Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Linh mục này đã thâm nhập Giáo hội công giáo với những “ ý đồ” Tam Điểm

Tin nóng: MỘT LINH MỤC VỪA BỊ RÚT PHÉP THÔNG CÔNG DO BỊ PHÁT HIỆN THAM GIA VÀO HỘI KÍN TAM ĐIỂM 

Vừa qua, Vatican đã yêu cầu Đức Giám Mục Monsignor Yves Boivineau thuộc Giáo Phận Annecy đình chỉ linh mục Abbè Pascal Vesin (43 tuổi) vì bị phát hiện đã tham dự một cuộc Họp Kín Hội Tam Điểm và đã gia nhập hội Grand Orient – là phẩm Tam Điểm có qui mô rộng lớn nhất đặt trụ sở tại Pháp. Linh mục Abbè Pascal Vesin được phong chức vào 1996 và được cho rằng kể từ đó, vị Linh mục này đã thâm nhập Giáo hội công giáo với những “ ý đồ” Tam Điểm.

Vào năm 2010, Đức Cha Monsignor Yves Boivineau đã được thông báo về sự việc này liên quan đến linh mục Vesin nhưng khi được hỏi, linh mục Vesin đã phủ nhận. Sau năm 2011, có bằng chứng rõ ràng Vesin có lân la tới Hội Nhóm này và ngay sau đó, Đức Cha đã yêu cầu ông rời khỏi đó để tiếp tục chu toàn chức vụ tư tế linh mục, nhưng vị linh mục này đã dựa vào “ sự tự do lương tâm” và nói rằng ông thuộc về cả Giáo Hội Công Giáo và Hội Bí Mật này. Đức Cha Boivineau vẫn kiên trì không ngừng tìm đủ mọi cách nhờ những người khác khuyên bảo nhưng vị linh mục này vẫn từ chối rời bỏ Hội. Sau cuộc họp với Hội Đồng Giáo Phận, một thông cáo được đưa ra bởi Giáo phận nói rõ “ Hình phạt sẽ được miễn nếu linh mục này quay trở về với Giáo hội một cách dứt khoát rõ ràng” . Vào ngày 17/03/2014, Giáo phận Annecy đã có cuộc họp báo về trường hợp của linh mục Vesin và ngay hôm sau linh mục Vesin đã bị rút phép thông công và nghiêm cấm vị linh mục này không được lãnh nhận các Bí Tích Thánh.

THIÊN CHÚA PHÁN QUA MARIA DEVINE MERCY
" SATAN ĐÃ GIÀNH ĐƯỢC BÍÊT BAO LINH HỒN, BAO GỒM CẢ CÁC VỊ LÃNH ĐẠO TRONG CHÍNH GIÁO HỘI CỦA TA, ĐIỀU NÀY CÓ NGHĨA LÀ NHIỀU NGƯỜI TRONG SẠCH CẢM THẤY KHÓ CÓ THỂ TRUNG THÀNH VỚI THÁNH Ý CỦA TA ĐƯỢC "
KINH THÁNH: " ANH EM KHÔNG THỂ VỪA LÀM TÔI THIÊN CHÚA VỪA LÀM TÔI TIỀN CỦA ĐƯỢC "

CDCN 117 : Cầu cho những kẻ đã bán linh hồn

Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, con xin dâng lên Chúa những linh hồn của những ai đã thuộc về satan (xin nêu tên tại đây: linh mục Abbè Pascal Vesin) và tất cả những ai đã bán linh hồn để đổi lấy  danh vọng.  Xin giải thoát họ khỏi sự tàn phá. Xin dẫn đưa họ khỏi sự đe doạ của những kẻ thờ tà thần, những kẻ nuốt sống linh hồn của họ.  Xin ban cho họ lòng can đảm để xa lánh mối liên hệ độc ác này mà không sợ hãi. Xin đón nhận họ vào Vòng Tay Thương Xót của Chúa và giúp họ lớn lên trong Tình Trạng Ân Sủng một lần nữa để họ xứng đáng ra trước mặt Chúa. Bằng Thiên Tính của Chúa, xin giúp con qua lời cầu nguyện dành cho những linh hồn mà Satan thu nạp, để lôi kéo họ ra khỏi hội kín Tam Điểm. Xin giải thoát họ khỏi xiềng xích vốn trói buộc họ nhằm  đưa họ tới hình phạt khủng khiếp của Hoả Ngục. Nhờ sự hy sinh của những linh hồn ưu tuyển, những lời cầu nguyện của con và Lòng Thương Xót của Chúa, xin Chúa giúp họ là những người  đầu tiên sẵn sàng bước vào Cổng Thiên Đường Mới trong Thời Đại Bình An. Con nài xin Chúa giải thoát họ khỏi sự giam cầm. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét