Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Giờ đây thêm 5 triệu thiên thần sa ngã đã được thả ra từ các hố thẳm của Hỏa Ngục

600.000 thiên thần sa ngã đã được thả ra từ các hố thẳm của Hỏa Ngục vào năm ngoái. Giờ đây thêm 5 triệu nữa sẽ được thả ra

Thứ Năm, ngày 7 tháng 6 năm 2012, lúc 8:00 tối.

Con gái rất yêu thương của Ta, đã đến lúc các con cầm lấy vũ khí để chiến đấu trong cuộc chiến của Thượng Giới chống lại Satan và các thiên thần sa ngã của hắn.

Giờ đây, được tung vào mọi quốc gia, đội quân các thiên thần sa ngã của Satan và các đồ đệ của hắn trên trái đất đang tàn phá con cái Thiên Chúa bằng mọi cách.

Hiện đang có những dấu hiệu nhãn tiền. Cuộc khủng hoảng trong Giáo Hội của Ta, Hội Thánh Công Giáo, các thế lực của sự dữ tạo ra, mục tiêu số một của chúng là bắt Giáo Hội phải đầu hàng. Chưa hài lòng với điều này, các thế lực sự dữ còn muốn hủy diệt Bí Tích Thánh Thể bằng cách bôi nhọ tính chất thánh thiêng của Bí Tích này.

Kế hoạch của Satan là tiêu diệt niềm tin nơi các tín hữu của Ta bằng việc làm cho băng hoại nền đạo đức trong Giáo Hội của Ta trên trái đất.

Nhiều người trong số những tín hữu của Ta không còn tôn kính Ta – Đấng Cứu Thế của họ nữa vì họ đổ lỗi cho những người thay mặt Ta trong Giáo Hội. Ôi! Họ làm tổn thương Ta biết bao khi họ nhanh chóng ruồng bỏ Ta.

Bội giáo trong thế giới ngày nay được Satan sắp đặt qua việc cám dỗ con cái Thiên Chúa chối bỏ đức tin của họ.

Thay vào đó, hắn sử dụng một thứ tôn giáo mới thường được mệnh danh là tôn giáo thời đại mới. Thay vì tôn vinh Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu, họ lại tôn vinh con người như một siêu nhân và nắm quyền điều khiển.

Như Lucifer kẻ từng mong muốn không chỉ giống như Thiên Chúa mà còn trở thành chính Thiên Chúa, giáo phái phát triển một cách ồ ạt này muốn thuyết phục con cái của Thiên Chúa rằng họ kiểm soát được vận mệnh của chính họ, rằng tất cả có thể được kiểm soát qua niềm tin sai lạc vào một thế giới siêu hình vốn không hề tồn tại.

Niềm tin vào những thứ ngẫu tượng như Đức Phật đã làm hại quá nhiều người và dẫn đưa họ vào một thế giới tối tăm, một thế giới dường như lấp lánh rạng ngời trong giai đoạn đầu tìm hiểu nhưng lại không thể thắp lên thứ tình yêu thuần khiết giữa người với người.

Thay vào đó, tất cả những thứ tôn giáo thời đại mới này quy vào một điều là chỉ nghĩ về mình và tôn thờ thứ tình yêu vị kỷ trước sự tổn hại của tha nhân.

Những cuộc chiến tranh do các tổ chức Tam Điểm của Satan tạo ra ngày càng nhiều và tổ chức lớn nhất trong tất cả sẽ hoạch định việc kiểm soát khu vực Trung Đông thông qua việc thảm sát.

Tại châu Âu, chúng sẽ chủ mưu trong việc đưa ra một loại tiền tệ thế giới mới để khiến họ trở thành những nô lệ của chúng.

Sự kìm kẹp của Satan mạnh mẽ đến nỗi phải cần đến thật nhiều lời cầu nguyện để loại bỏ thứ quyền lực mà hắn nắm giữ. Khi ấy lại có sự cám dỗ để khiến con cái Thiên Chúa xa rời Sự Thật.

Chính hắn, Satan, có thể tàn phá tâm trí của các con. Trong khi không có quyền biết được những gì các con suy nghĩ, hắn vẫn có khả năng gieo rắc những tư tưởng xấu xa và sự ngờ vực trong tâm trí các con.

Đầu tiên, khi các con chống lại hắn bằng cách cầu xin những Ân sủng để tự bảo vệ mình, hắn sẽ gia tăng những việc làm của hắn.

Satan sai các thiên thần sa ngã của hắn đến gây đau khổ cho các tín hữu. Nếu các con có thể nhìn thấy chúng, các con sẽ phải khiếp sợ. Hai ba tên quỷ có thể vây quanh các con, làm cho con vấp ngã, hoang mang, đau khổ và tâm trí của con sẽ chứa đầy những tư tưởng thiếu bác ái chống lại tha nhân.

Bất cứ điều gì liên quan tới Thiên Chúa, Giáo Hội của Người, con cái của Người và những người đại diện cho Người trên trái đất, là những mục tiêu đầu tiên của hắn.

Sau đó, hắn nhắm tới những người ở địa vị cao, những người nắm quyền kiểm soát cuộc sống của hàng triệu con người. Hắn cám dỗ họ tham nhũng, lạm dụng quyền lực và đưa ra những luật lệ xấu xa vốn được thiết lập để gây nên đau đớn và thống khổ. Và khi ấy hắn tạo ra chiến tranh.

Hỡi các con, đừng thờ ơ với cuộc chiến này vì cuộc chiến này là có thật.

600.000 thiên thần sa ngã đã được thả ra từ các hố thẳm của Hỏa Ngục vào năm ngoái.

Giờ đây thêm 5 triệu nữa sẽ được thả ra. Thời gian để Đạo Binh Thiên Đàng của Thiên Chúa tiêu diệt Satan, đã bắt đầu. Thời gian cho Đạo Binh trên trái đất của Ta thu thập vũ khí cũng đã bắt đầu.

Thời giờ ngắn ngủi lắm. Chúng ta còn nhiều việc phải làm.

Lời cầu nguyện chính là vũ khí. Hoán cải chính là mục tiêu. Ta chỉ có thể cứu rỗi các linh hồn nếu giờ đây Tiếng Nói của Ta được lắng nghe.

Satan cũng biết điều này. Hắn đã nguyền rủa Sứ Vụ này và sẽ kéo đi nhiều con cái của Thiên Chúa. Tuy nhiên, hắn không thể thắng được vì không ai có thể ngăn chặn được việc tiết lộ Sách Sự Thật vì chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, là Đấng thực hiện điều này.

Tuy nhiên, nhiều linh hồn đáng thương sẽ bị thuyết phục để phớt lờ khi Ta công bố Sự Thật cho toàn thể nhân loại, Sự Thật mà Sách Khải Huyền đã tiên báo.

Đừng bao giờ cho phép hắn dính dáng với các con. Các con có thể thực hiện điều này bằng cách không tham gia vào việc xúc phạm hoặc chế giễu người khác khi các con loan truyền Lời Chí Thánh của Ta. Một khi các con liên lụy với hắn, các con trao cho hắn sức mạnh mà hắn cần để làm tiêu hao sinh lực của các con.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Đấng Cứu Thế của toàn thể nhân loại

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét