Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Sứ Điệp Từ Trời đã ứng nghiệm: Giáo Hội Anh chấp thuận phong chức giám mục cho phụ nữ

Trích sudieptutroi.com
TĐ 17-9-2012: Từ lâu lắm rồi quốc gia Kitô Giáo này đã biến đổi và sửa chữa các Lề luật của Thiên Chúa cho phù hợp với đường lối đầy kiêu căng của họ. Từng là một quốc gia Kitô Giáo lớn, họ đã phạm tội chống lại Lề luật của Thiên Chúa trong suốt nhiều thế kỷ và tự biện hộ rằng họ đã đi theo đúng các Lề Luật mà Giáo Hội của Ta trên trái đất đặt ra. 
Những lời Cầu Nguyện  của các tín hữu trong số họ cùng với tình yêu và lòng trung thành mà các nhà lãnh đạo Kitô Giáo tại Vương Quốc Anh thể hiện khi đối mặt với nghịch cảnh, đã mang họ đến gần với Thánh Tâm của Ta hơn. 
Quốc gia này sẽ được ơn hoán cải và Sự Thật sẽ cứu được hàng triệu người. Tên Phản Kitô và nhiều thuộc hạ của hắn đã gây nhiều ảnh hưởng đối vời nhiều người trong giới cầm quyền ở đất nước này, nhưng chúng sẽ không cướp đi được các con cái của Thiên Chúa.       

ANH QUỐC: GIÁO HỘI ANH GIÁO CHÍNH THỨC CHẤP THUẬN PHONG CHỨC GIÁM MỤC CHO PHỤ NỮ


Vào ngày 24/10/2014 vừa qua, sau khi được Quốc hội Anh phê chuẩn, nữ hoàng Anh đã ký sắc lệnh chính thức cho phép phụ nữ gia nhập hàng Giám mục Anh giáo, theo đó phụ nữ sẽ được tham gia các công tác mục vụ trong Giáo hội Anh giáo tại Anh Quốc và xứ Wales như các Cha Giám mục, theo thông tin từ báo chí Anh Quốc cho biết. Như vậy, thêm một thành viên nữa trong " gia đình" Giáo hội Anh giáo khác đã từng chấp thuận việc này là Hoa Kỳ, Australia, Canada và Swaziland.
Sau Thượng viện Anh, Hạ viện Anh cũng đã phê chuẩn việc cho phép phụ nữ gia nhập hàng giám mục Anh giáo tại Anh Quốc vào tuần trước. Thượng Hội đồng chung Anh giáo –sẽ nhóm họp vào tháng Mười Một sắp tới–, bây giờ phải ghi thêm sửa đổi này vào Bộ Giáo luật Anh giáo. Các giám mục phụ nữ đầu tiên có thể được tấn phong trong thời gian từ nay đến cuối năm.

Giáo hội Anh giáo tại Anh Quốc, trong Thượng Hội đồng chung nhóm tại York hồi 07/2014, đã phê chuẩn việc cho phép phụ nữ làm Giám mục. Ba viện của Thượng Hội đồng chung (giám mục, giáo sĩ và giáo dân) đã bỏ phiếu thuận cho cải tổ này, vốn đã bị Viện giáo dân bỏ phiếu chống hồi tháng 11/2012. Cuộc cải tổ không thành hồi tháng Mười Một 2012 đã khơi lại những chia rẽ sâu sắc trong Anh giáo cách nay 22 năm, khi cho phép truyền chức linh mục cho phụ nữ.

XIN CẦU NGUYỆN ĐỂ HIỆP NHẤT CHỐNG LẠI BẤT CỨ LỀ LUẬT NÀO ĐƯỢC ĐƯA RA NHẰM LOẠI BỎ GIÁO HUẤN CỦA THIÊN CHÚA ĐƯỢC ĐƯA RA Ở VƯƠNG QUỐC ANH QUA CDCN SỐ 77 (SÁCH SỰ THẬT)

" Lạy Thiên Chúa là Cha trên trời, Đấng dựng nên nhân loại, xin lắng nghe lời con cầu nguyện. Con nài xin Cha cứu lấy Vương Quốc Anh khỏi các móng vuốt sự dữ và chế độ độc tài. Con cầu xin Cha hiệp nhất tất cả chúng con, tất cả các tôn giáo, tín ngưỡng và sắc tộc nên một gia đình trong Ánh Mắt Cha. Xin ban cho chúng con sức mạnh để hiệp nhất chống lại bất cứ lề luật nào được đưa ra nhằm loại bỏ Giáo Huấn của Cha. Xin ban cho chúng con sức mạnh và lòng can đảm để không bao giờ từ bỏ Cha, và để cứu giúp tất cả con cái Cha bằng lời cầu nguyện của chúng con. Xin Cha hiệp nhất tất cả anh chị em chúng con để tôn vinh lời hứa của Cha, là mang lại cho chúng con sự sống vĩnh cửu và bước vào Thiên Đàng của Cha. Amen. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét