Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Lời cầu nguyện sẽ và có thể cứu rỗi được nhân loại.

Lời cầu nguyện sẽ và có thể cứu rỗi được nhân loại. (07/03/2013)

Thứ năm ngày 7 tháng 3 năm 2013 lúc 11h05 sáng.
Con gái rất yêu dấu của Cha, việc hệ trọng là các môn đệ
của Cha trên mặt đất phải hiểu được rằng lời cầu nguyện có thể và sẽ cứu độ được nhân loại. Đừng xem thường sức mạnh  của lời cầu nguyện, đặc biệt là Chuỗi Thánh Mân Côi, vì nó khiến cho con thú trở nên bất lực. Để cứu rỗi thêm nhiều linh hồn các con cũng phải đọc Chuỗi Lòng Thương Xót.
Hãy chọn những Chiến dịch cầu nguyện mà Cha ban cho các con và hãy đọc chúng, để rồi các con có thể tập trung vào những ý nguyện khác nhau trong từng nhóm cầu nguyện. Ví dụ như, nếu các con đang đọc Chiến dịch cầu nguyện-Xin Ơn Miễn Trừ, thì hãy đọc theo cách thức nào mà để ngày hôm đó, nhóm cầu nguyện của các con có thể tập trung vào những Chiến dịch cầu nguyện đã được chọn lọc, mà nó cầu xin cho ơn bảo vệ cho các linh hồn. Vào một ngày khác, hãy tập trung vào những chiến dịch được chọn lọc khác đã được ban cho các con, mà nó có ý cầu xin ơn bảo vệ cho các linh mục và tu sĩ.
Những nhóm cầu nguyện theo Chiến dịch cầu nguyện như thế khi được hình thành khắp nơi thế giới, sẽ trở thành chiến giáp thiết yếu để đánh bại kẻ thù theo nhiều cách khác nhau còn hơn các con có thể tưởng tượng.
Cha sẽ tiếp tục trao ban các con những Món Quà lời cầu nguyện mới, và đi kèm với nó là những phép lạ cả thể. Nếu không có sự can thiệp như vầy thì Cha không thể nào cứu được các linh hồn mà Cha quá mong mỏi.
Hãy đi và lên kế hoạch cho những buổi Chiến dịch Cầu nguyện theo mẫu mà Cha đã chỉ cho các con, nhưng hãy chia nhỏ chúng ra thành nhiều phần để các con có thể tập trung vào những ý nguyện đặc biệt. Không nhất thiết phải đọc gộp tất cả mọi chiến dịch, nhưng Cha khuyến khích mạnh mẽ các con hãy đọc càng nhiều càng tốt trong suốt một tuần bất kỳ.
Các con thật đã mang lại cho Cha niềm vui và sự an ủi đó hỡi các con quí mến của Cha. Cha ban cho các con phúc lành sức mạnh và can đảm để các con tiếp tục tìm kiếm cứu rỗi các linh hồn. Cha yêu các con!
Chúa Giê-su của các con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét