Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Lm Đồng Trung: Vị Giáo Hoàng gây cho mọi người bất an, lo lắng và không biết đi về đâu

VỊ GIÁO HOÀNG GÂY CHO MỌI NGƯỜI BẤT AN,LO LẮNG VÀ KHÔNG BIẾT ĐI VỀ ĐÂU !!!
Thứ Ba, 21.10.2014.

Thượng Hội Đồng Giám Mục Thế Giới kể là đã qua, và buồn vui lẫn lộn. Nhiều người thất vọng ( trong đó có lẽ có cả Đức Francis nữa ), vì không được như ý muốn ; nhiều người mừng rỡ vì sự thật, sự công chính thánh thiêng, sự tốt lành đáng trân quí được bảo vệ...


Ngày thứ hai của THĐGMTG, hai vợ chồng người Úc là ông Ron và bà Marvis Pỉrosa, thuộc ban điều hành hôn nhân Công Giáo Úc, vợ chồng được này chính Đức Francis chọn và xếp đặt để trình bày cho mọi người nên chấp nhận đồng tính luyến ái như là một điều bình thường, và như quan điểm của Đức Francis, là hồng ân Thiên Chúa ban mà mọi người nên nhận ra và tôn trọng. Không biết Đức Francis, người của một thế giới rất khác này, có nhớ lý do Thiên Chúa khiến lửa bởi trời xuống để thiêu hủy hai thành phố là Sôdoma và Gomora xưa là vì tội " đồng tính luyến ái "mà Thánh Kinh Cựu ước đã tường thuật cho hậu thế xem gương đó để tránh khỏi cơn nghĩa nộ của Thiên Chúa, không? Và sau khi biết được nội dung ủng hộ đồng tính luyến ái mà hai vợ chồng người Úc này kêu gọi qua bài chia sẻ, thì Vatican đã có thêm hơn 700 ngàn thư email khắp thế giới gởi đến tới tấp để phản đối chủ trương tội lỗi độc hại mang tính hủy diệt cả thế giới này. Trước đó, ngày đầu tiên khai mạc, Đức Francis đã yêu cầu các nghị phụ rằng, đừng cứ nghĩ ly dị tái hôn được rước lễ, hay đồng tính, hoặc phá thai là tội lỗi...
Cũng thế, biết bao thư email được gởi tới Vatican và tới các nghị phụ để phản đối Đức hồng y Kasper đang là niên trưởng các hồng y, vị mà người ta được biết là một trong những cánh tay phải của Đức Francis và là người nói lên quan điểm và lập trường ủng hộ của Duc Francis, đồng thời tìm mọi cách thế khéo léo tinh vi nhất, kể cả cách chơi chữ để thuyết phục và đánh lừa mọi người chấp nhận điều trái với Ý của Thiên Chúa Tối Cao, trái với Lề Luật thánh thiện của Ngài và hết sức trái với luân thường đạo lý mà ngay một người cho dù chưa biết Chúa,họ cũng không thể chấp nhận.
Chúng ta cùng nhau cám ơn Chúa, vì có rất nhiều đấng bậc anh hùng rải rác khắp nơi trên thế giới đã đầy can đảm dám lên tiếng bênh vực cho Chân Thiên Mỹ ; đồng thời tiếp tục nài xin tha thiết cho các ngài vẫn giữ vững được lòng can đảm khôn ngoan của các thánh đó, cho dù có phải vì thế mà bị cách chức, bị chống đối, lên án, và ngay cả vì đó mà có phải chết, phải đổ máu thì cũng sẵn lòng vì lòng mến đối với Chúa Giêsu , vì yêu mến Mẹ của Chúa và vì Giáo Hội trung thành với Chúa.
Như bên Hoa Kỳ chẳng hạn, có những hồng y, những giám mục, những linh mục, những nhà thần học dám công khai đứng lên bảo vệ Sự Thật trong những vấn đề này. Có những vị đã dám thách thức tranh luận với đức hồng y Kasper trên đài truyền hình, nhưng hồng y Kasper không dám, lấy lý do là nói tiếng Anh không giỏi, nhưng sau đó các vị lại thưa với hồng y Kasper rằng, chúng tôi đã kiếm được một người phụ nữ rất giỏi tiếng Đức, tiếng của đất nước ngài, và chị này cũng rất giỏi tiếng Anh, và là người trung thực thẳng thắn, sẵn sàng làm thông ngôn cho ngài, nhưng hồng y Kasper từ chối không dám đối diện với Sự Thật. Cũng tại Hoa Kỳ, từ khi Đức Francis lên ngôi giáo hoàng, luôn luôn truyền hình trực tiếp các cuộc lễ trọng được tổ chức tại Rôma, nhưng cuộc lễ phong chân phước cho Đức cố giáo hoàng Phalo VI tại Roma do vị giáo hoàng này chủ sự, thì xem ra lại không có đài truyền hình nào truyền hình trực tiếp hết, mà chỉ có một đài truyền hình Công giáo truyền hình trực tiếp không phải là lễ phong Chân Phước tại Roma mà là lễ tạ ơn vì Đức Phaolo VI được phong Chân Phước, tại Hoa Kỳ. Phải chăng đó cũng là một phản ứng để chống lại sự dữ do những người đang điều hành tại Vatican chủ trương và đang tìm cách áp đặt lên Giáo Hội chính truyền của Chúa Giêsu và áp đặt cho thế giới ? 
Thế nhưng quý vị có biết không, có một điều vô cùng nghiêm trọng, động trời khủng khiếp,chưa bao giờ xảy ra tai nạn kinh hoàng, xúc phạm tột độ đến Thiên Chúa Toàn Năng Cực Thánh, và xúc phạm đến quyền lợi, gây tang tóc chết chóc và làm thiệt hại cho con cái Thiên Chúa như thế ? Và cũng chưa bao giờ xảy ra trong Giáo hội Công giáo từ trước cho đến nay, đó là một Hội Nghị của Thượng Hội Đồng Cộng Toạ Do Thái của Thời Đại Mới mà chúng ta đang gọi là THĐGMTG, nhóm họp từ ngày 5 đến 19 tháng 10 năm 2014 vừa qua, một hội nghị nhái lại y hệt hội nghị của người Do Thái xưa, một hội nghị mục đích là để lên án tử cho Chúa Giêsu và Giáo Hội của Người.
1/ Hội nghị của Thượng Hội Đồng Cộng Toạ của người Do Thái xưa gồm các Trưởng tế, các luật sĩ trong dân và các người biệt phái Pharisieu.
Nay THĐGMTG cũng bao gồm các trưởng tế là các hồng y, giám mục, linh mục; các luật sĩ là các nhà thần học; các biệt phái Pharisieu là các nghị phụ khác...
2/ Hội đồng Cong tọa Do Thai nhóm họp là để quyết định và lên kế hoạch giết Chúa sao cho êm nhẹ, được việc mà không mất lòng dân, cùng nhận được nhiều sự đồng thuận của dân chúng.
Nay THĐGMTG 2014 cũng nhóm họp biểu quyết bằng phiếu kín, để quyết định loại bỏ Chúa Giêsu Kito qua việc loại bỏ Lời và Luật của Ngài, cũng sao cho thật khéo léo, được việc và kéo được sự đồng thuận cổ võ,hưởng ứng rất nhiệt tình từ hết mọi phía, hết mọi tầng lớp trong xã hội với chiêu bài nghe rất kêu và rất hấp dẫn, hợp tình, hợp lý, đó là vì lòng thương xót.
Và cho dù kết quả THĐGMTG không được phiếu đa số 2/3 đồng thuận như Đức Francis và các tay chân ngài mong muốn, nhưng Satan và bè Tam Điểm cũng đã thành công vẻ vang lắm rồi ! ( tôi không nói là họ chiến thắng, vì chỉ có Thiên Chúa mới chiến thắng, mà chính Đức Mẹ là Người Nữ đã được tiên báo ngay trong những ngày đầu của lịch sử nhân loại rằng : Chính Người Nữ Đạp Nát Đầu con rắn già và cũng là con rồng đỏ mà Thánh Gioan đã kể trong Sách Khải Huyền. Và ở Fatima thì Đức Mẹ theo lệnh của Thiên Chúa đã tuyên bố: Cuối Cùng Trái Tim Mẹ Sẽ Toàn Thắng ). Thành công ở chỗ là nó đã dùng chinh Đức Francis để triệu tập được một hội nghị gồm các chức sắc cao cấp và đại diện các thành phần dân Chúa trong khắp Giáo hội, mà hội nghị này mục đích chính là bàn và quyết định tự động làm theo ý riêng của con người, của ma quỷ để loại bỏ Lời Thiên Chúa được mặc khải trong Thánh Kinh sang một bên và đặt luật con người vào thay thế cho Luật của Thiên Chúa.
Luật Thiên Chúa là hôn nhân bất khả phân ly, vì Sự Gì Thiên Chúa đã Kết Hợp, loài người không được phân ly. Các trường hợp người ta gọi là giải gỡ hôn nhân này khác mà Giáo Hội đã luôn rất dè dặt và thận trọng từ xưa đến giờ, chỉ là tìm hiểu để nếu có thể chứng minh đôi hôn nhân này kia không đủ điều kiện, thiếu yếu tố cần thiết...., thì các vị chức sắc đó thay mặt Giáo Hội, tuyên bố là đôi hôn nhân này kia không thành sự mà thôi, chứ không phải là có quyền phân ly. Vì ngay cả giáo hoàng đi nữa cũng không ai được quyền, phép để phân ly Luật Khôn Ngoan Vô Cùng của Thiên Chúa. 
Vậy có phải là rõ ràng THĐGMTG vừa qua đã cả gan dám coi mình hơn cả Thiên Chúa ( mộng ước của Luxipher là coi mình bằng Thiên Chúa ), dám ngông nghênh ngạo mạn cùng nhau biểu quyết bằng phiếu kín cho phép ly dị tái hôn và rước lễ, được đủ quyền lợi như mọi người giáo dân khác, cũng như biểu quyết hợp thức hoá cho tự do đồng tính luyến ái, là tội loạn luân quái gở mà Chúa đã cấm ngặt và đã thiêu hủy bằng lửa hết những người sống trong thành Sôdoma và Gomora vì tội đồng tính này để làm gương cho hậu thế..., không? 
Chúa Giêsu đã chẳng nói : Ai yêu Ta thì vâng giữ lời Ta và Chúng Ta ( Chúa Ba Ngôi ) sẽ đến và ở trong người ấy đó sao ? Vậy nếu THĐGMTG đã đồng bỏ phiếu cho việc này, có phải là họ đã loại Thiên Chúa và Đức Giêsu Kito sang một bên không ? Vì nếu không giữ Lời Chúa và không tuân theo Lề Luật của Ngài thì có phải là loại bỏ chính Chúa không?
Chúa Giêsu đã chẳng bảo : Không phải mọi người nói với Ta rằng : Lạy Chúa, lạy Chúa là được vào Nước Trời, mà là chỉ những ai tuân giữ, làm theo Thánh Ý Cha Ta mới được vào Thiên Đàng, đó sao ? Vậy khi THĐGMTG đây, dưới sự chủ tọa chỉ đạo của Đức Francis, đã mang Thánh Ý của Thiên Chúa biểu lộ qua Lời Kinh Thánh và Mười Giới Luật của Ngài ra xét để bỏ phiếu châm chước cho người ta khỏi phải giữ các luật đó, các Ý Muốn của Thên Chúa đó, có phải như đang nói cho thế giới biết rằng : Ý Chúa, Luật Chúa bây giờ là lạc hậu cổ lỗ sĩ rồi, không còn phù hợp với chúng tôi nữa; ý muốn của chúng tôi, luật của chúng tôi khôn ngoan hơn, hợp với thời đại mới của chúng tôi hơn, không? 
Nếu cứ đà như thế này thì THĐGMTG sang năm người ta tiếp tục cướp quyền của Thiên Chúa để cho phép phá thai, cho phép giết người, cho phép ăn trộm, ăn cắp, cho phép ngoại tình và cướp vợ chồng người.., thì chúng ta cũng phải nghe theo sao !
Chúa Giêsu đã chẳng nói với chúng ta: Ai nghe mà không giữ Lời Ta, thì kẻ ấy như xây nhà trên cát, khi mưa lũ lụt đến sẽ cuốn trôi đi tất cả, đó sao? Vậy thì như Đức Francis chủ trương và phổ biến và tổ chức cho các chức sắc trong Giáo Hội bỏ phiếu để cho người ta được khỏi vào qua của hẹp, cứ đi cửa tự do thoải mái tuỳ ý thích của mỗi người, vẫn có thể vào Thiên Đàng được, và bỏ phiếu quyết định cho người ta khỏi phải bỏ mình vác thập giá hằng ngày mà theo Chúa, cũng vẫn được sống đời đời..., thì không biết thiên đàng và sự sống đời đời mà Đức Francis cùng với những hồng y, giám mục...theo ý đồ của Đức Francis hứa cho, khi châm chước người ta khỏi phải giữ Luật Chúa đây là thiên đàng nào, hay sự sống đời đời nào ? Chắc chắn Thiên Đàng và Sự Sống đời đời thật mà Chúa hứa cho những ai khiêm tốn, vâng theo giáo huấn,Lời dậy đỗ và làm theo Thánh Ý Chúa, thì không phải rồi ! Vậy thì có phải là thiên đàng và sự sống đời đời mà Đức Francis và những vị đồng thuận với ngài nói ở đây nó là thiên đàng ở dưới vực sâu thăm thẳm không có chút ánh sáng không? Có phải là sự sống đời đời của nó chỉ là khóc lóc và nghiến răng đời đời kiếp kiếp chẳng cùng amen, chăng?
Như vậy, có đúng không, khi cùng nhau lợi dụng quyền hành để kiêu ngạo coi mình thay cho cả Thiên Chúa, phớt lờ Thiên Chúa, gạt Ngài sang một bên như là chẳng có gì quan trọng và cần thiết, như là Ngài chỉ là bù nhìn vô tích sự trong đời sống của thế giới và giáo hội chúng tôi, để rồi cùng bàn tính với nhau duyệt xét,quyết định thay đổi Thánh Ý Thiên Chúa cũng là thay đổi luôn cả Thiên Chúa không? ( hẳn chúng ta còn nhớ lời tuyên bố của Đức Francis năm ngoái : Tôi tin thiên chúa, không phải Thiên Chúa của người Công Giáo. Và ngài còn khẳng định tiếp bằng câu : Không hề có Thiên Chúa Công Giáo ). Thế thì vị thiên chúa mà Đức Francis tin và giới thiệu với thế giới và Giáo Hội của Chúa đây có phải là Luxipher hay Satan không?
Không những THĐGMTG tổ chức giết Chúa Giêsu và Giáo Hội Chúa thiết lập, mà còn muốn giết tất cả thế giới và những ai đang theo Chúa Giêssu nữa, khi dám quá phép lộng quyền kiểu của Luxipher và các thần ngụy của hắn, để giơ lá phiếu biểu quyết cho phép người ta theo Chúa, trung thành với Ý Chúa, với Lề Luật của Chúa hay là bãi bỏ. ( tôi không nói ám chỉ những vị nghị phụ trong THĐGMTG mà vẫn giữ lòng trung thành với Chúa và giáo huấn khôn ngoan tốt lành của Ngài; đồng thời các ngài đã có những lá phiếu chống lại những điều vô cùng xấu xa sẽ đem đại họa đến cho thế giới và Giáo Hội kia, nhất là có những vị đã dám can đảm lên tiếng như là khẳng định cho mọi người biết rằng: THIÊN CHÚA MỚI LÀ TẤT CẢ, CÒN MỌI THỤ TẠO CHỈ LÀ HƯ VÔ MÀ THÔI. Nhưng dầu thế nào đi nữa, các ngài cũng vẫn có phải chịu trách nhiệm ít nhiều khi các ngài cất gót đi đến THĐGMTG này. Chính ra các ngài không những phải tẩy chay, mà còn đồng loạt nhất định không đến để tham dự THĐGMTG bất hợp pháp này mới phải.
Thánh Phaolo đã lưu ý chúng ta rằng : nếu có bất kỳ ai, ngay cả có thiên thần nào đến bảo chúng ta có một tin mừng nào khác với Tin Mừng ngài rao giảng, thì chúng ta không được tin. Và ai là người đi rao giảng điều sai lầm đó, kẻ ấy là ngôn sứ và là tiên tri giả. Vậy có phải không Đức Francis đang truyền đạt và phổ biến cho thế giới một tin mừng do con người và ma quỷ bày tạo ra, chứ không phải là Tin Mừng do chính Thiên Chúa mặc khải trong Kinh Thánh ?
Chắc chắn sắp tới đây, chúng ta sẽ chứng kiến cuộc thanh lọc không chút nương tay, không chút xót thương của Vatican. Tất cả những ai sau khi được lưu ý, và được thuyết phục mà không phù hợp với quan điểm sai lầm và đầy quỷ quái của Đức Francis...,sẽ bị cách chức và bị khai trừ ra khỏi đảng thôi. 
Và chắc chắn một điều là những điều chủ trương trái phép, trái với Thiên Ý mà chưa được đồng thuận trong THDGMTG vừa qua, để trở thành luật sống thoải mái thay cho Luật Sống Hạnh Phúc thật của Thiên Chúa, từ nay trở đi người ta sẽ tìm mọi cách, mọi phương tiện, mọi ngụy biện, mọi thủ đoạn để đạt cho bằng được trong một thời gian sớm nhất. Chúng ta được nhắc nhở để cảnh giác cao độ khỏi kẻ cố tình mù, dẫn dắt chúng ta đi lạc trật mất hưởng đích Thiên Chúa của chúng ta.
Chúng ta lắng nghe Chúa Chiên Lành đang nói với chúng ta : Ta là Cửa đoàn chiên. " Ai không qua cửa mà vào chuồng chiên, lại vào qua lối khác, kẻ đó là kẻ trộm cướp. Còn ai qua cửa mà vào, đó mới là kẻ chăn chiên. Kẻ chăn chiên gọi tên từng con chiên. Và khi dẫn chiên mình ra, người chăn chiên đi trước, chiên theo sau, vì chúng quen tiếng người chăn. Chẳng những chiên không theo người lạ, lại còn trốn họ, vì chúng không quen tiếng người lạ " ( Jn 10, 1 - 7 ).
VÀ CÓ LẼ CHÚNG TA CHUẨN BỊ SẮP SỬA TIẾN VÀO VƯỜN GIÊTSIMANI VỚI CHÚA GIÊSU VÀ GIÁO HỘI CHÍNH TRUYỀN CỦA CHÚA . 
" Lạy Cha, xin cất chén này khỏi con !
Nhưng xin đừng theo ý con, một theo ý Cha mà thôi "

LM. ĐaMinh Đồng Trung 
Thứ Ba, 21.10.2014 Tôn vinh, yêu mến, biết ơn Chúa Thánh Thần.

2 nhận xét:

  1. Cam on cha vj baj vjet qua hay va qua dung,con cug dog tjnh nhu cha,

    Trả lờiXóa
  2. Con xin đồng tình

    Trả lờiXóa