Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Bất kỳ một ai dám thách thức hắn sẽ bị truy tìm và trừng phạt

Bất kỳ một ai dám thách thức hắn sẽ bị truy tìm và trừng phạt. Những linh mục, giám mục và hồng y nào phản đối hắn sẽ bị trừng phạt và bị tước danh hiệu của họ. Những người khác sẽ bị ngược đãi và bị bức hại cùng với nhiều linh mục nên họ phải bỏ trốn.
Đối với những tôi tớ thiêng liêng đáng thương đó của Cha, những người nhận ra tiếng nói của Cha vào lúc này, thì hãy lắng nghe khi Cha cố gắng để giao tiếp với các con hầu mang lại cho các con niềm an ủi. Cha sẽ không bao giờ yêu cầu các con bác bỏ Giáo Hội của Cha trên trái đất vì đó chính là Cha, Đấng Cứu Độ yêu thương của các con, Đấng đã tạo ra nó. Cha đã hiến tế Mình của Cha như là Của Lễ Sống Động để cứu các con. Các con đã được trao trách nhiệm thay mặt Cha làm chứng để cứu các linh hồn của những người mà các con đang hướng dẫn và dẫn dắt.
Tất cả những gì các con có thể làm là tin tưởng vào Cha và tiếp tục phục vụ Cha. Những gì các con không cần phải làm là chấp nhận bất kỳ học thuyết nào được trình bày cho các con và các con sẽ ngay lập tức biết nó không phù hợp với Giáo huấn của Cha. Các con phải làm những gì trái tim các con mách bảo, nhưng hãy biết điều này.
Giai đoạn này sẽ gây ra đau đớn sâu sắc và sẽ phải trải nghiệm thứ đau buồn mà các con chưa từng biết đến khi mà các con nhìn thấy Giáo Hội của Cha sẽ bị xúc phạm thế nào, điều đó sẽ khiến các con khóc vì buồn khổ. Nhưng các con phải nhận ra những điều dối trá đang được trình bày cho các con vì chúng là điều gì - một sự sỉ nhục đối với cái chết của Cha trên thập giá.
Trích Sách Sự Thật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét