Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Theo Sách Khải Huyền vào thời cuối sẽ nổi lên một tiên tri giả - giáo hoàng giả có tên 666

Theo sách Khải Huyền - Lời tiên tri của Thánh malachy - Lasalet - Bí Mật Fatima - Sách Sự Thật: vào thời sau hết sẽ nổi lên một tiên tri giả, tức là giáo hoàng giả mang tên 666. Kh 13.
Lời tiên tri của Thánh malachy
Cuốn “Petrus Romanus: The Final Pope is Here” có thể là điều ngạc nhiên trong năm nay. Cuốn sách đặt vấn đề rằng người kế vị ĐGH Biển Đức XVI sẽ là Giáo hoàng cuối cùng của Công giáo Rôma – dẫn tới điều được tiên tri là “sự bội giáo dữ dội” và thậm chí là sự hủy diệt của Rôma.
Hơn 800 năm qua, các học giả đã hướng tới điều linh cảm đen tối liên quan “giáo hoàng cuối cùng”. Trích từ cuốn “Prophecy of the Popes” (Lời Tiên tri về các Giáo hoàng) của Thánh Malachy, lời tiên tri này thuộc danh sách các lời báo trước mỗi vị giáo hoàng của Công giáo Rôma, từ ĐGH Celestine II tới giáo hoàng cuối cùng, mệnh danh là “Phêrô người Rôma”, triều đại của vị này sẽ kết thúc trong sự hủy diệt của Rôma.

Cuốn sách này được xuất bản năm 1595, các lời tiên tri của Thánh Malachy đã được một sử gia Arnold de Wyon (Dòng Biển Đức) ghi lại trong cuốn “Lignum Vitæ”. Truyền thống cho rằng Thánh Malachy đã được ĐGH Innocent II mời tới Rôma. Khi ở đó, Thánh Malachy đã được thị kiến về các giáo hoàng trong tương lai, kể cả giáo hoàng cuối cùng, và được ngài diễn tả bằng những câu nói bí ẩn.


Theo các lời tiên tri của Thánh Malachy, giáo hoàng kế vị Giáo hoàng Biển Đức XVI sẽ là giáo hoàng cuối cùng, mệnh danh là Petrus Romanus (Phêrô người Rôma). Một số người Công giáo tin rằng giáo hoàng kế tiếp trong danh sách của Thánh Malachy báo trước sự khởi đầu của “cuộc bội giáo dữ dội” và sau đó là “sự khổ cực lớn lao”, đặt ra giai đoạn “mở ra” các sự kiện khải huyền (apocalyptic events), điều mà nhiều người không Công giáo cũng sẽ đồng ý.
Theo sách Khải Huyền, sẽ nổi lên một tiên tri giả, người này sẽ dẫn dắt các cộng đoàn tôn giáo thế giới đi theo một nhà lãnh đạo chính trị là người phản Kitô.


Trong lịch sử mới đây, một số linh mục Công giáo (vài người đã qua đời) đã nói thẳng về những gì họ coi là “mối nguy không thể tránh” nổi lên từ Công giáo như hậu quả của sự ảnh hưởng bí ẩn của Satan, gọi là “Illuminati-Masonic” (thuộc Hội Tam Điểm).
> Thực tế: Mới đây bên Pháp ngày 11 tháng 6 năm 2013 Đức Giám Mục Yves Boivineau của giáo phận Annecy đã cấm một linh mục địa phương không được thi hành sứ vụ công khai sau khi vị linh mục này tiết lộ đã gia nhập hội Tam Điểm (Freemason, Hội thợ hồ tự do) > http://www.vietcatholic.net/News/Html/109357.htm

Các linh mục này nói rằng nhận biết về quyền lực đa quốc gia và trật tự huyền bí hoạt động phía sau các âm mưu siêu quốc gia và chính trị toàn cầu. Trong xã hội bí mật này là những người xâm nhập xấu xa, họ biết rằng khi Giáo hội Công giáo Rôma đại diện cho 1/6 dân số thế giới và hơn 1/2 số Kitô hữu, rất cần để kiểm soát các yếu tố tương lai toàn cầu trong các vấn đề của Giáo hội và nhà nước. Sức mạnh đen tối tìm cách hoàn thành kế hoạch thâm độc (diabolical plan) mà họ gọi là “Alta Vendetta”, loại kiểm soát giáo hoàng và giúp “tiên tri giả” lừa các Kitô hữu cùng tôn thờ người-phản-Kitô (Antichrist). Các học giả Công giáo đã quan ngại về thời gian này suốt mấy thế kỷ trước. Không còn thời gian để tránh “Phêrô người Rôma” nữa!


Nói thêm về “thị kiến” của ĐGH Leo XIII (1810-1903), triều đại giáo hoàng từ 20-2-1878 tới 20-7-1903.



Đúng 33 năm tới trước ngày xảy ra phép lạ mặt trời múa ở Fatima, ngày 13-10-1884, ĐGH Leo XIII đã có một “thị kiến” đáng lưu ý. Khi ngài dâng xong Thánh lễ tại nhà nguyện riêng ở Vatican, người tham dự là vài hồng y và các viên chức của Vatican, bất ngờ ngài dừng lại ở chân bàn thờ. Ngài đứng đó khoảng 10 phút, mặt tái nhợt như trong cơn hôn mê. Sau đó, ngài liền đi từ nhà nguyện tới văn phòng, ngài soạn lời cầu nguyện với Thánh Michael, với lời giới thiệu được đọc sau các Thánh lễ thường. Khi được hỏi điều gì xảy ra, ngài giải thích rằng, khi sắp rời bàn thờ, ngài chợt nghe thấy hai giọng nói – một giọng tử tế và nhẹ nhàng, một giọng cộc cằn và khó nghe. Ngài cho rằng giọng dễ nghe kia là của Chúa, còn giọng khó nghe kia là của Satan. Hai giọng nói như phát ra từ phía gần Nhà Tạm. Khi đó, ngài nghe thấy cuộc đối thoại này:
– Tôi sẽ hủy diệt Giáo hội của Ngài.
– Ngươi có thể làm được?


Hãy đi và làm như vậy.
– Để làm vậy, tôi cần thêm thời gian và quyền lực.
– Bao nhiêu thời gian? Bao nhiêu quyền lực?
– 75 tới 100 năm, và quyền lực mạnh mẽ đè trên những người quy phục tôi.
– Ngươi sẽ có thời gian, ngươi sẽ có quyền lực. Hãy làm những gì ngươi muốn.
Điều này xảy ra năm 1884. Ma quỷ cần 75 năm tới 100 năm. Như vậy, tính từ năm 1884 tới năm 1959 là 75 năm. Ngày 25-1-1959, ĐGH Gioan XXIII đã công khai triệu tập Công đồng Vatican II.

Trầm Thiên Thu chuyển ngữ từ wnd.com


> Theo sách Khải Huyền, vào thời sau hết sẽ nổi lên một tiên tri giả, tức là giáo hoàng giả mang tên 666. ( Kh 13: 11-18).

Xin xem: Ngôn sứ giả phục vụ Con Thú
(11) Tôi thấy một Con Thú khác từ đất đi lên. Nó có hai sừng giống như sừng chiên, và nói năng như một Con Mãng Xà. (12) Nó thi hành tất cả quyền bính của Con Thú thứ nhất, trước mặt Con Thú ấy, và làm cho đất, cũng như những người sống trên mặt đất, thờ lạy Con thú thứ nhất, mà vết tử thương đã được chữa lành. (13) Nó làm những dấu lạ lớn lao, khiến cho ngay cả lửa từ trời cũng rơi xuống đất trước mặt người ta. (14) Nhờ các dấu lạ mà nó được quyền làm trước mặt Con Thú, nó mê hoặc những người sống trên mặt đất, bảo họ tạc tượng thờ Con Thú mang vết thương gươm đâm mà nay đã hồi sinh. (15) Nó được quyền thổi thần khí vào tượng Con Thú, khiến tượng Con Thú cũng nói được và ra lệnh giết những ai không thờ lạy mình. (16) Nó bắt mọi người, nhỏ cũng như lớn, giàu cũng như nghèo, tự do cũng như nô lệ, phải thích dấu trên tay hữu hoặc trên trán. (17)Không ai có thể mua bán, nếu không mang dấu thích đó, tức là con số tương đương với tên nó.
(18) Ðây là lúc cần phải có sự khôn ngoan. Ai có trí thông minh hãy tính ra số của tên Con Thú, vì đó là số của tên một người, và số của tên người ấy là sáu trăm sáu mươi sáu.666
> Ngạc nhiên: ĐGH Phan xi cô sinh năm 1936 và là vị giáo hoàng thứ 266.

> Theo sứ điệp Lasalet đã được giáo hội công nhận thì Đức Mẹ phán vào thời cuối: Thế gian sẽ có ĐGH giả.

ĐIỀM BÁO VII.- “ Năm 1864 Luxiphe với một ́ đông các quỷ sẽ được phóng ra khỏi hỏa ngục và sẽ phá Đức Tin dần dần. Cả Đức Tin của những người đã hiến dâng mình cho ChúaQuỷ sẽ làm cho HỌ ra mù quáng đến nỗi nếu không có ơn Chúa đặc biệt họ sẽ hướng theo tinh thần quỷ Satan, nhiều tu viện mất cả Đức Tin vàmất nhiều linh hồn.
H.- Nói rằng năm 1864 có phải là Mẹ có ý đến điềm báo này để được thực hiện cả rồi chăng?
T.- Mới chỉ bắt đầu thực hiệnđiềm đó xẩy ra cho tới đời con bây giờ rồi dần dần CÁC GIÁO SỸ BỎ ĐỨC TIN, BỎ CẦU NGUYỆN và quỷ Satan sẽ dùng mọi mưuchước thâm độc để cho các vị bỏ nhiệm vụ TÔNG ĐỒ, và rồi dần dần sống đời rất đê tiện.
H.- có phải chính bè nhiệm gây ra việc đó chăng?
T.- Phần lớn do bè nhiệm gây nênHiện nay bè nhiệm có hầu hết khắp nơi và nhất là trong các nước Pháp, Ý, Bỉ, Mỹ.
H.- Có phải để chống lại những người đã dâng mình cho Chúa nhưng đã bị quỷ Luxiphe mua chuộc mà điềm báo thứ 7 lưu ý Đức Giáo Hoàng phải đề phòng chăng?
T.- Thế gian sẽ có Đức Giáo Hoàng giả, tiên tri giả và nhiều kẻ như thế để phỉnh gạt nhân dânĐức Giáo Hoàng sẽ bảo các tìn hữu đề phòng và đừng tin theo nhữnghạng người ấy.
H.- Quyền lực ma quỷ được Chúa cho phép 75 năm sẽ thực hiện trong kỳ nào?
T.- Quyền đó sẽ được thực hiện trong 75 năm và được chấp thuận như con đã biết dưới triều đại Đức Giáo Hoàng Lêô XIII. Vì tội thế gian và vì Chúa muốn cho kẻ lànhthêm công phúc nên thời kỳ đó vẫn còn được tiếp tục có lẽ cho đến khi mọi ̣ sẽ xẩy ra.
http://kinhmungmaria.com/yahoo_site_admin/assets/docs/DucMeLaSaletteKhoc2-BiMatFatimaVenMan.211153004.htm
 > http://sudieptutroi.com/su-diep/me-cua-on-cuu-roi-bi-mat-cuoi-cung-o-fatima-chua-duoc-tiet-lo-dieu-nay-lam-nguoi-ta-qua-doi-kinh-hai

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Bí mật cuối cùng ở Fatima chưa được tiết lộ, điều này làm người ta quá đỗi kinh hãi


Thứ Hai, ngày 22 tháng 7 năm 2013, lúc 8:17 tối.
Con gái của Mẹ ơi, sự lừa dối mà thế giới phải đối mặt, sẽ rất khó để nhận ra, đến nỗi chỉ những ai đầu phục Thiên Chúa và đặt trọn niềm tin nơi Thánh Tử Mẹ mới có thể chịu đựng được những thử thách ở phía trước.
Mẹ đã ban cho thế giới những lời tiên tri vào năm 1917, nhưng bí mật cuối cùng của Fatima đã không được tiết lộ, điều này quá đỗi kinh hãi đối với những ai thuộc về Giáo Hội Công Giáo.
Bí mật cuối cùng ở Fatima vẫn còn điều bí ẩn đối với con cái Thiên Chúa, cho dù một phần của bí mật đã được tiết lộ cho các con vào ngày 26 tháng 1 năm 2012. Rất ít người trong Giáo Hội được chia sẻ bí mật này. Giờ đây phần tiếp theo của bí mật cuối cùng ở Fatima phải được tiết lộ, để Mẹ có thể cảnh báo nhân loại về những hậu quả của việc phớt lờ sự can thiệp của Mẹ hầu cứu rỗi các linh hồn.
Giáo Hội đã trở nên ô nhơ từ bên trong, bởi những kẻ thù của Thiên Chúa. Bọn họ – có hai mươi người trong số đó đang kiểm soát từ bên trong Giáo Hội – đã tạo ra một sự lừa dối tồi tệ nhất. Họ đã bầu ra một người, không phải là người của Thiên Chúa, trong khi Đức Thánh Cha, người được ban Vương Miện Thánh Phêrô, đã bị loại bỏ một cách cẩn thận.
Những chi tiết mà Mẹ đã tiết lộ, là trong thời cuối sẽ có hai người đội Vương Miện Thánh Phêrô. Một người sẽ chịu đau khổ vì sự dối trá đã được dựng lên để làm mất uy tín ngài và làm cho ngài trở thành một tù nhân bị giam lỏng. Người được bầu chọn kia sẽ mang đến sự hủy diệt, không chỉ trong Giáo Hội Công Giáo, mà còn tất cả các giáo hội tôn vinh Cha Ta và những ai đón nhận những Giáo Huấn của Con Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Độ của thế giới.
Chỉ có một vị chủ chăn của Giáo Hội trên Trái Đất được Con Mẹ trao quyền, người vẫn luôn là Giáo Hoàng cho đến chết. Bất cứ ai khác là kẻ giành quyền ngồi trên Ngai Tòa Thánh Phêrô đều là kẻ mạo danh. Sự lừa dối này chỉ có một mục đích, là để giao nộp những linh hồn cho Luxiphe và chỉ còn một ít thời gian để những linh hồn như vậy, những người không sáng suốt, được cứu rỗi.
Các con ơi, giờ đây các con chỉ phải chú ý đến một cảnh báo. Đừng đi chệch khỏi những Giáo Huấn của Con Mẹ. Hãy đặt câu hỏi với mọi giáo lý mới, những giáo lý có thể được trình bày cho các con và tự cho là đến từ Giáo Hội của Con Mẹ trên Trái Đất. Sự Thật rất đơn giản. Sự Thật không bao giờ thay đổi. Gia Sản của Con Mẹ là rất rõ ràng. Đừng để cho bất cứ ai làm suy yếu sự quyết định của các con.
Những lời tiên tri ở Fatima sẽ sớm được hiểu ra. Tất cả đang diễn ra trước một thế giới đầy hoài nghi, nhưng thật là đáng buồn, có rất ít người hiểu được trước khi quá muộn. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện bằng Kinh Mân Côi Cực Thánh của Mẹ, càng thường xuyên càng tốt, từng ngày một, để làm giảm bớt ảnh hưởng của sự dữ vốn đang bao quanh các con.
Mẹ Yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
I - Bí Mật Fatima: Phần 3. 
Sau đây là bản dịch nguyên văn phần thứ 3 của sứ điệp Fatima, do chính tay chị Lucia viết vào ngày 3-1-1944.  

“J.M.J. (Giêsu Maria Giuse)
Phần thứ ba của bí mật được mặc khải vào ngày 13-07-1917, tại Cova de Iria - Fatima. 
Con viết lại vì đức vâng phục đối với Chúa, lạy Chúa, là Đấng truyền lệnh cho con qua Đức Cha giáo phận Leira và qua Mẹ thánh của Chúa, cũng là Mẹ của con. 
Sau hai phần con đã trình bày, thì ở bên trái của Đức Mẹ và cao hơn một chút, chúng con thấy có một vị Thiên Thần cầm một lưỡi gươm lửa nơi tay trái; gươm lấp lánh và toát ra những ngọn lửa như muốn đốt cháy thế giới; tuy nhiên, những ngọn lửa ấy đã tắt đi khi chạm đến hào quang quanh bàn tay phải của Đức Mẹ hướng xuống thế gian. Vị thiên thần, tay phải chỉ xuống trái đất, kêu lớn tiếng rằng: “Ăn năn! Ăn năn! Ăn năn!”. Rồi chúng con thấy trong một ánh sáng mênh mông là Thiên Chúa  (giống như người ta nhìn thấy khi đi ngang qua một tấm gương) một vị giám mục mặc Áo Trắng (mà chúng con có linh cảm đó là Đức Thánh Cha). Nhiều Giám Mục, Linh Mục, Tu Sĩ nam nữ khác đang tiến lên một ngọn núi cheo leo, mà trên đỉnh có một cây Thập Giá lớn làm bằng những thân cây thô,  giống như cây điên điển với lớp vỏ bọc ngoài; trước khi đến đấy, Đức Thánh Cha đã băng qua một thành phố lớn, mà một nửa điêu tàn và một nửa đang sụp đổ; bước chân ngài xiêu vẹo, vì đau đớn và u sầu, Ngài cầu nguyện cho các linh hồn của những thi hài Ngài gặp thấy trên đường đi; khi lên đến đỉnh núi, ngài quì dưới chân cây Thập Giá lớn, bấy giờ Ngài đã bị giết, do một nhóm lính bắn nhiều phát bằng một vũ khi nả đạn và tên; rồi lần lượt các vị Giám Mục, Linh Mục, Tu Sĩ nam nữ cùng với giáo dân thuộc nhiều giai cấp và thành phần xã hội khác nhau cũng chết. Dưới hai cánh Thập Giá có hai Thiên Thần, mỗi vị cầm trong tay mình một bình tưới bằng pha lê để hứng lấy máu của các vị Tử Đạo và hai vị dùng máu ấy tưới lên những linh hồn tiến gần đến Thiên Chúa.

"Dì Lucia tiết lộ: Bí mật Fatima thứ ba, không thuộc Tín- Điều hay do Giáo-Hội, nhưng là để có sự chuẩn bị tốt đẹp hơn và sống theo lời tốt lành của Chúa, dù chúng ta chẳng hề chúng ta rời bỏ thế giới nầy.



"Giáo -Hội cho phép tiết lộ cho công chúng biết phần cuối của thông điệp nầy. Đức Trinh Nữ đầy ơn phúc hiện ra với ba trẻ tại Fatima,nước Bồ Đào Nha vào năm 1917 . Sự kiện nầy đã được chứng nhận,một trong ba trẻ còn sống,tên chị là Lucia,nữ tu dòng kín,hiện đang sống trong một tu viện ở Âu Châu.(Bà Lucia vừa mất ngày 13/02/2005).



"Chị Lucia tiết lộ thông điệp nầy lần thứ nhất cho Đức Giáo Hoàng Piô XII . Sau khi đọc,Ngài niêm phong,cất đi,không công bố.

"Sau này ĐGH Gioan XXIII Đọc, cũng theo cách tiền nhiệm, không để công chúng biết, vì Ngài biết, một khi được tiết lộ, sẽ làm cho nhân loại thất vọng, hoảng sợ.

"Giờ, thời đang tới, Đức Gioan Phao Lô II cho phép tiết lộ thông điệp với con cái Chúa, không phải để gây sợ hải, nhưng làm cho người ta ý thức được tầm quan trọng của thông điệp để mọi người chuẩn bị.


"Đức Trinh Nữ bảo chị Lucia rằng:

"Con của Mẹ! Con hãy đi và nói cho thế giới những gì sẽ xảy ra trong những năm 1950-2001. Người ta không thực thi giới răn Cha chúng ta đã ban cho chúng ta . Quỷ dữ đang thống trị thế giới,gặt hái lòng hận thù và đố kỵ khắp nơi . Người ta sẽ chế tạo những vũ khí gây chết chóc tiêu diệt được thế giới trong giây phút,một nữa nhân loại bị hủy diệt,cuộc chiến chống Rôma sẽ bắt đầu,sẽ có xung đột trong hàng chức sắc tôn giáo .



"Chúa sẽ cho mọi hiện tượng thiên nhiên như khói, mưa đá, lạnh, nước, lửa, lụt, động đất, gió, thời tiết khắc nghiệt từ từ công kích hành tinh này . Những việc này sẽ xảy ra trước năm 2002 .



"Những ai không tin đây là giờ Mẹ yêu dấu của con nói với con, những ai thiếu lòng bác aí với tha nhân,những ai không yêu thương người bên cạnh như con dấu ái Mẹ yêu thương các con, không thể sống sót được .Lúc đó họ sẽ mong được chết, bởi hàng triệu sự kiện không thể tưởng tượng ra được chắc chắn sẽ xảy tới . Thiên Chúa chúng ta sẽ nghiêm khắc trừng trị nghững người không tin tưởng nơi Ngài,những người làm Ngài giận và những người không dành thời gian cho Ngài .



"(2) Mẹ kêu gọi tất cả các con chạy đến với Chúa Giêsu con Mẹ . Chúa sẽ giúp chúng thế giới này,nhưng tất cả những ai không tỏ lòng trung tín chân thật sẽ bị hủy diệt.



"Cha Augustino,hiện sống tại Fatima,nói rằng: ĐGH Phaolô VI cho phép Ngài thăm chị Lucia, hiện là nữ tu dòng kín (chị không rời tu viện và cũng không được phép tiếp người thăm viếng). Cha Augustino nói rằng: Ngài hoàn toàn bị khuất phục khi Chị tiếp Cha.



"Chị nói với Cha : 'Thưa Cha ! Mẹ chúng ta rất buồn vì chẳng có ai quan tâm tới lời tiên báo của Mẹ năm 1917 .

"Người công chính đi qua lối hẹp,kẻ thuộc quỷ dữ đi trên đường giàu sang đưa thẳng họ tới diệt vong .



"Cha tin con đi, sự trừng phạt của Chúa chẳng bao lâu nữa sẽ tới. Nhiều linh hồn sẽ mất, nhiều nước sẽ biến đi trên trái đất .



"Nhưng khi những việc đó đang xảy ra,nếu con người thức tỉnh,cầu nguyện và thi hành những việc tốt lành,thế giới có thể được cứu. Trong khi những việc đó tiếp tục xảy ra,nếu con người cứ khăng khăng đi theo thần dữ,thế giới sẽ vĩnh viễn mất đi .

"Đã đến lúc mọi người phải chuyển thông điệp này của Mẹ đầy ơn phúc chúng ta đến các gia đình,bạn bè và toàn thế giới . Hãy bắt đầu cầu nguyện, ăn năn thống hối,hy sinh. Chúng ta đang ở trong giờ phút cuối cùng của ngày cuối cùng và tai họa đang gần kề . Vì thế,nhiều người xa nhà thờ sẽ trở lại với cánh tay rộng mỡ của Giáo Hội Công Giáo. Nước Anh, nước Nga,nước Trung Hoa, Do Thái và Tin Lành, tất cả sẽ trở lại tin tưởng và tôn thờ Thiên Chúa, Đấng tạo dựng chúng ta,tin tưởng vào Con yêu dấu Ngài và Đức Trinh Nữ Maria Mẹ đầy ơn phúc chúng ta .



"Cái gì đang chờ đón chúng ta ?

"Khắp nơi sẽ có những hội thảo hòa bình,nhưng việc trừng phạt sẽ tới . Một nhân vật có vị thế rất quan trọng sẽ bị ám sát và việc này sẽ gây nên chiến tranh . Một đạo binh hùng mạnh sẽ thống trị tất cả các nước Châu Âu và chiến tranh nguyên tử bắt đầu . Cuộc chiến này phá hủy mọi thứ,bóng tối sẽ bao trùm chúng ta 72 giờ và 1/3 nhân loại sống sót sau biến cố tối trời và hiến tế này là những người tốt lành . Họ sẽ bắt đầu sống một kỷ nguyên mới .



"Vào một đêm rất lạnh,10 phút trước nửa đêm,một cuộc động đất lớn sẽ rung chuyển trái đất trong 8 giờ . Đây là dấu chỉ thứ ba của Chúa . Đấng cai quản địa cầu . Những người công chính và những người loan truyền niềm tin và sứ điệp của Mẹ Fatima đừng sợ hãi .


"(3) Phải làm gì ?

"Hãy quỳ gối,cúi đầu xin Chúa thứ tha,vì chỉ có những gì tốt lành và không thuộc uy quyền quỷ dữ mới còn tồn tại sau tai họa này .

"Để cho các con chuẩn bị và giữ được mạng sống, Mẹ sẽ cho các con những dấu chỉ sau đây:

"Khốn khó ....và trong một thời gian ngắn trận động đất sẽ bắt đầu,trái đất sẽ rung chuyển . Sự rung chuyển này mãnh liệt đến nỗi sẽ làm trái đất lệch đi 25 độ rồi sẽ trở lại vị trí bình thường . Rồi bóng tối sẽ hoàn toàn bao phủ toàn thể hành tinh . Mọi thần dữ sẽ tự do trà trộn khắp đó đây,làm hại mọi linh hồn,không muốn lắng nghe thông điệp này và làm hại những người không muốn hối cải .



"Đối với những linh hồn tín trung,nhớ thắp nến Thánh,chuẩn bị bàn Thánh có Thánh giá để hiệp thông với Chúa . Tha thiết nài xin Chúa ban lòng thương xót vô biên của Ngài . Tất cả sẽ là tối tăm . Trên trời,một cây Thánh Giá mầu nhiệm sẽ xuất hiện nhắc chúng ta cái giá con yêu dấu của Ngài đã trả để chuộc chúng ta .


"Trong nhà chỉ duy nhất 1 vật có thế cho ánh sáng là nến thánh mà thôi…Một khi sáng lên,không gì có thể dập tắt cho tới khi 3 ngày tối trời qua đi . Còn nữa,các con nên có nước Thánh để vẩy thật nhiều trên các cửa sổ và cửa ra vào,Chúa sẽ bảo vệ gia sản của những người được tuyển chọn....


"Các con hãy quỳ gối trước Thánh giá uy quyền của con yêu dấu Mẹ,lần chuổi Mân Côi,và sau mỗi kinh Kính Mừng,các con đọc lời nguyện sau đây:


“'Lạy Chúa ! xin tha tội lỗi chúng con . Xin gìn giữ chúng con khỏi lửa hoả ngục.Xin đưa mọi linh hồn lên Thiên Đàng,nhất là những linh hồn cần đến lòng thương xót Chúa hơn'.

"Xin Đức Trinh Nữ Maria đầy ơn phúc bảo vệ chúng con. Chúng con yêu Mẹ. Xin Mẹ cứu chúng con và cứu thế giới'.



"Đọc 5 kinh Tin Kính và kinh Mân Côi âm thầm dâng cho trái tim vô nhiễm Mẹ .


"Tất cả những người tin vào lời Mẹ, đi rao truyền thông điệp Mẹ cho mọi người , đừng sợ . Đừng sợ gì hết trong ngày lớn lao của Chúa . Bây giờ các con hãy nói cho mọi linh hồn giờ đang tới . Những người giữ im lặng có trách nhiệm với mọi linh hồn bị huỷ diệt vì không biết. Mẹ sẽ giúp họ chết trong an bình,họ sẽ nên Thánh khi họ vào thế giới khác .Mẹ mong mọi con cái của Mẹ tham dự Thánh lễ mỗi ngày thứ Sáu và thứ Bảy đầu tháng .Xưng tội,rước lễ,làm như vậy sẽ cứu thế giới khỏi huỷ diệt toàn diện .



"(4).... Khi trái đất không còn rung chuyển nữa,những người không tin vào Thiên Chúa chúng ta,sẽ bị huỷ diệt cách kinh hoàng . Gió sẽ đem xăng dầu lan tràn khắp nơi nơi,rồi mặt tròi sẽ mọc lên,có thể các con là những người sống sót sau tai họa này, đừng quên sự trừng phạt của Chúa là sự trừng phạt thánh thiện và một khi nó bắt đầu,các con không được nhìn ra ngoài,dù bất cứ hoàn cảnh nào,Chúa không muốn một ai trong con cái Ngài nhìn xem khi Ngài trừng phạt kẻ tội lỗi....


"Tất cả đã dược viết trong kinh Thánh … Hãy đọc Tân Ước Lc 21-5:121; 12:19; 20:20; 29:33 , các thư của Thánh Phaolô 3-8-14 ,Isaia 50,19


"Chúng ta phải hiểu rằng Chúa cho phép mọi sự ấy xảy ra . Đức Giáo Hoàng và các Giám Mục hiện đang chờ đợi một thông điệp khác nói về lòng thống hối và cầu nguyện . Ta hãy nhớ lời Chúa không phải là sự đe dọa,nhưng là một tin tốt lành...


"Xin gởi những trang nầy đến những người chúng ta quen biết,như vậy tất cả mọi người chúng ta có thể có dịp thống hối và được cứu thoát . Chúng ta không biết những người nhận thông điệp này có tin vào Chúa hay không nhưng tôi nghĩ nếu chúng ta nhận thông điệp này thì đúng là có cái lý do của nó ! Có thể Đấng Tạo dựng cho chúng ta một cơ may để được cứu vớt,dù không quan tâm tới đạo,cũng chẳng quan tâm tới kinh Tin Kính . Nếu chúng ta không tin thông điệp này thì ít ra chúng ta cũng gởi nó cho người khác,chẳng tốn kém gì cho chúng ta . Đối với mọi người nhận thông điệp,họ có thể có cơ may xét lại chính mình .


"Nên nhớ,chúng ta có thể tránh được nhiều thứ nếu chúng ta thực thi các giới răn Thiên Chúa,Cha chúng ta đẻ lại cho chúng ta. Có 10 việc đơn giản, ước mong tất cả mọi người trong chúng ta đem ra thực hành để chúng ta có thể nhận được sự tha thứ của Chúa. Tôi tin Chúa Giêsu ở trong chúng ta".
Thông Điệp

 1- Ăn năn cải thiện
 2- Lần hạt Mân côi
3- Tôn sùng Trái Tim     Đức Mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét