Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Tu Sĩ Hèn Mọn: Hai điềm báo Chúa quang lâm

Nguyện xin Ân sủng của Thiên Chúa luôn ở cùng chúng ta.
Anh chị em thân mến! Lời tiên tri " Người đáp: "Anh em hãy coi chừng, đừng để ai lừa gạt, vì sẽ có nhiều kẻ mạo danh Thầy đến nói rằng: "Chính Ta đây là Ðấng Kitô", và họ sẽ lừa gạt được nhiều người." của Chúa trong Tin Mừng Thánh Mát thêu chương 24 câu 4 - 5 giờ đây đang ứng nghiệm:

NHỮNG DẤU CHỈ BÁO CHÚA SẮP ĐỀN LẦN THỨ HAI

Điềm báo 1 báo Chúa sắp đến là: “sẽ có nhiều kẻ mạo danh Chúa để lừa gạt nhiều người” (Mt 24:4-5).
Trên thực tế, chúng ta thấy trên thế giới đã có rất nhiều người tự xưng mình là Chúa và họ đã lừa gạt được nhiều người. Như Inri Cristo đến từ Brazil đã đi khắp thế giới kể từ cuối những năm 70, và thao thao bất tuyệt về chuyện mình chính là hiện thân của Chúa cứu thế. Sun Myung Moon, nổi tiếng khẳng định mình chính là hiện thân của Chúa Jesus, và có hẳn cả một giáo phái ở nhà thờ Thống Nhất để ủng hộ ông ta.-Theo News Discovery.
Đặc biệt tới đây, Tên Phản Kitô sắp xuất hiện, nó sẽ lừa gạt được hàng tỉ người. Vì nó sẽ rất giống Chúa và tự xưng là Chúa nhưng không phải là Chúa… Nó là Quỷ vương... Con trai của Satan.

Còn video dưới đây để chứng minh rằng lời tiên tri của Chúa đang ứng nghiệm ở thời chúng ta. Rồi khi chúng ta thấy lời tiên tri của Chúa ứng nghiệm thì chúng ta phải ăn năn sám hỗi tội lỗi, từ bỏ tội lỗi và lối sống của thế gian để trở về với Chúa. Tỉnh thức chờ ngày Chúa tái lâm.

Thế gian đang qua đi từng ngày, và những kẻ thuộc về thế gian cũng đang tự mình lao vào hố thẳm của tội lỗi và cuối cùng là hồ lửa đời đời.
Chẳng lẽ chúng ta lại muốn vào hỏa ngục?
Nơi mà Satan và tất cả những kẻ ngu ngốc theo nó đang rên siết trong biển lửa và muôn cực hình cho đến đời đời kiếp kiếp.

Xin hãy nghe Chúa phán: "Rồi người bảo tôi: "Ðừng niêm phong những sấm ngôn trong sách này, vì thời giờ đã gần đến. (11) Kẻ gian ác cứ làm điều gian ác nữa đi, kẻ ô uế cứ ra ô uế nữa đi, người công chính cứ hành động công chính nữa đi, và người thánh thiện cứ sống thánh thiện nữa đi!"(12) "Ðây, chẳng bao lâu nữa Ta sẽ đến, và Ta đem theo lương bổng để trả cho mỗi người tùy theo việc người ấy làm. (13) Ta là Anpha và Ômêga, là Ðầu và Cuối, là Khời Nguyên và Tận Cùng. (14) Phúc thay những kẻ giặt sạch áo mình, để được quyền hưởng dùng cây Sự Sống và qua cửa mà vào Thành! (15) Những quân chó má, làm phù phép, gian dâm, sát nhân, thờ ngẫu tượng, cùng với mọi kẻ thích và làm điều gian dối". (Kh  22: 10-15).

Thời giờ đã điểm, Đức Giáo Hoàng Benedict XVI là vị giáo hoàng cuối cùng đã kết thúc Sứ Vụ của Ngài đối với Chúa. Sét đã đánh vào đỉnh nóc Vatican - Satan đã vào Tòa Thánh.

Đây là Thời Cuối, là Thời Tận Cùng, là thời mà tất cả những gì đã ghi chép trong Sách Thánh và các Mặc Khải Tư sẽ ứng nghiệm.

Kẻ gian ác cứ làm điều gian ác, kẻ ô uế cứ ra ô uế. 

Còn chúng ta, hãy nhờ ơn Chúa và sự chuyển cầu của Mẹ Maria, các thiên thần, các thánh, các linh hồn cùng các kẻ lành, chúng ta  hãy sống công chính và thánh thiện trước Nhan Thiên Chúa, để khi ngày Chúa đến như kẻ trộm . Vào ngày đó Chúa đem theo lương bổng để trả cho mỗi người tùy theo việc chúng ta làm. Vì Ngài là Anpha và Ômêga, là Ðầu và Cuối, là Khời Nguyên và Tận Cùng.

Hơn nữa, chúng ta hãy năng đi xưng tội để chúng ta được mối phúc này: "Phúc thay những kẻ giặt sạch áo mình, để được quyền hưởng dùng cây Sự Sống và qua cửa mà vào Thành!".

Hãy sống thật khiêm nhường, thật hiền lành, thật nhỏ bé, thật đơn sơ như gương của các Thánh xưa. Amen. Haleluia. Tạ Ơn Chúa - Lạy Chúa, xin thương xót con. Vì con là kẻ tội lỗi. Amen.
Lạy Chúa Giê su - Xin mau ngự đến.

Ai bằng Thiên Chúa chúng ta - Đấng cuối cùng sẽ nên mọi sự trong mọi sự.
Thiên Chúa chúng ta thờ, nay Ngài sắp biểu dương uy quyền và sắp trở lại trong vinh quang từ trời cao để đem chúng ta vào trong Vương Quốc vinh hiển của Ngài.

Lạy Tổng Lãnh Thiên Binh - Đức Thánh Micae.  Xin hãy đánh phá Satan và giúp chúng con trong trận chiến cuối cùng này. Amen.

Nào chúng ta cùng nhau leo lên con thuyền cứu rỗi là Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ Maria để Mẹ đưa chúng ta qua biển thế gian này.
Chúng con xin dâng mình cho Trái Tim Mẹ. Ôi! Lạy Mẹ là ngôi sao sáng - Xin soi lối cho chúng con về tới bến bình an là Nước Chúa. Amen.

Anh Chị Em thân mến trong Chúa sắp quang lâm!
Trong Video mà anh chị sẽ xem dưới đây cho thấy. Người đàn ông tự xưng mình là Đức Chúa Giêsu và người đàn bà tự xưng bà là Đức Chúa Trời Mẹ chính là những Ki tô giả mà Chúa Giê su đã nhắc đến: "Anh em hãy coi chừng, đừng để ai lừa gạt, vì sẽ có nhiều kẻ mạo danh Thầy đến nói rằng: "Chính Ta đây là Ðấng Kitô".
Đó! Lời Chúa đã nhắc nhở trong Kinh Thánh nhưng mà người ta không nghe nên đã có hàng triệu người tin vào 2 "Ki tô giả" này. 

Còn chúng ta. Chúng ta hãy cẩn thận nhé, vì sẽ còn có cả ngôn sứ giả nữa để lừa gạt chúng  ta như Lời Chúa cảnh tỉnh: "Sẽ có nhiều ngôn sứ giả xuất hiện và lừa gạt được nhiều người" (Mt 24 4-14).

Sói đội lốt chiên quá nhiều đang ở giữa chúng ta mà nhiều khi chúng ta không biết. Sói đội lốt chiên sẽ xuất hiện từ trong lòng Giáo Hội để phá Giáo Hội Chúa vì Kinh Thánh tiên báo trước cho chúng ta biết điều này rồi.

Ở  điềm báo số 5 trong bài giảng về ngày Chúa Quang Lâm con đã từng chia sẻ về Lời Kinh Thánh này như sau: 
“Sẽ nhiều ngôn sứ giả xuất hiện”: ( Mt 24 :11). Đọc đến câu này chúng ta sẽ tự hỏi! Vậy thì ngôn sứ giả là ai? Ngôn sứ là gì? Ai là ngôn sứ?
Khi chịu phép rửa tội chúng ta sẽ được tham dự vào 3 chức vụ của Chúa Kitô: tư tế, vương đế và ngôn sứ. 
Từ đó chúng ta suy ra. Vậy ngôn sứ nhỏ nhất là giáo dân, đến linh mục, tiếp là giám mục và ngôn sứ cao nhất là giáo hoàng. 
Vì Chúa nói: “ sẽ có nhiều ngôn sứ giả xuất hiện và lừa gạt được nhiều người”. ( Mt 24 :11 ). 

Nên dựa vào Lời Chúa chúng ta thấy, sẽ có giáo dân giả, linh mục giả, giám mục giả và giáo hoàng giả. Hãy cận trọng đề phòng vì trong Sứ Điệp Lasalete Đức Mẹ cho biết:
"Thế gian sẽ có Đức Giáo Hoàng giả, tiên tri giả và nhiều kẻ như thế để phỉnh gạt nhân dân".

Và Sách Khải Huyền 13: 11-18 Thánh Gioan có nói rõ là: 

Ngôn sứ giả phục vụ Con Thú

(11) Tôi thấy một Con Thú khác từ đất đi lên. Nó có hai sừng giống như sừng chiên, và nói năng như một Con Mãng Xà. (12) Nó thi hành tất cả quyền bính của Con Thú thứ nhất, trước mặt Con Thú ấy, và làm cho đất, cũng như những người sống trên mặt đất, thờ lạy Con thú thứ nhất, mà vết tử thương đã được chữa lành. (13) Nó làm những dấu lạ lớn lao, khiến cho ngay cả lửa từ trời cũng rơi xuống đất trước mặt người ta. (14) Nhờ các dấu lạ mà nó được quyền làm trước mặt Con Thú, nó mê hoặc những người sống trên mặt đất, bảo họ tạc tượng thờ Con Thú mang vết thương gươm đâm mà nay đã hồi sinh. (15) Nó được quyền thổi thần khí vào tượng Con Thú, khiến tượng Con Thú cũng nói được và ra lệnh giết những ai không thờ lạy mình. (16) Nó bắt mọi người, nhỏ cũng như lớn, giàu cũng như nghèo, tự do cũng như nô lệ, phải thích dấu trên tay hữu hoặc trên trán. (17) Không ai có thể mua bán, nếu không mang dấu thích đó, tức là con số tương đương với tên nó.

(18) Ðây là lúc cần phải có sự khôn ngoan. Ai có trí thông minh hãy tính ra số của tên Con Thú, vì đó là số của tên một người, và số của tên người ấy là sáu trăm sáu mươi sáu.

Mà Sách Khải Huyền được viết cho thời cuối, nên Ngôn Sứ Giả phục vụ cho con thú có 2 sừng nhưng lại giống sừng chiên, nói năng như con mãng xà và có tên 666 mà Thánh Gioan đề cập đến ở đây là ngôn sứ giả xuất hiện vào thời cuối. Mà chúng ta đang ở thời cuối, nên ngôn sứ giả có tên 666 này đang xuất hiện ở thời của chúng ta.
Vậy, chúng ta cứ thấy vị nào trong Giáo Hội mà liên quan đến đủ 3 con số 666 thì vị đó chính là NGÔN SỨ GIẢ PHỤC VỤ CON THÚ mà Thánh Gioan đề cập đến trong Sách Khải Huyền.

Hơn nữa, không chỉ có một ngôn sứ giả mà nhiều ngôn sứ giả nên chúng ta hãy nghe Đức Mẹ Lasalete cảnh tỉnh chúng ta:

Thế gian sẽ có Đức Giáo Hoàng giả, tiên tri giả và nhiều kẻ như thế để phỉnh gạt nhân dân.

H.- Việc Giáo Quyền trở nên những ngôi sao lạc hướng có tiên báo sẽ có bè rối chăng?

T. – Giáo Quyền hiện nay nếu bỏ cầu nguyện bỏ nếp sống đạo đức siêu nhiên, chối các phép lạ, sẽ tự rơi vào bè rối mà con thấy hiện nay trong các Giáo Hội cấp tiến và cả trong những nghệ thuật quá tân thời.

ĐIỀM BÁO II.- “ Vì đời sống xấu xa, sự bất kính khi làm các phép BÍ TÍCH, lòng ham mê tiền bạc, danhvọng và những thú vui, những cán bộ LINH MỤC của CON Mẹ đã trở nên nhơ nhớp, các vì LINH MỤC ấykéo cơn oán phạt từ TRỜI xuống trên HỌ. Khốn cho những linh hồn diễm phúc dâng mình cho Chúa mà bấttrung. Chính HỌ lại đóng đinh CON Ta một lần nữa vì đời sống đê hèn của HỌ. TỘI CỦA NHỮNG LINH HỒN DÂNG MÌNH CHO CHÚA kêu thấu đến tận TRỜI XANH. Và kìa cơn oán phạt hòng đổ xuống. Vìngoài HỌ ra, còn ai van lơn lòng từ bi và tha thứ cho nhân gian, không còn có những tâm hồn quảng đại vàxứng đáng để dâng của lễ trong sạch cho Đấng Chí Tôn thay cho nhân loại.”.

H.- Sự bất xứng của vị tế lễ phải chăng do sự mất Đức Tin và thần bí siêu nhiên chăng?

T.- Phần lớn tại như vậy…

ĐIỀM BÁO VII.- “ Năm 1864 Luxiphe với một số đông các quỷ sẽ được phóng ra khỏi hỏa ngục và sẽ pháĐức Tin dần dần. Cả Đức Tin của những người đã hiến dâng mình cho Chúa. Quỷ sẽ làm cho HỌ ra mùquáng đến nỗi nếu không có ơn Chúa đặc biệt họ sẽ hướng theo tinh thần quỷ Satan, nhiều tu viện mất cảĐức Tin và mất nhiều linh hồn.

H.- Nói rằng năm 1864 có phải là Mẹ có ý đến điềm báo này để được thực hiện cả rồi chăng?

T.- Mới chỉ bắt đầu thực hiện, điềm đó xẩy ra cho tới đời con bây giờ rồi dần dần CÁC GIÁO SỸ BỎ ĐỨCTIN, BỎ CẦU NGUYỆN và quỷ Satan sẽ dùng mọi mưu chước thâm độc để cho các vị bỏ nhiệm vụ TÔNG ĐỒ, và rồi dần dần sống đời rất đê tiện.

H.- Có phải chính bè nhiệm gây ra việc đó chăng?

T.- Phần lớn do bè nhiệm gây nên. Hiện nay bè nhiệm có hầu hết khắp nơi và nhất là trong các nước Pháp, Ý, Bỉ, Mỹ.

H.- Có phải để chống lại những người đã dâng mình cho Chúa nhưng đã bị quỷ Luxiphe mua chuộc màđiềm báo thứ 7 lưu ý Đức Giáo Hoàng phải đề phòng chăng?

T.- Thế gian sẽ có Đức Giáo Hoàng giả, tiên tri giả và nhiều kẻ như thế để phỉnh gạt nhân dân. Đức GiáoHoàng sẽ bảo các tìn hữu đề phòng và đừng tin theo những hạng người ấy.

ĐIỀM BÁO VIII: Trong năm 1865 người ta sẽ suy đồi thậm tệ trong đền Thánh, những bông hoa thơm củaGiáo Hội ở trong các tu viện hư thối và quỷ trở nên Vua trị các tâm hồn, NHỮNG TU VIỆN TRƯỞNG PHẢI THẬN TRỌNG khi nhận các tu sinh. Vì quỷ sẽ dùng mọi mưu mô xảo trá để đưa những người DÂM Ô TỘI LỖI VÀO CÁC DÒNG TU mà làm điều hỗn loạn. Và DÂM Ô đang lan tràn khắp nơi trên mật đất.

H.- Có phải bè nhiệm tổ chức nên những ghê gớm trong nơi Thánh không?

T.- Bè nhiệm sẽ tổ chức cách chung, nhưng chính Satan sẽ hành động trực tiếp trong tâm hồn người phạmtội.

H.- Những dòng tu nào bị thiệt hại hơn cả?

T.- Hầu hết các dòng tu hiện thời.

Xin xem sứ điệp Lasalete đã được Giáo Hội công nhận... để biết ở Điềm 7 Đức Mẹ  nói về điềm báo 5 về ngày Chúa sắp quang lâm này.

Vậy thì chúng ta phải đề phòng hết sức. Vì là thời cuối nên thật giả lẫn lộn. Trong 12 Tông Đồ đã chẳng có Giuđa (đứng cuối - 12) phản bội Chúa là gì? 
Chúng ta hãy nhớ lại Việt Nam có câu: "Sóng trước đổ đâu, sóng sau đổ đó". Ai được ơn Chúa soi sáng sẽ nhận ra sự thật này và dám chấp nhận Sự Thật này.

Còn nữa, vì là thật giả lẫn lộn, nên chúng ta phải cẩn thận khi để cho người khác đặt tay...
Phải cẩn thận với những ai tự nhận mình là thị nhân, là nghe được tiếng Chúa, tiếng Mẹ.
Phải cẩn thận với những người nói tiên tri về điều này, điều kia. Người này, người nọ...
Phải CẦU NGUYỆN trước khi đi nghe ai chia sẻ.
Phải cẩn thận với những ai nói rằng họ tính được ngày giờ Chúa đến.
Phải cẩn thận với với những ai hay có tính nói nhiều.
Phải cẩn thận trong hết mọi sự, ngay cả khi đi đường. Chỉ đặt niềm tin tuyệt đối nơi một mình Chúa mà thôi. Vì Ngài là Đấng trung tín và không sai bao giờ...

Anh chị em rất thân mến!
Nếu xét theo thực tế thì chúng ta biết là Ấn Thứ Nhất trong Sách Khải Huyền đã ứng nghiệm:
"Tôi lại thấy: khi Con Chiên mở ấn thứ nhất trong bảy ấn, thì tôi nghe mộttrong bốn Con Vật hô lên, tiếng vang như sấm: "Hãy đến!" (2) Tôi thấy: kìa một con ngựa trắng, và người cỡi ngựa mang cung. Người ấy được tặng một triều thiên và ra đi như người thắng trận, để chiến thắng." (Kh 6: 1-2).
Vì sự Bội Giáo đã gia tăng như cháy rừng trên khắp thế giới.

Vậy thì chúng ta chờ thêm một thời gian ngắn nữa để Ấn Thứ Hai được ứng nghiệm.
“Khi Con Chiên mở ấn thứ hai, thì tôi nghe Con Vật thứ hai hô: "Hãy đến!" Một con ngựa khác đi ra, đỏ như lửa, người cỡi ngựa nhận được quyền cất hòa bình khỏi mặt đất, để chongười ta giết nhau; người ấy được ban một thanh gươm lớn” (Kh 6:3-4).Tức là Chiến Tranh xảy ra. Theo như Thông Điệp Chúa nói là khi chiến tranh ở Trung Đông lan rộng thì sự việc sẽ bắt đầu.
Hãy tham khảo những bài về Chiến Tranh:
Pháp: Nguy cơ lực lượng IS tấn công châu Âu là có thật
Sứ Điệp sắp ứng nghiệm rồi: TT Putin khuyến cáo Mỹ “thế giới sẽ có chiến tranh“

Chúc anh chị em bình an
Thân mến!
Tu Sĩ Hèn Mọn
Mời anh chị em xem video:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét