Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Đức Giáo Hoàng Phanxicô chỉ định người kế nhiệm sau khi tiên báo về cái chết của mình

POPE FRANCIS ĐÃ CHỈ ĐỊNH NGƯỜI KẾ NHIỆM SAU KHI TIÊN BÁO VỀ CÁI CHẾT CỦA MÌNH " 2 -3 NĂM NỮA TÔI SẼ VỀ NHÀ CHA "
Pope Francis trước đây đã gây không ít tò mò khi nói trước về cái chết của mình rằng ông không còn sống được bao lâu nữa và nói: " Tôi xem đó như là một sự khoan hồng của các tôi tá Chúa. Tôi nghĩ về tội lỗi, những thiếu sót của mình, không phải để tự hào. Bởi vì tôi biết nó chỉ kéo dài một thời gian ngắn nữa thôi. 2 hay 3 năm nữa có thể tôi sẽ về Nhà Cha " . Để duy trì công tác chèo lái con thuyền Giáo Hội , Pope Francis đã quyết định bổ nhiệm ĐHY người Pháp Jean-Louis Tauran sẽ là người kế nhiệm mình khi " Sự Cố " xảy ra. ĐHY Tauran là trợ tế Hồng Y cấp cao và là người đã tuyên bố đánh dấu sự kiện lịch sử 13/03/2013 trên ban công Quảng trường Thánh Peter trước 1,2 tỷ người Công Giáo " CHÚNG TA ĐÃ CÓ GIÁO HOÀNG " .

MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: NHƯ THỂ MỘT PHÉP LẠ XẢY RA, NGÔN SỨ GIẢ SẼ LÀM RA VẺ NHƯ LÀ TRỖI DẬY TỪ CÕI CHẾT (25/07/2013)

" Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, điều quan trọng là con cái của Mẹ không được đánh mất nhuệ khí khi phải đối mặt với những nỗi đau thương, khi Giáo Hội của Con Mẹ bị ném vào nơi khốn cùng...Những người khác mù lòa trước Sự Thật, sẽ bước theo ngôn sứ giả đi vào tình trạng hỗn loạn. Họ sẽ bị lừa gạt và và chẳng bao lâu nữa, khi ngôn sứ giả được xem như là sắp chết thì họ sẽ khóc lóc thảm thiết. Nhưng sau đó, như thể một phép lạ xảy ra, ngôn sứ giả sẽ làm ra vẻ như là trỗi dậy từ cõi chết. Họ nói rằng ông ta được ban cho những sức mạnh siêu nhiên phi thường từ Thiên Đàng và họ sẽ sấp mình trước mặt ông ta mà phủ phục tôn thờ. ông ta sẽ được yêu mến và tôn kính bởi những kẻ không hiểu được Sự Thật." 
http://thongdiep.info/default.aspx?id=I000853M072013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét