Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Những dấu hiệu liên tôn giáo đã bắt đầu với những lời phát biểu "Kỳ Lạ"

" Hỡi các tín hữu yêu dấu của Cha, các con phải canh chừng trong mọi lúc. Các con sẽ bị cám dỗ để ruồng bỏ Cha, chối bỏ Giáo Huấn Chân Thật của Cha... " Trích Sách Sự Thật.
ĐÂY LÀ THỜI GIAN ĐỂ MỌI NGƯỜI QUAY TRỞ VỀ ROME & MỘT CUỘC HỌP TẠI BÀN ĂN

Pope Francis đang trao đổi bàn luận với các thành viên thuộc hội Hiệp Nhất Kito Giáo Và Hòa Giải, có sự tham gia của Giám mục Giáo Hội Tân Giáo Tony Palmer, đại diện lãnh đạo Hội Canh Tân Đặc Sủng Kenneth Copeland và nhiều thành viên khác từ Toronto.

Giám Mục Tony Palmer không phải là người Công Giáo nhưng là thuộc Giáo Hội Tân Giáo , một nhóm tách ra từ Giáo Hội Anh Giáo, ông là bạn rất thân với Pope Francis và 2 người có cùng quan điểm về vấn đề Hiệp Nhất KiTo Giáo. Tại một cuộc hội nghị Copeland diễn ra hằng năm được tổ chức vào 21/01/2014, GM Palmer nói " Nhiệm vụ của ông là hiệp nhất phái Phúc Âm với Công giáo La Mã, đây là thời gian để mọi người quay trở về Rome ". Ông còn thêm " Chia rẽ là điều xấu xa ". Ông kêu gọi mọi tín đồ quay trở về với Pope Francis.

TRONG MỘT CUỐN VIDEO PHÁT HÀNH DIỄN THUYẾT CỦA GM PALMER, KHẮC HỌA MỘT SỐ ĐIỂM CHÍNH TRÁI NGƯỢC HOÀN TOÀN VỚI NHỮNG GÌ CHÚA PHÁN NHƯ SAU:

1. Phép lạ của sự hiệp nhất là chính Chúa Jesus.
2. Bánh Lễ là thứ yếu (phụ thuộc ) so với Bánh của Tình Huynh Đệ 
3. Nếu các bạn cấm Hiệp Nhất Kito Giáo chính là các bạn đang từ chối Thánh Giá.

và NHIỀU Ý TƯỞNG " KỲ LẠ" KHÁC . Theo một nguồn tin báo cáo nói GM Palmer hình như đã chết trong một tai nạn xe hơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét