Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Video: Vị trí của GH Hiện tại lại trùng vào vị trí của con thú - Vua thứ 8 trong Sách Đa ni en & Khải Huyền


> Vị trí của GH Hiện tại lại trùng vào vị trí của con thú - Vua thứ 8 trong Sách Đa ni en & Khải Huyền
(7) Bấy giờ thiên thần bảo tôi: "Sao lại ngạc nhiên? Tôi sẽ nói cho ông hay ý nghĩa huyền bí của người đàn bà và của Con Thú nó đang cỡi, là Con Thú bảy đầu mười sừng. (8) Con Thú ông vừa thấy, nó đã có nhưng không còn nữa. Nó sắp từ Vực thẳm đi lên và đang tới chỗ diệt vong. Các người sống trên mặt đất, mà từ thuở tạo thiên lập địa không được ghi tên trong Sổ trường Sinh, sẽ ngạc nhiên khi thấy Con Thú, vì nó đã có, nó không còn nữa, nhưng sẽ trở lại. (9) Ðây là lúc cần phải có trí thông minh cùng với sự khôn ngoan. Bảy đầu là bảy quả núi trên đó người đàn bà ngồi.
ĐÓ CŨNG LÀ 7 VUA; (10) năm vua đã đổ, một vua hiện còn, một vua khác chưa đến, và khi vua này đến thì phải ở lại ít thời gian thôi. (11) Còn Con Thú đã có và không còn nữa, thì là VUA THỨ 8, nó cũng thuộc số bảy vua và đang tới chỗ diệt vong. (12) Mười sừng ông đã thấy, là mười vua; chúng chưa nhận được vương quyền, và sẽ nhận được quyền làm vua với Con Thú, trong vòng một giờ. (13)
...
(4) Rồi tôi nghe một tiếng khác từ trời bảo: "Hỡi dân Ta, hãy ra khỏi thành ấy đi, để khỏi thông đồng với tội lỗi của nó và hứng lấy những tai ương dành cho nó! (5)

Đoạn sach Thánh đó ứng nghiệm như thế này:

Năm 1929 nước Ý chính thức cắt đất cho Vatican và công nhận quyền tự trị của Vatican. (“Thế nhưng phải sau hiệp ước Lateran năm 1929, Giáo hoàng mới chính thức được công nhận quyền sở hữu hợp pháp của quốc gia Ý trên lãnh thổ ấy “). Từ thời điểm đó Giáo hoàng Piô XI có quyền bính như một vị vua thực sự. Tính từ đó đến nay thì Giáo Hoàng Benedic 16 là vị vua thứ bảy.
Vị trí của GH Hiện tại lại trùng vào vị trí của con thú, Vua thứ 8.

Trong sách Khải Huyền cũng đặc biệt nhấn mạnh đến 2 con thú (Khải Huyền - Chương 13 ), con thú thứ nhất là tên phản Kitô; con thú thứ nhì là Tiên Tri giả. Con thú ở vị trí trứ 8 của các vị vua chính là con thú thứ 2 – ngôn sứ giả!??

quỷ nhập vào chị hằng nói rằng Chị là con thú thứ nhất, có quyền ra lệnh cho con thú thứ 2, tức Kito giả ra lệnh cho Tiên tri giả!
http://www.youtube.com/watch?v=avGpsxvYt1Y




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét