Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Phép lạ: Lốc xoáy biến mất sau khi nghe Danh Thánh Chúa Giê su

LỐC XOÁY BIẾN MẤT SAU KHI NGHE DANH THÁNH CHÚA JESUS


PHÉP LẠ THỜI CUỐI: LỐC XOÁY BIẾN MẤT SAU KHI NGHE DANH THÁNH CHÚA JESUS, NGƯỜI DÂN HÔ VANG CHÚC TỤNG THIÊN CHÚA (07/10/2014) _ Nhấn HD xem rõ

Vừa qua một cơn lốc xoáy đang tiến đến một ngôi làng nhỏ ở Philippines mang theo sức mạnh vũ báo có thể cuốn đánh phá hủy hoặc làm hư hại bất kỳ vật nào trên đường đi của nó. Với nỗi nợ như thế, thường thì con người sẽ nghĩ ngay đến cách duy nhất là bỏ chạy xa khi bão đến gần chỉ cách vài cây số. Nhưng KHÔNG ! Người dân làng Filipinos đã không làm như thế, họ chọn cách ở lại. Thay vì hoảng loạn, họ tụ tập lại với nhau, cầu nguyện liên lỉ và đặt tất cả Niềm Tin vào Thiên Chúa. Họ không ngừng vang lên những lời cầu nguyện trên môi miệng kêu cầu Danh Thánh Chúa Jesus.

Thật hết sức kinh ngạc! Cơn bão đã dần dần tan biến trước mắt mọi người. Thấy vậy, họ đều vui mừng hô vang chúc tụng Thiên Chúa Chí Thánh Quyền Năng " ALLELUJAH! ALLELUJAH! THANK YOU LORD! GLORY BE TO GOD! ". Hiện sự việc lạ lùng này đang nhanh chóng lan rộng trên khắp quốc gia Philippines và trên toàn thế giới. Đây rõ ràng là một Phép Lạ, không có gì mạnh hơn sức mạnh của lời cầu nguyện phải không các bạn! Thánh Tông đồ Phaolô đã làm chứng và là một trong những vị Thánh tiên phong về Đức Tin:

" Như vậy, khi vừa nghe Danh Thánh Jesus, 
cả trên trời dưới đất và trong âm phủ, 
muôn vật phải bái quỳ. Và để tôn vinh Thiên Chúa Cha,
mọi loài phải mở miệng tôn xưng rằng:
Đức Giêsu Kitô là Chúa " (Pl 2,9-11)

Hòa chung niềm vui lớn lao này với ACE Phi Luật Tân, Nhóm DHTC_TDHB cùng các bạn hãy chúc tụng ngợi khen Thiên Chúa không ngừng. ALLELUJAH! CHÚNG CON CẢM TẠ CHÚA. VINH DANH THIÊN CHÚA TRÊN TRỜI !
Xin mời xem Video:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét