Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Lớp học Yoga khỏa thân đang diễn ra hằng ngày ở Mỹ

> LỚP HỌC YOGA KHỎA THÂN ĐANG DIỄN RA HẰNG NGÀY Ở THÀNH PHỐ NEW YORK (MỸ)
HÃY ĐI NÓI VỚI MỌI NGƯỜI TRÁNH XA YOGA- THIỀN - NHÂN ĐIỆN ĐÓ LÀ NHỮNG HÌNH THỨC CỦA SATAN:


> > Trích Sách Sự Thật: TĐ-7/3/2012: (…) Không ai có thể tiết lộ sự thật trong Sách Khải Huyền… Chỉ có Cha, Chúa Giêsu Kitô mới có quyền tiết lộ cho thế giới những gì được chép trong Sách Sự Thật.

Ấn thứ nhất là sự bội giáo, được nhìn thấy không chỉ giữa những người không tin mà còn giữa những người tuyên bố biết Cha, và cả giữa những người công khai tuyên xưng tình yêu họ dành cho Cha.
Đây chính là thời điểm mà đức tin chân thật sẽ bị xuyên tạc, Khi con cái Chađược trình bày một học thuyết đã bị sửa đổi để xúc phạm những giáo huấn của Cha. Cha nói với các con rằng, khi các con thấy nhiều niềm tin sai lạc cùng nhiều học thuyết tôn giáo nổi lên, thì các con sẽ biết rằng, đây chính là thời điểm mà ấn thứ nhất được mở ra.
Hãy nhìn xung quanh xem và các con thấy những gì? Các tôn giáo tôn thờ những vị thần mới đến nỗi các con chưa từng được nghe đến. Các tôn giáo dựa trên khoa học giả tưởng khiến chúng trở nên vô nghĩa và nội dung rỗng tuếch. Các thực thể thần linh chẳng hề tồn tại trên thế giới này nhưng lạikhiến nhiều người tin rằng chúng biểu trưng cho vương quốc Thiên Đàng của Cha Ta.
Hãy chú ý ngay đi vì các con đang sống trong tưởng tượng. Những tín ngưỡng tưởng tượng đó không một cái nào chứa đựng sự thật. Bất kỳ một học thuyết nào dạy các con tự tôn mình lên trên hết mọi thứ khác đều là học thuyết đến từ Satan.
Các con đừng nghe nó. Hãy quay lưng lại với sự lừa gạt độc ác này.
Những ai tìm kiếm những ngẫu tượng và hiến dâng đời mình bằng cách thần tượng những ngẫu tượng thì đang bị lạc mất khỏi Cha.
Trừ khi các con dừng lại và cầu nguyện với Cha để Cha dẫn dắt, nếu không thì Cha chẳng thể cứu nổi các con.Chỉ có duy nhất một Thiên Chúa, là Chúa Cha, Chúa Con, và Chúa Thánh Thần trong một bản thể Thiên Chúa Ba Ngôi. Bất kể vị thần nào khác đều đến từ Satan cho dù lớp vỏ bên ngoài hấp dẫn đến đâu chăng nữa.

Các con làm ơn đừng phí phạm đời sống vĩnh cửu của mình bằng
cách thề nguyền trung thành với những tín ngưỡng mà nó tôn vinh những thực hành tôn giáo thời đại mới bao gồm Reiki,Yoga, thiền địnhthời đại mới, bài bói tarot, ngoại cảm thần bí, gọi hồn lên đồng, sự thờ cúng thiên thần có liên quan với cái gọi là nhóm huynh đệ da trắng vĩ đại. Chậm rãi nhưng chắc chắn rằng những thực hành huyền bí này sẽ được chấp nhận không chỉ trong cộng đồng xã hội của các con, mà còn được chấp nhận bởi Giáo hội Công giáo và các những Giáo hội Kitô khác. Những tôn giáo sai lạc này cùng với những học thuyết giả dối của nó đang lan rộng rất nhanh, và nó đã lôi kéo được hàng tỉ con cái Thiên Chúa. Họ tìm thấy rất nhiều những niềm an ủi giả tạo trong những tôn giáo này đến nỗi họ không còn nhận biết được sự hiện hữu của một vị Thiên Chúa duy nhất và chân thật nữa.

  TRÊN LÀ MỘT LỚP HỌC YOGA KHỎA THÂN ĐANG DIỄN RA HẰNG NGÀY Ở THÀNH PHỐ NEW YORK (MỸ)
> KẾT CỤC CỦA NHỮNG KẺ KHỎA THÂN LÀ ĐÂY:
Một học viên tham dự nói " Chúng ta sẽ bị phân rẽ bởi nhiều thứ trong một lớp Yoga bình thường như là nhãn hiệu quần áo Yoga nào bạn đang mặc hay bạn sẽ trông ra sao nếu bạn mặc nó...Nhưng khi chúng ta khỏa thân hoàn toàn, chúng ta sẽ trở nên như nhau. Thực hành yoga khỏa thân giúp bạn giải phóng những suy nghĩ tiêu cực, tự ti về cơ thể, đồng thời giúp bạn cảm nhận và hòa mình sâu sắc với thế giới xung quanh mình " . Yoga khỏa thân ngày càng lan rộng phổ biến trên khắp thế giới đặc biệt ở Mỹ kể từ thập niên 1960.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét