Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

TIN VUI CHO TOÀN THẾ GIỚI TRONG THỜI CUỐI

TIN VUI CHO TOÀN THẾ GIỚI TRONG THỜI CUỐI: ĐỨC MẸ MARIA SẼ HIỆN RA MỘT LẦN NỮA TẠI TẤT CẢ NHỮNG NƠI HIỆN RA CỦA MẸ TẠI LỘ ĐỨC, FATIMA, LA SALETTE, GUADALUPE VÀ GARABANDAL.

" Hỡi con của Mẹ, con không cần phải sợ hãi trong Sứ Vụ này vì như đã được tiên báo, CUỘC HOÁN CẢI SẼ DIỄN RA. Đáng buồn thay, KHÔNG phải tất cả mọi người SẼ ĐƯỢC CỨU. Mẹ đã được sai đến rất nhiều lần để khuyến khích việc cầu nguyện trên khắp thế giới, tuy nhiên, những lời cảnh báo của Mẹ tới con cái loài người suốt thời gian qua đã BỊ LÃNG QUÊN. Ngày nay, Mẹ đích thân tỏ mình ra qua các thị nhân ở nhiều quốc gia trên thế giới, các thị nhân không những BỊ KHƯỚC TỪ mà còn phải chịu SỰ NHẠO BÁNG nữa. Các cuộc hiện ra của Mẹ và dấu chỉ mà Mẹ tỏ ra trên bầu trời và các sự tỏ hiện khác đã BỊ CHỐI BỎ. Ngay cả các Linh Mục và các Giám Mục đã làm ngơ những lời cảnh báo của Mẹ. Họ cũng không tin vào những sự can thiệp từ Thiên Đàng.

Hãy cho mọi người biết rằng Mẹ sẽ hiện ra một lần nữa tại tất cả những nơi hiện ra gồm có LỘ ĐỨC, FATIMA, LA SALETTE và GUADALUPE. Mẹ cũng sẽ hiện ra tại GARABANDAL. Những linh hồn ưu tuyển sẽ nhìn thấy Mẹ, với mặt trời ở phía sau đầu Mẹ. Sẽ có 12 Ngôi Sao bao quanh và được đính vào chung quanh Triều Thiên Mão Gai – mà Thánh Tử của Mẹ đã đội trên đầu trong Cuộc Khổ Nạn của Người.

Khi những cuộc hiện ra này xảy ra, thì sẽ KHÔNG CÓ SỰ NGỜ VỰC nào – đặc biệt là trong số những ai có lòng sùng kính Mẹ – về việc Mẹ rao giảng Sự Thật khi Mẹ nói rằng chẳng bao lâu nữa Con Đường cuối cùng, vốn sẽ đem các con đến với Thánh Tử của Mẹ, trong THỜI KỲ CUỐI NÀY, sẽ thông qua Sách Sự Thật.

Thánh Tử của Mẹ đã hứa ban nhiều phép lạ, để Người có thể giúp các con hiểu được những lời tiên tri mà Người đã ban cho nhân loại, qua chính Sứ Vụ của Mẹ. NHIỀU NGƯỜI KHÔNG CÔNG NHẬN rằng Mẹ đã hiện ra tại những nơi hiện ra đặc biệt này và loại bỏ tầm quan trọng của những cuộc hiện ra trong việc cứu rỗi các linh hồn.

Khi Mẹ hiện ra lần cuối cùng tại những nơi này và tỏ mình ra như là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, thì các con sẽ nhận ra rằng Sứ Vụ này sẽ là SỨ VỤ CUỐI CÙNG của Mẹ để đem lại cho nhân loại Ơn Cứu Rỗi. Hãy vui mừng lên, vì những ngày này đã đến gần và khi các con nghe nói về những sự việc này, thì hãy biết rằng lời tiên tri này, khi đã được hoàn tất, chỉ có thể đến từ Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, Mẹ của Thiên Chúa." 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét