Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Cha còn lấy sứ điệp giảng trên nhà thờ cho giáo dân nghe. Cha ăn chay 40 ngày và mỗi ngày chỉ ăn cháo đậu xanh vào ban chiều

Tin vui!
Đã có thêm 1 linh mục tin SDTT. 
Cha thường xuyên ăn chay 40 ngày. Khi ăn chay cha chỉ ăn 1 bữa chiều bằng cháo đậu xanh.
Mỗi ngày Cha chầu Thánh Thể 2 tiếng. Cha quỳ 1h30 phút đến 2h mỗi ngày.
Cha nói: Muốn ăn chay và quỳ như cha được thì đừng nghĩ đến ăn, đừng nghĩ mình đang đói. đừng nghĩ mình đang quỳ. Thay vào đó chỉ nghĩ về Chúa.
Có những thời Đức Mẹ thử cha bằng cách muốn cha cứ mỗi đêm cha thức dậy 2h từ 12h - 2h đêm lên nhà thờ để cầu nguyện. Bây giờ cha vẫn giữ như thế.
Cha còn lấy sứ điệp giảng trên nhà thờ cho giáo dân nghe.

Linh mục này đang chữa bệnh cho rất nhiều người.
Giáo xứ của linh mục này đã quỳ rước lễ hơn một năm nay.
Cha trừ quỷ rất nhiều, Cha nhìn thấy quỷ, nhìn thấy TLTT Micae cầm gươm đâm quỷ. Cha nhìn thấy Đức Mẹ hiện ra đứng ở bên cạnh cha.
Hôm DGH Phan xi co đăng quang, khoảng 1h đêm, tự nhiên có tiếng gọi đánh thức cha dậy mở ti vi mà xem, thì khoảng 10 phút, cha thấy khói trắng bốc lên và thấy một con chim phượng hoàng rất to bay lượn một vòng trên nóc Vatican rồi biến mất. 
Cha kể: Ngày 12 tháng 10 năm 2010: Đức Chúa Cha mặc khải cho cha biết là Chúa Cha sẽ ban thông điệp cuối cùng cho nhân loại trước khi Chúa Giê su quang lâm > Thông điếp cuối cùng đó chính là Sách Sự Thật...
Cũng ngày 12 tháng 10 năm 2010: Chúa Cha cũng mặc khải cho cha biết là vị giáo hoàng sắp lên ngôi là vị ngôn sứ giả đã được nói đến trong Sách Khải Huyền.
Chúa Cha cũng mặc khải cho cha biết là giáo xứ của cha chầu một ngày 2h.
Cha đã phát Ấn Tín cho tất cả giáo xứ của cha. Cha còn in rất nhiều các sứ điệp và mời giáo dân đến để đọc...
Sáng hôm thứ thư lễ tro, cha mơ giấc mơ: Cha thấy hai bóng trắng đứng bên cạnh cha, kế tiếp là một con quỷ xuất hiện tấn công cha. Cha cứ lùi. Sau đó Đức Mẹ hiện ra và nói với cha: Con hãy cầm vũ khí lên. Lúc đó cha cuống lên không hiểu vũ khí là gì. Đức Mẹ giơ tràng hạt ra cho cha thấy. Cha vội lấy tràng hạt lần chuỗi thì quỷ rút lui.
Cha cũng kể chuyện này trên nhà thờ cho giáo dân nghe. Hôm thứ tư lễ tro. 2014.
Cha đã phát rất nhiều tràng hạt và kêu gọi mọi người vào hội mân côi. Cha cũng kêu gọi mọi người 3h chiều mỗi ngày đến nhà thờ để làm Giờ Thương Xót cùng cha. 
Đến chiều cha dâng lễ và cha chầu Thánh Thể cùng với giáo dân từ 7h đến 9h tối.
Còn rất nhiều bữa nào nhớ kể nốt...
Hãy tạ ơn Chúa vì Chúa nhân từ. Muôn ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét