Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Nhờ sự nhịn nhục của các ngươi mà giữ được linh hồn mình - Tử đạo thời cuối

" Các ngươi sẽ vì cớ Danh Ta bị mọi người ghen ghét. Nhưng một sợi tóc trên đầu các ngươi cũng không mất đâu. Nhờ sự nhịn nhục của các ngươi mà giữ được linh hồn mình."
THẢM SÁT CÔNG GIÁO: HAI TÍN HỮU KITO GIÁO VỪA BỊ HÀNH QUYẾT CHẶT ĐẦU BỞI HỒI GIÁO CỰC ĐOAN (15/03/2014).


Kính thưa ACE, theo tin Nhóm Dấu Hiệu Thời Cuối vừa cập nhật tại quốc gia Somalia, thì chuyện hết sức buồn thảm lại xảy ra cho những người anh em của chúng ta. Một Chị và 1 người Anh em họ của chị vừa bị hành quyết hết sức dã man bằng cách cắt đầu bởi những kẻ Hồi Giáo sau khi chúng phát hiện cả 2 anh chị là người Kito Giáo. Những kẻ sát nhân máu lạnh này đã kêu gọi toàn bộ dân làng tụ tập lại và ép 2 đứa con gái của Chị chứng kiến cảnh tượng ghê rợn đó. Hai bé đã khóc lóc và van xin mọi người chung quanh giúp đỡ nhưng TẤT CẢ CHỈ LÀ SỰ THỜ Ơ. Đau đớn đến thế nào thì chúng ta chắc không thể biết hết cảm nhận của 2 bé và người thân. Một người dân cho biết 2 Tín Hữu bị giết vì bị nghi ngờ không tham dự buổi Kinh Cầu Nguyện Hồi Giáo thứ 6 thường lệ mà lại cầu nguyện riêng tại nhà mình.
ĐÂY LÀ TIN BUỒN NHƯNG CHÚNG TA CŨNG TIN CHẮC RẰNG GIỜ ĐÂY 2 ANH CHỊ ĐANG ĐƯỢC HƯỞNG NHAN THÁNH CHÚA. XIN ACE CẦU NGUYỆN " KÍNH LẠY MÁU VÀ NƯỚC ĐÃ TUÔN TRÀO TỪ THÁNH TÂM CHÚA JESUS NHƯ THÁC NGUỒN THƯƠNG XÓT CHÚNG CON, CON TÍN THÁC LINH HỒN ACE CON VÀO CHÚA. "
(PS: Một tín hữu Kito Giáo cũng bị cắt đầu dã man, xin ACE cũng dâng lời cầu nguyện cho anh trong Thánh Lễ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét