Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Đức giáo hoàng Bênêđictô XVI tặng quà cho vị Bản quyền Giáo hạt tòng nhân Đức Mẹ Walsingham

Đức giáo hoàng Bênêđictô XVI tặng quà cho vị Bản quyền Giáo hạt tòng nhân Đức Mẹ Walsingham
Đức giáo hoàng Bênêđictô XVI đã gửi tặng Đức ông Keith Newton, Bản quyền của Giáo hạt tòng nhân Đức Mẹ Walsingham, một món quà nhỏ. Đó là một ấn bản sách nhan đề “Chúa Giêsu Nadarét, thời thơ ấu”, với chữ ký của ngài và lời đề tặng: “Hiệp thông trong lời cầu nguyện. Thân ái trong Chúa”.
Món quà này là để đáp lại lá thư chào thăm huynh đệ mà Đức ông gửi cho Đức giáo hoàng Bênêđictô sau “Ngày tìm hiểu” của Giáo hạt tổ chức hồi tháng Chín vừa qua. Trong Ngày này, các thành viên cuả Giáo hạt đã nhất trí gửi thư cho Đức nguyên giáo hoàng Bênêđictô và Đức giáo hoàng Phanxicô để bày tỏ lòng biết ơn về việc Giáo hạt tòng nhân được thiết lập.

Khi nhận được món quà của Đức Bênêđictô, Đức ông Keith Newton bày tỏ: “Tôi rất vui mừng và cảm kích về món quà của Đức nguyên giáo hoàng. Cuốn sách này là cuốn thứ ba trong bộ sách suy tư gồm 3 cuốn của ngài về cuộc đời và giáo huấn của Chúa Giêsu. Ấn bản có chữ ký của ngài sẽ chiếm một chỗ trang trọng trong kệ sách của tôi. Đức Bênêđictô sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong con tim các thành viên của Giáo hạt tòng nhân, dù là giáo sĩ hay giáo dân. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên sự thông thái và lòng quảng đại của ngài với sáng kiến thiết lập các Giáo hạt tòng nhân”.

Giáo hạt tòng nhân Đức Mẹ Walsingham được Đức nguyên giáo hoàng Bênêđictô XVI thiết lập năm 2011 nhằm cho phép các cựu tín hữu Anh giáo hiệp thông trọn vẹn với Giáo hội Công giáo, mà vẫn giữ lại di sản và các truyền thống Anh giáo. Đức Bênêđictô gọi đây là “những kho tàng được chia sẻ”. “Ngày tìm hiểu” với chủ đề “Được kêu gọi nên một” được Giáo hạt tòng nhân Đức Mẹ Walsingham tổ chức nhằm giúp cho Giáo hạt tòng nhân được nhiều người biết đến hơn và hiểu rõ hơn, cũng như để đến với những ai mà Thiên Chúa kêu gọi gia nhập Giáo hạt này.

(An Phú Sĩ, WHĐ 09.12.2014)

2 nhận xét:

  1. Mời Bạn đọc bài này để hiểu hơn nhé! http://www.sudiepchuaden.com/2014/12/tu-si-hen-mon-tai-sao-giao-hoi-cong.html

    Trả lờiXóa
  2. Sứ Điệp của Chúa và Đức Mẹ - Mặc Khải Tư đã được Giáo Hội công nhận
    1. Sứ Điệp Đức Mẹ Lasalete
    Thế gian sẽ có Đức Giáo Hoàng giả, tiên tri giả và nhiều kẻ như thế để phỉnh gạt nhân dân.

    Kinh Thánh - "Ðây là lúc cần phải có sự khôn ngoan. Ai có trí thông minh hãy tính ra số của tên Con Thú, vì đó là số của tên một người, và số của tên người ấy là sáu trăm sáu mươi sáu. (Kh 13:18)

    Thực tế: Theo Thánh Gioan thì vị ngôn sứ giả này mang tên của con thú, và tên của ngôn sứ giả này là 666.
    Như vậy, ta cứ thấy vị giáo hoàng nào ở thời cuối cùng này liên quan đến đủ 3 con số 6 thì vị đó là Ngôn sứ giả phục vụ con thú 2 sừng.
    Nhưng lại giống sừng chiên và có cái miệng ăn nói của Luxiphe - tức con Mãng xà mà Thánh Gioan mô tả như sau:

    "Con Mãng Xà bị tống ra, đó là Con Rắn xưa, mà người ta gọi là ma quỷ hay Xatan, tên chuyên mê hoặc toàn thể thiên hạ; nó bị tống xuống đất, và các thiên thần của nó cũng bị tống xuống với nó". (Kh 12: 9).

    (12) "Nó thi hành tất cả quyền bính của Con Thú thứ nhất - có mười sừng và bảy đầu; trên mười sừng đều có vương miện, và trên các đầu có danh hiệu xúc phạm đến Thiên Chúa (Kh 13: 1) - trước mặt Con Thú ấy, và làm cho đất, cũng như những người sống trên mặt đất, thờ lạy Con thú thứ nhất, mà vết tử thương đã được chữa lành. .Nó có hai sừng giống như sừng chiên, và nói năng như một Con Mãng Xà... (Kh 13: 1). Số của tên Con Thú, là số của tên một người, và số của tên người ấy là sáu trăm sáu mươi sáu" (Kh 13:18).

    V - Câu trả lời và Sự ứng nghiệm của Lời Kinh Thánh:

    1. Cách tính dễ hiểu và dễ nhớ cùng rất thực tế:

    A - Tình cờ Đức Giáo Hoàng Phanxicô - tên tiếng anh là Pope Francis sinh năm 1936.
    Theo: Dòng Tên
    Đức Giáo Hoàng Phanxicô tên thật là Jorge Mario Bergoglio sinh ngày 17 tháng 12 năm 1936, tại Buenos Aires, nước Argentina, trong một gia đình di dân người Ý có năm người con.

    B - Là vị giáo hoàng thứ 266 của Giáo Hội Công Giáo.
    Theo: Tiểu sử của Đức Giáo Hoàng
    Hôm nay, trong ngày lễ Kính thánh Giuse, ngày 19 tháng 03 năm 2013, Đức Giáo Hoàng Phanxicô sẽ cử hành thánh lễ để khai mạc triều đại Giáo hoàng của mình. Nhận dịp này, chúng tôi xin gửi đến quý vị tiểu sử của vị Giáo hoàng thứ 266 của Giáo Hội Công Giáo. Ngài là vị Giáo Hoàng đầu tiên đến từ tân thế giới, và cũng là vị Giáo hoàng đầu tiên xuất thân từ Dòng tên.

    Gộp lại: 1936 và 266 = 666.

    2. Cách tính đúng nhất theo sát Kinh Thánh:

    Tên của Ngôn Sứ Giả là sáu trăm sáu mươi sáu.
    Một người trong nhóm Jesus to Mankind đã dùng American Standard Code for Information Interchange(ASCII) (1) tìm xem ai mang con số 666, và tìm ra một người có tên đúng với 666. (ASCII dùng để đổi tất cả characters thành những con số, và computer mới có thể đọc được.)
    Tên của người đó là BERGOGLIO. Theo ASCII thì mỗi character tương ứng với một con số và theo ASCII thì BERGOGLIO được đổi ra số như sau B:66, E:69, R:82, G:71, O:79, L:76, I:73. Như vậy BERGOGLIO đổi ra số và tổng của các số đó là 66+69+82+71+79+71+76+ 73+79= 666. (Nếu viết chữ thường sẽ mang con số khác lý do mỗi một character sẽ tương ứng với một con số. Thí dụ chữ B là 66 trong khi b là 98).
    Kết luận: Số của tên Con Thú, là số của tên một người, và số của tên người ấy là sáu trăm sáu mươi sáu" (Kh 13:18). Và đây là tên của người ấy: BERGOGLIO.
    Hay nói cách khác: Tên của "Ngôn sứ giả phục vụ Con Thú" là BERGOGLIO.

    Trả lờiXóa