Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Lời chúc mừng Giáng Sinh đến các Đấng cùng Bà Con xa gần

Giáng Sinh là mùa của niềm vui đơn sơ trong Vua Hài Nhi Giê su. Niềm vui sau những ngày đợi trông và hy vọng. Chúng ta hy vọng vào Đấng sẽ đến để giải thoát và mang lại bình an hạnh phúc cho chúng ta và cho muôn loài. Và Ngài đã đến – Đấng Cứu Độ trần gian: Đức Giêsu Kitô. Ngài đã đến và đang ở cùng chúng ta – Emmanuel.

Không những vậy, Đấng vừa là Vua Hài Nhi đã đến và Ngài sắp đến trong tư cách là Đấng Mê si a. Đấng giải thoát chúng ta rồi đem chúng ta vào trong Vương  Quốc vinh hiển của Thiên Chúa.
Trong tâm tình đó, Sứ Điệp Chúa Đến nguyện xin niềm vui, bình an và ân sủng của Chúa Hài Đồng , Mẹ Maria và Thánh Cả Giuse luôn ở cùng quý Đức Cha, quý Cha, quý Thầy, quý Sơ và toàn thể quý Bà con xa gần trong và ngoài nước...

Cầu chúc cho hết thảy chúng ta có một mùa Giáng Sinh vui tươi, an lành, thánh thiện trong niềm hân hoan và tạ ơn vì Chúa đã ban Sách Sự Thật.

Xin các Đấng cùng Bà con mình hợp cùng con để chia sẻ niềm vui lớn lao này cho các Linh Hồn nơi Luyện Ngục, cách riêng cho Linh Hồn ông bà cha mẹ anh chị em, thân hữu của chúng ta bằng cách dâng thật nhiều lời cầu nguyện, thật nhiều hy sinh và thật nhiều việc lành phúc đức cho Chúa Hài Đồng qua Đức Mẹ để Ngài ban phúc cho các Linh Hồn được mau lên Thiên Đàng.

Xin Đức Maria, Mẹ đã sinh cho chúng ta Đấng Cứu Thế và Thánh cả Giuse chúc lành cho chúng ta.
Hiệp cùng các Thiên Thần, các Thánh, các mục đồng và các linh hồn chúng ta cùng đồng thanh ca tụng Vua Hài Nhi Giê su nhé:
Tu Sĩ Hèn Mọn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét