Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Sự sa lầy ở Rôma sẽ dẫn đến kết quả là nhiều người bị dẫn dắt sai lạc

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Sự sa lầy ở Rôma sẽ dẫn đến kết quả là nhiều người bị dẫn dắt sai lạc

Thứ Bảy, ngày 20 tháng 7 năm 2013, lúc 12:45 chiều.


Con gái nhỏ của Mẹ, khi sự hỗn loạn trong đức tin Kitô giáo gia tăng thì sẽ vẫn còn đó những người trung thành với Con Mẹ, những người mà bằng niềm tin mạnh mẽ họ sẽ canh giữ và bảo vệ Lời Chí Thánh của Thiên Chúa.

Sự sa lầy ở Rôma sẽ dẫn đến kết quả là nhiều người sẽ bị dẫn dắt sai lạc và họ sẽ vô tình rời xa Con của Mẹ là Chúa Giêsu Kitô. Họ sẽ sa vào tình trạng lầm lạc chỉ vì họ đón nhận những học thuyết mới không đến từ Thiên Chúa. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho những ai thuộc về Kitô giáo nhưng sẽ bị sa vào cạm bẫy để chấp nhận những điều dối trá được gửi đến cho họ, bởi những kẻ ẩn mình dưới vỏ bọc tự xưng mình là kẻ được chọn bởi Con Ta để công bố Lời Ngài.

Tất cả những điều đó đã được tiên báo cho các thị nhân qua hàng thế kỷ rồi, vậy mà nhiều người trong các con từ chối tiếp nhận những lời tiên tri này. Mẹ phải cảnh báo nhân loại về những ngày đen tối phía trước vì chưng Con Mẹ ước ao các con phải được chuẩn bị sẵn sàng để đương đầu với những thiên thần sa ngã, chúng sẽ tràn vào phá hoại Giáo Hội của Ngài trên trái đất. Nước mắt Mẹ tuôn tràn như suối chỉ vì những tôi tớ thánh hiến trong Giáo Hội bác bỏ những lần hiện ra của Mẹ. Những sự hiện ra này đã được Thiên Chúa cho phép để cảnh tỉnh con người trước những nguy hiểm mà linh hồn họ phải đối mặt vì sợ rằng họ phải đối diện với Sự Thật quá sớm.

Những lời tiên tri được ban cho các con ở La Salette và Fatima có tầm quan trọng lớn lao. Tại sao rất nhiều người nói rằng họ yêu mến Mẹ, họ nhận Mẹ là Mẹ của họ, nhưng lại phớt lờ những điều Mẹ tỏ ra cho thế giới. Các con đã chẳng lắng nghe mà còn cho phép chính mình bị lừa dối.

Đã đến lúc phải nhớ lại rằng, sự tăm tối đang bao trùm Giáo Hội của Con Mẹ trên trái đất là do tên ác quỉ gây ra, và nó đã lừa gạt được nhiều người. Sự tối tăm này không thể đến từ Con Mẹ, chính vì vậy, Nhiệm Thể của Ngài-Giáo hội của Ngài-vẫn tinh tuyền. Những ai duy trì sự thật theo Nhiệm Thể của Ngài sẽ không chệch hướng ra khỏi Chân Lý. Nhưng những kẻ phản bội Giáo Hội của Con Mẹ và gạt bỏ những Giáo Huấn của Ngài bằng cách đưa vào những lề lối thực hành mới, những thứ phỉ báng Chúa Giêsu Kitô thì các con đã tự cắt mình ra khỏi Lòng Thương Xót của Ngài.

Các con phải biết rằng một khi Thánh Giá của Con Mẹ bị thay đổi khác đi, và cách thức mà Hy Tế Thánh Lễ bị thay đổi dưới danh nghĩa tân thời thì các con sẽ thấy sự bất kính dành cho Con Mẹ qua những thứ thay đổi ấy.

Các con đừng bao giờ phản bội Con Mẹ. Ngài đã chịu đau khổ quá nhiều và lại đang tiếp tục chịu đau khổ khi một số kẻ bên trong Giáo Hội của Ngài sa vào lầm lạc, họ sẽ lại tái diễn toàn bộ cuộc đóng đinh Ngài thêm một lần nữa. Khi các con chứng kiến những sự việc ấy các con sẽ biết rằng thời thế đang thay đổi, và trận chiến cuối cùng giữa Thiên Chúa và con thú đang diễn ra.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét