Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Lm Đồng Trung: Đây là vị giáo hoàng đang đánh lừa Giáo Hội và khắp cả thế giới

- ĐÂY LÀ VỊ GIÁO HOÀNG ĐANG ĐÁNH LỪA GIÁO HỘI VÀ KHẮP CẢ THẾ GIỚI !
- ĐÂY LÀ VỊ GIÁO HOÀNG ĐANG DẪN GIÁO HỘI VÀ THẾ GIỚI VÀO MỘT THẾ GIỚI TỐI TĂM KHÔNG CÓ ÁNH SÁNG, KHÔNG CÓ SỰ SỐNG VÀ KHÔNG CÓ HẠNH PHÚC THẬT !

Mới đây, Vị Giáo hoàng giả đã tự dàn xếp tổ chức một cuộc trả lời phỏng vấn, để biện minh một cách rất khéo léo về những vấn đề rắc rối quá phước tạp và cả sai lầm ngài đã gây ra cho Giáo Hội, đặc biệt là Thượng Hội đồng Giám mục Thế giới tháng 10. 2014 vừa qua. 
Một cuộc phỏng vấn độc quyền do Elisabetta Pique' của tờ La Nacion, Á Căn Đình thực hiện và được công bố ngày Chủ nhật,07.12. 2014 . Elisabetta vốn là phóng viên tại Ý của tờ Nacion và là tác giả cuốn Francis : Life anh Revolution ( Loyala Press ). 

Ngài trả lời lời các câu hỏi của bà trong khoảng 50 phút về đủ mọi vấn đề từ Thượng Hội đồng, tới người ly dị tái hôn rước lễ, cải tổ Giáo Triều, việc ngài bị chống đối, việc ngài " sa thải " Đức HY. Raymond Burke và trưởng đội vệ binh Thuỵ Sĩ và các cuộc tông du ngoại quốc mới đây.
Vị Giáo hoàng này nói rằng, bài diễn văn kết thúc THĐGMTG của ngài đã được các giám mục tiếp nhận rất phấn khởi, " điều này cho thấy vấn đề đâu phải là Đức Giáo hoàng ". 

Ngài trả lời câu này không đúng, là bởi vì trong THĐGMTG, đã có sự chia rẽ lớn lao giữa các vị trung thành với Lề Luật Chúa và Lời Thánh của Ngài, cũng như trung thành với Giáo huấn của Giáo Hội Công Giáo từ xưa đến giờ, với các vị cấp tiến theo tinh thần của Tam Điểm và cũng là tinh thần của Vị Tiên Tri Giả muốn theo tinh thần đường lối của ma quỷ đi ngược lại với Thánh Ý Thiên Chúa và Mười Điều Răn của Ngài. Trong cuộc họp đã tranh luận sôi nổi, một bên là bênh vực cho Thiên Chúa và Giáo Hội Chân Thật của Ngài, một bên thì tranh đấu và bênh vực cho những luận điệu thủ đoạn gây chết chóc của Satan và bè lũ của chúng ; một bên đứng đầu là Đức HY. Raymond Burke, bên kia là những vị theo Tam Điểm, hai bên tranh luận kích liệt quyết sống chết.v.v., thì làm sao Vị Giáo hoàng này lại dám nói là bài diễn văn kết thúc THĐGMTG được các giám mục tiếp nhận rất phấn khởi ? Nhiều vị và rất nhiều giáo dân muốn biết được các ý kiến trong THĐGMTG 2014 như đã hứa hẹn trước, nhưng Vj Giáo hoàng giả sợ bị bại lộ, nên ém đi, không công bố, để bây giờ ngài muốn nói sao cũng được. Việc Đức Hồng y Raymond Burke, người Mỹ, là vị đã can đảm thẳng thắn nói lên sự thật mạnh mẽ đã bị cách chức cách bất ngờ và nhanh chóng là một bằng chứng, và cũng là để cảnh cáo tất cả những ai, những vị nào dám đi ngược, dám chống lại chủ trương tội lỗi buông thả sống không cần có Thiên Chúa của ngài.

Đức GH. Phanxico còn nhắc nhở rằng, trong bài diễn văn bế mạc của ngài với THĐ, ngài lưu ý tới sự kiện, " không được đụng tới một điểm tín lý nào của Giáo Hội về hôn nhân cả ". Vậy, ngài nói câu này có trung thực không, hay chỉ là một kiểu đánh lừa ngoạn mục, đánh lừa Giáo Hội và thế giới của ngài ?
Tại sao nội dung của THĐGMTG 2014 , đề cập rất nhiều xung quanh vấn đề hôn nhân ly dị, cho phép tái hôn và cho phép rước lễ..., và có cả một cuộc vận động vĩ đại từ các Hồng y, Giám mục theo Tam Điểm để cho ý muốn của Vị Giáo hoàng được thành tựu. Có thể nói toàn xoay quanh rất nhiều vấn đề đụng tới Tín lý một cách nghiêm trọng mà lại vuốt đuôi đánh lừa bằng một câu : " Không được đụng tới một điểm tín lý nào của Giáo Hội về hôn nhân cả ". Sao một vị giáo hoàng mà lại nói vừa có lại vừa không ? Sao một vị giáo hoàng lại vừa đánh trống la làng vừa ăn cướp ? Chúa Giêsu một Thiên Chúa làm Người, đã chẳng bảo chúng ta rằng : Có nói có, không nói không, đó sao ? . Ngài cũng đã chẳng quả quyết với chúng ta là : không mà lại nói là có, có mà lại nói là không, là do bởi ma quỷ mà ra, đó sao ?

Chúng ta theo dõi trên báo Công Giáo, tài liệu Thượng Hội đồng Giám mục Thế giới khoá 14 từ ngày mồng 04.10.2015 sắp tới gồm có 3 phần : 
- Phần I : Lắng nghe.
- Phần II : Cái nhìn về Chúa Kito.
- Phần III : Đối chiếu trình bày những viễn tượng mục vụ.

Là tiếp nối THĐGMTG tháng 10.2014 vừa rồi. Kèm theo tài liệu đề cương là một bản 64 câu hỏi để tham khảo ý kiến các Giáo Hội địa phương, các cơ quan trung ương Toà Thánh và một số cơ quan khác. Những câu hỏi đề cập các khía cạnh của đời sống hôn nhân và gia đình, và cả những người có xu hướng đồng tính luyến ái ; vấn đề hôn nhân khác đạo, mục vụ bí tích đối với những người ly dị tái hôn dân sự, việc nhìn nhận hôn phối vô hiệu, giá tri hôn phối bất cả phân ly, phân định đúng đắn về những cặp chỉ kết hôn dân sự, hoặc sống chung mà không kết hôn, nạn phá thai, đối thoại với các khoa học kỹ thuật để sinh con, chính sách xã hội và kinh tế hỗ trợ gia đình, sự cộng tác với các tổ chức xã hội và chính trị ; sự đa nguyên và thuyết duy tương đối đối với văn hoá, sự tục hoá xã hội, hậu quả những thay đổi về dân số, suy giảm số sinh, chiều kích tội lỗi và tha thứ, những giá trị chứa đựng trong Giáo Huấn Kinh Thánh, việc đào tạo linh mục, ngôn ngữ truyền thống mục vụ, giáo huấn của Giáo Hội, sứ mạng giáo dục của cha mẹ, truyền thống đức tin Kito ( Radio Vaticana 09.12.2014 ).
Để ý một chút, chúng ta sẽ thấy, người ta đang muốn đặt lại tất cả ngay cả trong những lãnh vực Đức tin, lãnh vực Ý Muốn của Thiên Chúa, lãnh vực Tín lý, Luân lý của Giáo Hội Công Giáo, và chắc chắn một điều ( các bạn sẽ thấy ), tất cả những chủ đề được đưa ra bàn thảo trên sẽ mang chiều kích " tiêu cực ", chứ không phải là hướng tới những chiều kích tích cực đáng khích lệ và là điều phải đạo đâu ! Vì nếu tích cực thì phải có hướng rõ rệt giúp cho người ta sống tốt, giữ Đức Tin cho chắc, giúp người ta bằng mọi cách trung thành với một Thiên Chúa Duy Nhất và Người Con Ngài sai xuống chịu chết để cứu độ trần gian..., chứ, sao lại ngược lại, sao lại tìm cách để cho người ta bỏ Chúa, bỏ Thánh Ý Chúa, bỏ tuân giữ Lời Chúa, bỏ Mười Giới Luật Chúa và Giáo Huấn tốt lành của Ngài ? Chắc chắn THĐGMTG tháng 10. 2015 tới dưới sự xếp đặt, điều khiển, giám sát chặt chẽ của Vị Triên Tri Giả, thay vì phải đưa con người và thế giới quy về một mối duy nhất hướng về Thiên Chúa Độc Nhất là Thiên Chúa Tam Vị Nhất Thể, hướng về Thiên Quốc, thì lại đẩy xa con người và thế giới ra khỏi nguồn mạch hạnh phúc bất diệt của mình, để rồi đi lao xuống không phanh vào nơi vực thẳm của những tự do đam mê tội lỗi nặc mùi tử khí của " địa ngục ".

Phải chăng người ta đưa Thuyết Đa Nguyên ra mổ xẻ, để rồi chấp nhận ngoài Giáo Hội Công Giáo cũng có ơn cứu độ, đang khi Thánh Phaolo quả quyết, ngoài tình thương của Thiên Chúa qua và trong Đức Giêsu Kito ra, thì ơn cứu độ không còn gặp được ở nơi đâu khác ?
Phải chăng,THĐGMTG tháng 10. 2015 sẽ đạt được điều mà theo lệnh của Vatican, tại trung tâm Mục vụ Sài Gòn, thứ Năm và thứ Sáu, 25 và 26. 09.2014 vừa qua, Đức Cha địa phận Vinh đã trình bày trong buổi hội thảo với tên là Tôn Kính Tổ Tiên, mà lại có hẳn một buổi sáng Đức Cha trình bày đề tài không ăn nhập gì với chủ để chính của hai ngày Hội thảo ( là về Tôn Kính Tổ Tiên ), đề tài đó là : " Vai Trò và Địa Vị của Các Tôn Giáo trong Chương Trình Cứu Độ " ? Và có phải tất cả đều là để chuẩn bị cho một Tôn Giáo Mới Toàn Cầu trong một Thế Giới Mới, thế giới Thiên Chúa Chân Thật bị loại ra ngoài, để cho chúa của thần tối tăm, chúa của vực sâu cai trị ?

Phải chăng khi bàn về Thuyết Tương Đối mà Đức Thánh Cha Benedicto 16 đã kịch liệt phản đối và lên án, người ta sẽ cho Thiên Chúa, Thiên Đàng, sự Thánh Thiện, tội lỗi, Hoả Ngục.v.v. cũng chỉ là tương đối ?
Và phải chăng người ta đang chuẩn bị cho lên khuôn một " Con Bò Vàng " thật lớn, để cùng nhau tôn thờ nó, thay vì Tôn Thờ duy một Thiên Chúa Hằng Có và là nguyên lý hiện hữu của tất cả loài người ?
Vị Giáo hoàng này lại không phải là đang lừa dối Giáo Hội Công Giáo và cả thế giới sao, khi mà ngài ngồi trên Ngai Toà Thánh Phêro, đại diện cả hơn một tỷ người Công Giáo mà lại tuyên bố là mình không tin Thiên Chúa Công Giáo ?
Vị Giáo hoàng này đang không phải là đánh lừa Giáo Hội Công Giáo và cả thế giới sao, khi ngài cả dám ngạo nghễ tuyên bố Chúa Giêsu Kito cũng là một tội nhân ?
Không tin Thiên Chúa Công Giáo, lại vu khống kinh hồn cho Chúa Giêsu cũng là một tội nhân ! Vậy thì Vị Giáo Hoàng này đang dẫn dắt Giáo Hội Công Giáo của Chúa và cả thế giới đi đâu ? Có phải Lời Chúa nói " mù dắt mù " là đúng trăm phần trăm ở trường hợp này không ?

Thứ Sáu, ngày 15.03.2013, trong Sứ Điệp Từ Trời, Đức Mẹ đã dậy chúng ta như sau : 
" Xin vui lòng cầu nguyện cho niềm hy vọng và hãy đọc Kinh Mân Côi cho tất cả những ai đang trị vì ở Rôma. Các con phải cầu nguyện cho tất cả những ai đang điều hành Giáo Hội Công Giáo. Các con cũng hãy vui lòng cầu nguyện cho cả người đang ngồi trên Ngai Toà Phêro và người ấy rất cần những lời cầu nguyện của các con.
Hãy cầu nguyện để vị ấy sẽ chấp nhận Sự Thật về cái chết của Con Mẹ trên Thánh Giá và để vị ấy sẽ mở cửa tâm hồn mình để đón nhận lời khẩn cầu của Con Mẹ, vì lòng thương xót dành cho tất cả con cái Thiên Chúa " . 

Như vậy qua lời Mẹ bật mí xin cầu nguyện trên đây, chúng ta càng rõ hơn Vị Giáo hoàng này không tin Chúa Giêsu đã chết để cứu nhân loại khỏi tội lỗi và án chết đời đời, đồng thời ngài cũng không tin Chúa Kito đã Phục Sinh và Lên Trời ngự bên hữu Đức Chúa Cha...
Chuyến viếng thăm Thổ nhĩ kỳ vào cuối tháng 11.2014 vừa qua chúng ta càng thấy rõ lời Mẹ nói trên đây là rất đúng !
Nội dung chuyến viếng thăm và nhất là ngài cầu nguyện với Ông tổ của đạo Hồi kèm với những lời ca tụng đạo Hồi và Sách Coran , cùng với những luận điệu trình bày chủ đề : Vai trò của các tôn giáo trong Chương Trình Cứu Độ, vào buổi sáng thứ Sáu, 27.09.2014 tại Sài Gòn..., cộng với lời đọc sau mỗi Lời Tổng Nguyện, đọc đầu Thánh Lễ của Đức Cha Phêro Nguyễn Văn Khảm ( thay vì đọc : " chúng con cầu xin nhờ Đức Giêsu Kito Con Chúa, là Thiên Chúa và là Chúa chúng con....", thì Đức Cha Phêro bỏ chữ " Là Thiên Chúa ", và ngài chỉ đọc là, nhờ Đức Giêsu Kito Con Chúa, và là Chúa chúng con, thôi), thì không biết là có phải cũng cùng một " ben ", một hệ với nhau để phủ nhận Thần tính nơi Chúa Giêsu Kito không ? 

Dù thế giới người ta có ca tụng hết lời, có đưa Vị Giáo hoàng này lên mây lên gió.v.v.v, chúng ta chẳng lấy làm lạ chút nào, vì Chúa đã bảo chúng ta rằng thế gian yêu thích và tôn vinh những ai thuộc về nó !
Dù thế giới này, nhất là những ai đang chủ trương muốn vào thiên đàng bằng con đường rộng rãi thênh thang, các nhóm chủ trương tiêu cực, trái với luân thường đạo lý, trái với Giới Răn và Luật Thiên Định của Thiên Chúa, hầu như không chống đối Vị Giáo hoàng này, như họ đã từng chống đối Đức Thánh Cha Benedicto 16 và các vị tiền nhiệm của ngài, chúng ta cũng chẳng lấy làm ngạc nhiên chút nào, vì họ tìm được một chỗ dựa, một bảo đảm khá vững chắc cho đời sống buông tuồng và các hành động sai trái của họ, để xoa dịu phần nào " tiếng lương tâm " dằn vặt, cắn dứt ngày đêm vì những hành vi tội lỗi của mình !

Chẳng bao giờ Vatican mà lại mời các lãnh đạo Hồi giáo thảo luận với Công Giáo trọng thể suốt ba ngày vào đầu tháng 12.2014 vừa qua ! Và điều đó có phải là đang hoà hợp, bắt tay làm ăn với Hồi giáo để cùng lên kế hoạch muốn phá tan Đạo Công Giáo và phá tan hạnh phúc của thế giới không ?
Việc làm đầy bí ẩn và mang tính quỵ lụy lệ thuộc, nếu không nói là có vẻ nô lệ của Vị Giáo hoàng này mới đây gục đầu có vẻ khẩn khoản, xin nài vào ngực Đức Thượng phụ Chính Thống Bartolomeo có nói cho chúng ta và thế giới điều gì không ? Đó có phải là tư cách đúng đắn của một Vị Giáo hoàng của Giáo Hội Công Giáo, là vị lãnh đạo tinh thần cho cả thế giới không? - Nếu người Công Giáo nhìn vào cảnh Vị Giáo hoàng của mình gục cúi mình cúi đầu khép nép nơi Vị Đại diện của một phái tôn giáo khác như thế, thì những người Công Giáo tâm huyết với Giáo Hội của mình có chấp nhận cho Giáo hoàng của mình khép nép và có vẻ hơi ấu trĩ với một người khác, cho dù vị ấy là ai đi nữa, nếu không phải là Thiên Chúa, nếu không phải là Chúa Giêsu , Đấng Cứu Thế, không ?
Liệu một người Công Giáo chân chính nhìn thấy cảnh tượng khó coi như thế, sẽ có tự cảm thấy hổ thẹn, vì Vị được coi là đại diện Công Giáo, là Đạo Chân Thật, mọi người đều phải được trở về với Đạo Chân Thật duy nhất , Thánh Thiện, Công Giáo và Tông Truyền này, mà lại làm ra như đạo của mình bị lép vế, bị hạ thấp, bị coi thường..., không ?
Một Vị mang uy tín,danh dự rất lớn lao của Giáo Hội Công Giáo đối với thế giới, uy tín và danh dự của Chúa Giêsu Kito, Một Thiên Chúa làm người, một vị mà cây gậy chủ chăn của ngài luôn có tượng Thánh Giá Chúa chịu chết , thế mà sao lại quá khép nép của vẻ hèn hạ trước mặt một con người cầm chiếc gậy chăn dắt phái của mình có tượng là hai con rắn hai bên ? Lại còn xin vị đó cầu nguyện cho mình và cho Giáo Hội Công Giáo nữa. Nếu vậy thì đạo của họ là đạo thật, còn đạo mình thì không phải hay sao mà lại xin như thế ? Đang khi Cả Giáo Hội Công Giáo theo lệnh của Chúa Giêsu, phải luôn cầu nguyện để cho mọi người được ơn trở về Đạo Thật Duy Nhất là Đạo Công Giáo !
Nếu có thể được, cho phép Đồng Trung xin đề nghị với các bạn chút xíu nhé ?
Để chúng ta giữ vững được Đức Tin giữa thật thật giả giả thời hỗn tạp và chủ trương tháo thứ, thời mà Sách Khải Huyền đã báo trước : Hết mọi dân tộc uống no say rượu dâm ô của Babylon... 
Ngoài các Kinh Nguyện đang hết sức cấp bách mà chúng ta luôn cố gắng phải giữ và duy trì hằng ngày, xin các bạn trước khi tham dự Thánh Lễ ,chúng ta nên đọc 3 Kinh Kính Mừng, 1 Kinh Lạy Nữ Vương, 1 Kinh Tổng Lãnh Thiên Thần Micae, để cầu cho Giáo Hội Công Giáo, để giữ chúng ta khỏi rơi vào tay quỷ dữ, và thoát khỏi muôn sự lầm lạc ma quỷ và tay sai của chúng giăng bẫy khắp nơi để đánh lừa được chúng ta. Đây là chúng ta làm theo ý Chúa soi sáng cho Đức Thánh Cha Lêo XIII khi ngài thị kiến thấy ma quỷ tấn công Giáo Hội Công Giáo hết sức kinh hoàng và đáng ghê sợ !
Đồng thời, xin các bạn mỗi ngày nên đọc Kinh Tin Kính một lần, để lập lại lập trường vững chắc và tuyên xưng Đức Tin của chúng ta, làm cho ma quỷ nó phải phát sợ mà không làm lung lay được Đức Tin mạnh mẽ kiên cường, kiêu hùng sống động và thực hành trong đời sống của chúng ta.
Các bạn cũng đừng để mất cảnh giác những người đang lợi dụng phương thế này, người vật kia, hoàn cảnh này khác, hoặc tin này tin kia, cũng như những người hay đi ăn cắp những mặc khải này nọ, cho là của mình để đánh lạc hướng chúng ta. 

Đồng Trung đề nghị với các bạn, không kể những Mặc Khải có thế giá trước đây, cũng như ở Mẹ Mễ Du, xin các bạn cứ dồn nhiều chú ý quan tâm theo dõi sự hướng dẫn vô cùng khôn ngoan, ân cần tỉ mỉ, và rất hợp thời của Chúa và của Đức Mẹ Ơn Cứu Rỗi qua từng lời, từng Sứ Điệp trong SỨ ĐIỆP TỪ TRỜI thôi nhé !
Hết lòng cám ơn các bạn rất quí yêu !
LM. ĐaMinh Đồng Trung

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bài viết rất hay của LM. Đồng Trung.

    Trả lờiXóa