Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Đừng bao giờ xấu hổ vì những Thánh Giá mà các con đang đeo trên người

Đừng bao giờ xấu hổ vì những Thánh Giá mà các con đang đeo trên người.

Đừng bao giờ cảm thấy bị xúc phạm khi những người vô tín ngưỡng cười cợt hoặc chế giễu các con khi các con cầu nguyện. Đừng bao giờ xấu hổ vì những Thánh Giá mà các con đang đeo để được che chở. 

Đừng che giấu các biểu tượng của tình yêu mà các con dành cho Cha, Đấng Cứu Độ của các con, dành cho Chúa Cha Hằng Hữu hay cho Chúa Thánh Thần. Nếu các con cảm thấy hãnh diện khi được đeo những mẫu ảnh thánh thì các con sẽ dẫn dắt tha nhân về phía Cha. Mặc dù các con có thể gặp phải sự khinh miệt mà những người này tỏ ra ngoài mặt, nhưng trong lòng họ ghen tị với các con vì đức tin của các con. 
Nhiều người trong số những kẻ theo dõi này cảm thấy một sự trống rỗng bên trong họ do họ thiếu lòng tin. Hỡi các con, việc cầu nguyện có thể giúp Cha giành lại linh hồn của họ. Hãy cầu nguyện như thế này cho họ:

“Thân lạy Chúa, con giang tay cầu xin Chúa đón nhận anh chị em con vào trong vòng tay dịu dàng của Chúa. Xin Chúa chúc lành cho họ trong Máu Cực Thánh Chúa và xin ban cho họ những ân sủng cần thiết để họ có thể đón nhận Thần Khí Tình Yêu của Chúa, Thần Khí dẫn đưa họ tới ơn cứu rỗi đời đời”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét