Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Sứ Điệp tiên tri về Lễ Giáng Sinh 2014 đã ứng nghiệm: Chúng sẽ hoan nghênh công bằng, nhân quyền, tiền bạc

ĐÊM MỪNG CHÚA GIÁNG SINH 2014: ĐGH FRANCIS KÊU GỌI "SỰ DỊU DÀNG VÀ SỰ ẤM ÁP SAU MỘT NĂM ĐẦY BẠO LỰC. CHÚNG TA CÓ ĐỦ CAN ĐẢM CHÀO ĐÓN NHỮNG NGƯỜI NGHÈO KHỔ CHUNG QUANH BẰNG SỰ DỊU DÀNG HAY KHÔNG ?"
CÓ VẺ CHỦ ĐỀ BÀI DIỄN VĂN TRONG ĐÊM LỄ TRỌNG MỪNG CHÚA GIÁNG SINH CHẲNG LIÊN QUAN GÌ ĐẾN ĐẤNG CỨU THẾ. MÀ CHỈ TẬP TRUNG VÀO NGƯỜI NGHÈO KHÓ, NHÂN QUYẾN. VẬY Ý NGHĨA ĐÍCH THỰC CỦA CON THIÊN CHÚA XUỐNG THẾ LÀM NGƯỜI NẰM Ở ĐÂU VÀ LOÀI NGƯỜI PHẢI CẢM TẠ HỒNG ÂN THIÊN CHÚA THẾ NÀO CHO XỨNG ĐÁNG !!

Trong Thánh Lễ Đêm Chúa Giáng Sinh tại Vatican vào thứ Tư 24/12/2014, trong phần diễn văn, ĐGH Francis nói về "sự dịu dàng" và " sự ấm áp" sau một năm đầy bạo lực khi hàng triệu người Kitô hữu bắt đầu đánh dấu kỳ lễ. ĐGH Francis nói Giáng Sinh là khoảng thời gian tưởng nhớ lại thông điệp hòa bình của Thiên Chúa thì " mạnh mẽ hơn bóng tối và sự mục nát ". Bài giảng trong Đêm Giáng Sinh của ĐGH Francis được chuẩn bị với nhiều tài liệu kinh thánh. ĐÂY LÀ LẦN ĐẦU TIÊN VATICAN ÁP DỤNG TRUYỀN THÔNG RỘNG RÃI TRỰC TIẾP BẰNG KỸ THUẬT 3D TIẾN TIẾN. ( Mục đích gì !!!??? )

ĐGH Francis nói trước 5.000 Kito hữu đang tham dự tại Quảng Trường Thánh Peter " Câu hỏi cho chúng ta đơn giản là Tôi có để Chúa yêu tôi không ? Chúng ta có can đảm để chào đón những người nghèo khổ chung quanh ta cùng những vấn đề của họ bằng sự âu yếm dịu dàng không ? Hay chúng ta ưa thích hơn những giải pháp không liên quan riêng một ai, có lẽ nó hiệu quả nhưng thiếu vắng sự ấm áp của Phúc Âm? " . " Thế giới ngày nay cần bao nhiêu sự âu yếm dịu dàng! " ĐGH nói thêm. Vị GH tiếp tục kêu gọi " những kẻ kiêu căng, tự đắc và những kẻ đóng chặt cánh cửa với người khác hãy xây đắp cho cuộc sống với tấm lòng tốt ".

Vài giờ trước khi cử hành Thánh Lễ, ĐGH Francis đã gây ngạc nhiên khi gọi điện để an ủi các Kito Hữu đang tị nạn tại Ankawa, Iraq " Các con hãy giống như Chúa Jesus vào đêm Giáng Sinh. Không nhà và Ngài phải chạy trốn sang Ai Cập sau đó. ". ĐGH Francis cũng nhiều lần lên án tình trạng bạo lực kinh hoàng của quân Hồi Giáo ISIS, gần đây nhất là trong chuyến tông du đến đất nước Hồi Giáo Thổ Nhĩ Kỳ. 
_________________________________________

Trích Sách Sự Thật:

" Vào Ngày Lễ Giáng Sinh năm tới, việc mừng đón Sinh Nhật của Ta sẽ được thay thế bằng một nghi thức trọng thể... VÀO NGÀY ẤY, CHÚNG SẼ VỖ TAY HOAN NGHÊNH VỊ THẦN CỦA CÔNG BẰNG XÃ HỘI, NHÂN QUYỀN VÀ TIỀN BẠC, THỨ MÀ CHÚNG NÓI RẰNG CHÚNG ĐÃ QUYÊN GÓP CHO NGƯỜI NGHÈO KHÓ TRÊN THẾ GIỚI.

Nhưng hãy biết điều này. Tất cả những thứ này được đưa ra cho thế giới nhân danh ta, cốt chỉ phục vụ cho một mục đích. ĐÓ LÀ ĐỂ MANG CÁC CON LÌA XA LỜI CHÚA, vốn là Máu Thịt Ta. Máu Thịt Ta là Thân Mình Ta. KHI NHỮNG AI TUYÊN BỐ RẰNG HỌ THUỘC VỀ GIÁO HỘI CỦA TA NHƯNG KHÔNG TÔN KÍNH LỜI TA, thay vào đó, họ lại cổ võ và ra sức để kiểm soát các nền chính trị trên thế giới, thì họ không bao giờ được phép nói rằng họ thuộc về ta.

► Các con chỉ có thể yêu mến một Thiên Chúa và CON ĐƯỜNG DUY NHẤT ĐỂ ĐẾN VỚI CHA TA LÀ THÔNG QUA TA, Con Một của Người. KHI TỰ Ý XA RỜI TA ĐỂ THEO ĐUỔI NHỮNG CUỘC VẬN ĐỘNG CHÍNH TRI, VỐN NỖ LỰC HẾT SỨC ĐỂ QUẢNG BÁ CHO NHÂN QUYỀN VÀ CÔNG BẰNG XÃ HỘI NHƯ LÀ MỘT SỰ THAY THẾ CHO LỜI CHÚA, KHI ẤY CÁC CON SẼ CHỐI BỎ TA.

► GIỜ ĐÂY THÁNH TÂM TA ĐANG NẶNG TRĨU. TA BAN CHO CÁC CON LỜI CẢNH BÁO NÀY ĐỂ CÁC CON KHÔNG PHẠM PHẢI SAI LẦM VÀ BỊ SA VÀO BẪY RẬP XẢO QUYỆT NHẤT, VỐN SẼ DO NHỮNG ĐỒ ĐỆ CỦA THẦN DỮ – TÊN ÁC QUỶ – BÀY RA TRƯỚC MẮT CÁC CON.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét