt nền tảng trên Kinh Thánh mà vẫn quả quyết là tuyên xưng Sự Thật thì đó là lời gian dối. Đây là tội chống lại Ta và là sự tấn công trắng trợn vào Ta và Thiên Chúa Cha Hằng Hữu.
Trích Sách Sự Thật

ACE ĐỌC BÀI NÀY CÓ PHÁT HIỆN RA ĐIỀU GÌ KHÔNG ? QUẢ THẬT, LỜI CHÚA ĐÃ BỊ ĐẢO LỘN Ý NGHĨA TỪ TRÊN XUỐNG DƯỚI VÀ TỪ DƯỚI LÊN TRÊN ĐÚNG NHƯ CHÚA NÓI ! chúng ta nghe một bài giảng của Đức Giáo Hoàng Francis nói trong Thánh Lễ buổi sáng 12/10/2014 vừa qua tại Domus Sanctae Marthae như sau:

ĐGH FRANCIS " NẾU PHÁP LUẬT KHÔNG DẪN MỌI NGƯỜI ĐẾN GẦN CHÚA GIÊSU, THÌ CHÚNG LÀ LỖI THỜI "

✦ Các Nhà thông luật Thời Chúa Jesus đã quên mất rằng đã bao nhiêu lần Thiên Chúa gây sự ngạc nhiên cho đoàn Dân Riêng của Người, giống như lúc Người giải thoát họ khỏi ách nô lệ Ai Cập. Họ quá " tự hào" về hệ thống luật pháp hoàn hảo của họ. Họ coi chúng như là Một Kiệt Tác. Họ không thể đọc được những " Dấu Chỉ của Thời Đại ". Họ không thể nhìn thấy những gì Chúa Giêsu đã làm là một dấu chỉ cho thấy rằng " THỜI GIAN ĐÃ CHÍN MUỒI " . Đây là lý do tại sao trong bài đọc Tin Mừng Thánh Luca (11: 29-32) Chúa Giêsu nói: " Thế hệ này là một thế hệ gian ác " bởi vì họ tìm kiếm những loại dấu chỉ sai lạc, Đức Giáo Hoàng tiếp tục.

✦ Trong thực tế, các luật sĩ thời Chúa Giêsu đã gói gọn và xem học thuyết của cha ông họ như là một SỰ KẾT THÚC tự thân. Họ không thể nhận ra rằng Chúa Giêsu đã dẫn đưa mọi người theo một ĐƯỜNG LỐI MỚI và sự ngạc nhiên hướng tới Vinh Quang của Người. Họ cho rằng Chúa Giêsu đã thực hiện " NHỮNG VIỆC LẠ LÙNG" như " ĐI VỚI NGƯỜI TỘI LỖI hay ĂN UỐNG VỚI NHỮNG NGƯỜI THU THUẾ " - những điều mà họ không thích.

✦ Họ đã bảo vệ luật " từ tình yêu, để trung tín với Thiên Chúa NHƯNG HỌ ĐÃ KHÉP LẠI NGAY LÚC ĐÓ " và QUÊN TẤT CẢ ĐƯỜNG LỐI mà Thiên Chúa đã thực hiện trong lịch sử. Họ quên rằng Thiên Chúa là Thiên Chúa của pháp luật. Thiên Chúa luôn luôn là mới; Người không bao giờ phủ nhận chính mình, Người không bao giờ nói rằng những gì Người đã nói là sai, nhưng Người luôn luôn làm cho chúng ta ngạc nhiên.

✦ Các Nhà luật sĩ cũng quên mất rằng dân Thiên Chúa là một người đang trên một cuộc hành trình ", và khi bạn hành trình, bạn PHẢI LUÔN LUÔN TÌM KIẾM NHỮNG ĐIỀU MỚI MẺ, NHỮNG ĐIỀU MÀ BẠN CHƯA BAO GIỜ BIẾT TRƯỚC ĐÂY ", ĐGH nói thêm.

✦ Giống như luật pháp, cuộc hành trình tự nó không phải là một sự kết thúc; mà chúng như là một con đường ", một phương pháp sư phạm hướng đến sự biểu lộ tột cùng của Thiên Chúa. Cuộc sống là một hành trình hướng tới sự viên mãn của Chúa Giêsu Kitô, khi Người đến lần thứ 2 "

" Luật dạy đường hướng đến với Chúa Kitô và NẾU LUẬT KHÔNG DẪN CHÚNG TA ĐẾN GẦN VỚI CHÚA GIÊSU KITÔ THÌ NÓ SẼ CHẾT

✦ Tôi đã gắn liền với mọi điều của tôi, mọi ý tưởng của tôi. Tôi đóng cửa? "
"Tôi dậm chân tại chỗ hay tôi là một người tiếp tục chuyến hành trình? Tôi có tin rằng trong Chúa Giêsu Kitô, trong những gì mà Người đã làm, " chết vì tội lỗi của nhân loại và đã sống lại không? " ĐGH hỏi mọi người.

Đức Giáo Hoàng Francis kêu gọi mọi người tiếp tục cầu nguyện để có thể hướng đến " Sự Viên Mãn Vinh Quang của Chúa" và có một trái tim yêu luật, vì luật pháp là của Thiên Chúa "

✦ Tuy nhiên, cũng hãy cầu nguyện cho mọi người có thể " yêu sự bất ngờ của Thiên Chúa và hãy biết rằng luật thánh tự bản thân không phải là một kết thúc " ĐGH Francis nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét