Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Làm thế nào để ma quỷ chiếm đoạt được các linh hồn?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHIẾM ĐOẠT ĐƯỢC CÁC LINH HỒN?

Ngày kia, Satan hỏi các đồ đệ:
- Làm thế nào để chiếm đoạt được các linh hồn? 
Đứa thứ nhất trả lời:
- Tôi sẽ rỉ bên tai họ: Không có Chúa, không có Chúa.
- Họ đâu có tin. Nhìn vũ trụ họ không thể nào chối không có Chúa được.
Đứa thứ hai trả lời:
- Tôi sẽ rỉ tai họ: chết là hết, chết là hết!
- Than ôi! Sự đời đời đã được khắc sâu vào chính giữa trái tim của con người.
Satan và đồ đệ trầm ngâm nghĩ ngợi. Bỗng một con quỷ khác từ từ đứng dậy:
- Tôi sẽ nhắc đi nhắc lại cho mọi người biết rằng: Chúa có thật và chết thì chưa hết đâu. Tôi còn nói với họ hãy ăn năn đền tội và trở lại với Chúa, nhưng tôi sẽ rỉ tai họ: Gấp gì! Còn chán giờ! Để gần chết rồi hãy ăn năn đền tội, để khi gặp sự nguy hiểm rồi mới lo phần hồn cũng chưa muộn gì.
Quỷ vương Satan đập bàn cười ha hả: - Tuyệt! Tuyệt! Theo kế hoạch này chắc chắn chúng ta sẽ thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét