Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Đức Phanxicô: Muốn chào đón mọi tín ngưỡng khác và ý ngầm để hướng đến Liên Tôn Giáo

SHOCKING NEWS: JUDAS ISCARIOT KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI MẮC TỘI NHIỀU NHẤT , TẤT CẢ CÁC TÔNG ĐỒ ĐỀU LÀ NGƯỜI TỘI LỖI. CHÚA JESUS ĐÃ MỞ CÁNH CỬA GIÁO HỘI NGÀI CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI MÀ KHÔNG CÓ SỰ PHÂN BIỆT NÀO BẤT KỂ TỘI LỖI CỦA HỌ - POPE FRANCIS

Religion News 2:54 p.m. EDT October 29, 2014
Trong Thánh Lễ cử hành vào ngày 29/10/2014, phần bài giảng ĐGH Francis nói về tính phổ quát của tội lỗi trong khi khuyến khích các Tín Hữu nhận chìm cách trọn vẹn bản thân mình vào trong Giáo Hội và đừng đơn giản là đứng trên ngưỡng cửa Đức Tin. ĐGH Francis đã nhấn mạnh rằng Chúa Jesus đã mở cánh cửa Giáo Hội Ngài cho tất cả mọi người mà không có sự phân biệt nào và không kể tội lỗi của họ. “ Như Thánh Phaolo nói: Người đã xây dựng Giáo hội trên nền tảng 12 Thánh Tông Đồ - tất cả trong số các Tông đồ đều là người Tội Lỗi “ ĐGH Francis nói.

“Judas không phải là người mắc tội nhiều nhất: Tôi không biết ai là người phạm tội nhiều nhất ... Judas, một người đáng thương tội nghiệp đã đóng cảnh cửa bản thân với tình yêu và đó là lý do tại sao ông trở thành một kẻ phản bội Thầy mình. Và tất cả các Môn Đệ đều chạy thật xa bỏ lại Thầy mình đơn độc trong suốt quãng thời gian Cuộc Vượt Qua. CHÚA JESUS MUỐN TẤT CẢ MỌI NGƯỜI Ở TRONG GIÁO HỘI MÀ NGÀI ĐÃ TẠO RA, không phải là những kẻ xa lạ chỉ đơn giản là đi ngang qua, nhưng là với “ QUYỀN CỦA MỘT CÔNG DÂN CÓ NGUỒN GỐC TRONG GIÁO HỘI. “

Đức Giáo Hoàng Francis đã nói đến vai trò của Judas không ít lần kể từ khi trở thành Giáo Hoàng. Cũng vào tháng 05/2013, ĐGH Francis cũng nói Judas đã đứng qua một bên “ trong trạng thái đơn độc “ và tính ích kỷ của ông đã lớn đến độ ông đã phản bội Thầy mình.

Đức Giáo Hoàng Francis cũng cảnh báo đến những người mà đang “ CÔ LẬP LƯƠNG TÂM TRONG TÍNH ÍCH KỶ CỦA MÌNH “ cuối cùng sẽ dẩn đến sự đánh mất và Judas đã đi theo hướng này như “ một kẻ sùng bái tiền bạc “ vì 30 đồng mà phản bội Chúa Jesus.

►► THẾ CÓ NGHĨA LÀ GÌ ? LẠI MỘT LẦN NỮA, ĐGH MUỐN CHÀO ĐÓN TẤT CẢ MỌI NGƯỜI KHÁC TÍN NGƯỠNG VÀ CẢNH BÁO NHỮNG AI ĐANG CÓ TÍNH ÍCH KỶ KHÔNG MUỐN ĐIỀU NÀY ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét