Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Đức Giáo Hoàng Phanxicô nói mâu thuẩn với Kinh Thánh: Sự tiến hóa trong Khoa học "là phù hợp"

SHOCKING NEWS: ĐỨC GIÁO HOÀNG FRANCIS MÂU THUẪN VỚI SÁCH SÁNG THẾ KHI TUYÊN BỐ " CÔNG TRÌNH SÁNG TẠO CỦA THIÊN CHÚA VÀ SỰ TIẾN HÓA TRONG KHOA HỌC " LÀ PHÙ HỢP - SỨ ĐIỆP TỪ TRỜI LẠI ỨNG NGHIỆM !
Phát biểu tại tại Viện Hàn Lâm Khoa học Giáo Hoàng, thuộc Vatican hôm thứ hai 27/10/2014 vừa qua, Đức Giáo Hoàng Francis đã " định nghĩa " lại Đức Tin Công giáo lâu nay khi tuyên bố rằng Sự Tiến Hóa thì không mâu thuẫn với Sự Sáng Tạo của Thiên Chúa trong Sách Sáng Thế.

" Vụ nổ Big Bang, điều mà giới khoa học loài người chúng ta lâu nay tin rằng nó là nguồn gốc dẫn đến sự hình thành của vũ trụ cách đây khoảng 13,8 tỷ năm thì không mâu thuẫn với Sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Thiên Chúa, và tất cả đều nằm trong kế hoạch của Thiên Chúa. Đọc Sách Sáng Thế chúng ta hình dung rằng Thiên Chúa như là " một thầy thuật pháp với cây đũa thần" có khả năng làm tất cả mọi thứ nhưng không phải là như vậy. Người đã tạo ra cuộc sống và để cho mỗi sinh vật phát triển theo quy luật tự nhiên mà Người đã trao ban. Và như vậy Sự Sáng Tạo tiếp tục qua nhiều thiên niên kỷ này đến thiên niên kỷ nọ, cho đến khi nó trở thành cái mà chúng ta biết đến như ngày hôm nay " ĐGH Francis tiếp tục trước Học Viện.

NHƯ VẬY, CÓ THỂ NÓI ĐGH FRANCIS ĐÃ KHÔNG CÒN DẠY RẰNG THIÊN CHÚA LÀ ĐẤNG TÁC TẠO VŨ TRỤ NÀY CHỈ TRONG SÁU NGÀY. ĐIỀU MÀ GIÁO LÝ CÔNG GIÁO CHÂN CHÍNH ĐÃ BAO ĐỜI GÌN GIỮ VÀ KHẲNG ĐỊNH !

1 nhận xét:

  1. Xin Ba Ngôi Thiên Chúa ban cho Ông một lần nửa để Thương Xót mở mắt và ban ơn khôn ngoan thông sáng cho Giáo Hoàng FRANCIS đễ mau sớm ĂN NĂN TỘI CỦA ÔNG mà dạy cho nhiều người được Biết về LẼ THẬT của Lời Ngài được ghi chép cẩn thận trong Thánh Kinh .(chứ không phát biểu như :Đức Giáo Hoàng Phanxicô nói mâu thuẩn với Kinh Thánh: Sự tiến hóa trong Khoa học "là phù hợp")

    Trả lờiXóa