Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Đức giáo hoàng Francis đang hợp thức hóa tội lỗi


ĐỨC GIÁO HOÀNG FRANCIS NÓI: 
"CHÚNG TA ĐỪNG BAO GIỜ ĐÁNH MẤT HY VỌNG, CHÚA LUÔN YÊU CHÚNG TA NGAY CẢ VỚI NHỮNG LỖI LẦM THIẾU SÓT VÀ TỘI LỖI CỦA CHÚNG TA " PHẢI CHĂNG ĐGH FRANCIS ĐANG "HỢP THỨC HÓA " TỘI LỖI ?

ĐGH Francis đã từng nói vào ngày 01/10/2013 một câu khó hiểu


" I BELIEVE IN GOD, NOT IN A CATHOLIC GOD ' _ " TÔI TIN VÀO THIÊN CHÚA, CHỨ KHÔNG TIN VÀO THIÊN CHÚA CỦA NGƯỜI CÔNG GIÁO " . 

Thì vào ngày 22/02/2014 vừa qua, ĐGH Francis cập nhật twitter với dòng chữ " LET US NEVER LOSE HOPE! GOD LOVES US ALWAYS, EVEN WITH OUR MISTAKES AND SINS". (câu này đã có hàng trăm ngàn người theo dõi, hiện con số không ngừng tăng qua các trang mạng ) Thoạt nghe, ai cũng thấy không có gì phải bàn cãi, nhưng nếu để ý kỹ câu nói của ĐGH Francis, sẽ có 1 điều phải suy nghĩ. Quả thực, Chúa luôn yêu thương những người tội lỗi loài người chúng ta với Lòng Xót Thương cao quý không gì sánh được, nhưng TÔI LỖI THÌ KHÔNG. Tại sao ĐGH lại nói Chúa yêu tội lỗi của chúng ta ? . 

Chẳng phải chỉ vì Tội Lỗi chúng ta mà Chúa đã phải chịu đóng đinh đau đớn nát thịt đó sao ? Chẳng phải vì tội lỗi mà loài người phải lao vào nơi khốn cùng Hỏa Ngục đó sao ?... 
Thiên Chúa không bao giờ yêu tôi lỗi cả, Chúa Jesus cũng đã khẳng định " Hỡi các con, Cha yêu từng linh hồn. Cha yêu những tội nhân. Cha ghê tởm tội lỗi của họ, nhưng lại yêu tội nhân " MDM 16/03/2012, và một lần nữa vào 12/10/2013, qua Ngôn Sứ Maria Devine Mercy, Chúa trách rằng: 

" Ta cần phải kêu gọi tất cả những ai tin vào Lời Ta và hỏi các con rằng, Ta đã từng bao giờ dung túng cho tội lỗi hay chưa? Ta tha tội, nhưng Ta không bao giờ dung túng cho tội lỗi. Nếu các con tin rằng Ta dung túng cho tội lỗi, vậy thì các con đang biện minh cho tội lỗi. Các con sẽ phải gánh chịu đau khổ vì sự sai lầm nơi những đường lối của các con và các con chẳng tốt lành gì hơn những người đã phản bội Ta, chế giễu Ta, cười nhạo Ta và Đóng Đinh Ta. " 
Chúa Jesus cũng nhắc nhở chúng ta: 

" Hãy nhớ rằng, Ta đã dạy bảo các con về Sự Thật. Không một điều gì ngoài Sự Thật có thể mang lại cho các con ơn cứu rỗi mà giờ đây Ta đến để ban cho thế gian, vào thời gian này, giai đoạn cuối nơi Giao Ước của Ta để cứu rỗi nhân loại."

Hãy nhớ một bài học. Những Giáo Huấn của Ta không bao giờ thay đổi. Xưa nay Những Giáo Huấn đó vẫn luôn như thế. Như Ta đã nói trước đây, là khi các con thấy Những Giáo Huấn này bị sửa đổi, bị giảm bớt đi, hay sẽ có trường hợp bị bóp méo một cách có vẻ lạ lùng, hoặc mâu thuẫn với Những Lời Giảng Dạy của Ta, các con hãy quay lưng lại và cầu nguyện với Ta để xin ơn hướng dẫn. Đấng Cứu Thế Chí Thánh của các con. Chúa Jesus Kitô "http://sudieptutroi.com/tag/nguy-giao-hoang 

PS: Tất cả những điều Chúa phán qua Maria Devine Mercy đang dần được mở ra rõ ràng. Nhiều người sẽ bị lầm tưởng mà tiếp tục phạm tội và sẽ lao vào Hồ Lửa chỉ vì nghĩ rằng " Chúa yêu tội lỗi của họ ". Khi đó sẽ là QUÁ MUỘN. Xin hãy cầu nguyện cho ACE của chúng ta nhận biết được SỰ THẬT nơi Chúa Jesus Kito là Đường _ là Sự Thật _ và là Sự Sống nhé các Bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét