Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Thư quan trọng gởi tới tất cả quý anh chị em đang tin vào Sách Sự Thật

Thư quan trọng gởi tới tất cả quý anh chị em đang tin vào SDTT

Tạ ơn Lòng Thương Xót của Thiên Chúa Ba Ngôi.
Nguyện xin ân sủng của Đức Ki tô luôn ở cùng quý ông bà và anh chị em.
Quý ông bà và anh chị em rất thân mến trong Chúa Ki tô!

Hôm nay con có đôi lời gởi tới toàn thể quý ông bà và anh chị em. Mong anh chị em đón nhận trong tinh thần khiêm nhường và học hỏi lắng nghe. 
Hiện nay có một số người vô tình đang gây CHIA RẼ giữa các nhóm Cầu Nguyện.
> Họ đã, đang và sẽ rỉ tai từng người, từng nhóm về điều này, điều kia, người này, người nọ và các vấn đề... thì xin quý ông bà và anh chị em hãy bỏ ngoài tai. Vì những gì mà họ nói đều đã, đang và sẽ gây chia rẽ giữa các nhóm và những người tin SĐTT.
> Họ cũng là những người tin SĐTT nhưng vì họ đã không thực hành SĐTT dạy. Tức là họ hay có tính " BÀ 8" và họ muốn thay quyền Thiên Chúa để xét đoán và nói hành nói tỏi về người khác.
> Họ không có coi người khác trọng hơn mình. Họ là những người coi mình hơn người khác; tức là họ nghĩ mình đạo đức, thánh thiện, thông minh, tài giỏi và được lòng Chúa hơn những người khác... 
> Họ không có sự đồng tâm nhất trí với chúng ta là những người tin SĐTT. Họ tự cho mình là khôn ngoan, họ không chú tâm vào những điều mọi người cho là hòa thuận yêu thương.
> Họ xét đoán người này, họ phán xét điều kia.
> Lòng dạ họ lúc nào cũng nghĩ xấu về người khác. Họ nghe một đằng rồi họ lại đi nói một nẻo. Thật là lưỡi không xương nhiều đường lắt léo.
> Họ nghe một đàng rồi họ lại nghĩ theo cách hiểu của họ. Khi nghe, họ không hiểu hết ý của người nói vì: lúc thì họ nghe, lúc thì không. Họ nghe câu được câu chăng. Khi người khác nói thì họ lại nói chuyện thay vì chú ý lắng nghe. Chính vì thế mà họ hiểu sai ý của người nói. Sau họ lại đi nói theo ý của họ làm cho người khác hiểu sai về người đã nói cho họ nghe...
> Có những điều họ nghe xong mà họ không hiểu hết ý của người nói vì họ chưa trải qua và lòng họ không biết thông cảm và suy nghĩ theo chiều hướng của người khác, mà cứ suy nghĩ theo chiều hướng của mình. Họ cứ đòi người khác phải giống họ...
> Họ không thông cảm cho những người yếu đức tin. 
> Họ hay kể lể về mình và... ôi! nhiều lắm...
> Tóm lại: Miệng lưỡi họ thay vì nói những điều tốt đẹp về người khác thì họ lại nói những câu chuyện, những lời nói gây chia rẽ. 
Chính vì thế mà chúng ta hãy nghe Thánh Phao lô khuyên nhủ trong Thư gởi Ga lát:
(6) Người được học lời Chúa, 

hãy chia sẻ mọi của cải với 

người dạy dỗ mình.
 ...Ai gieo giống nào thì sẽ gặt giống ấy. Khi làm điều thiện, chúng ta đừng nản chí, vì đến mùa chúng ta sẽ được gặt, nếu không sờn lòng. (10) Vậy bao lâu còn thời giờ, chúng ta hãy làm điều thiện cho mọi người, nhất là cho những anh em cùng trong đại gia đình đức tin.

 Trong Rm 16: 17-20. Thánh nhân khuyên tiếp:
Tái bút lần thứ nhất: khuyên nhủ coi chừng
(17) Thưa anh em, tôi khuyên nhủ anh em hãy coi chừng những kẻ gây chia rẽ và làm cớ vấp ngã, anh em hãy xa lánh họ. Họ dùng những lời ngọt ngào nịnh bợ mà quyến rũ những tâm hồn đơn sơ. (19) Thật vậy, ai ai cũng biết rằng anh em vâng phục Thiên Chúa; bởi thế tôi lấy làm vui vì anh em. Nhưng tôi muốn cho anh em khôn ngoan làm điều tốt, trong sạch không làm điều xấu. (20) Thiên Chúa là nguồn bình an, chẳng bao lâu nữa sẽ đè bẹp Xatan, bắt nó phải ở dưới chân anh em. Nguyện xin Ðức Giêsu, chúa chúng ta, ban ân sủng cho anh em.
Ngài cũng khuyên chúng ta trong Rm 14 như sau: 
Bác ái đối với người yếu tin
(1) Anh em hãy đón nhận người yếu đức tin và đừng tranh luận với họ. (2) Có người tin mình ăn được mọi thứ, có người vì yếu chỉ ăn rau. (3) Người ăn đừng có khinh kẻ không ăn, còn kẻ không ăn cũng đừng xét đoán người ăn, vì Thiên Chúa đã đón nhận người ấy. (4) Bạn là ai mà xét đoán người nhà của kẻ khác? Nó đứng hay nó ngã, đó là việc của chủ nó. Nhưng nó sẽ đứng, vì Chúa có khả năng làm cho nó đứng. (5) Người thì cho rằng: ngày này trọng hơn ngày khác; kẻ thì lại nghĩ: ngày nào cũng như nhau. Trong thâm tâm, mỗi người phải có xác tín. (6) Ai để ý đến ngày này ngày nọ, thì làm thế để kính Chúa. Người ăn, thì vì Chúa mà ăn, bởi lẽ họ tạ ơn Thiên Chúa. Còn người không ăn, thì không ăn vì Chúa, họ cũng tạ ơn Chúa. (7) Thật vậy, không ai trong chúng ta sống cho chính mình, cũng như không ai chết cho chính mình. (8) Chúng ta có sống là sống cho Chúa, mà có chết cũng là chết cho Chúa. Vậy, dù sống, dù chết, chúng ta vẫn thuộc về Chúa; (9) vì Ðức Kitô đã chết và sống lại chính là để làm Chúa kẻ sống cũng như kẻ chết. (10) Thế mà bạn, sao bạn lại xét đoán người anh em? Và bạn nữa, sao bạn khinh dể người anh em? Quả thế, tất cả chúng ta sẽ phải ra trước tòa Thiên Chúa, (11) vì có lời chép rằng: Ðức Chúa phán: Ta lấy sự sống Ta mà thề: mọi người sẽ quỳ gối lạy Ta, và mọi miệng lưỡi phải xưng tụng Thiên Chúa. (12) Như vậy, mỗi người trong chúng ta sẽ phải trả lời về chính mình trước mặt Thiên Chúa.
(13) Vậy chúng ta đừng xét đoán nhau nữa. Tốt hơn, anh em hãy xét sao để tránh gây cớ cho anh em mình phải vấp hay phải ngã(14) Trong Chúa Giêsu, tôi biết và xác tín rằng không có gì tự nó là ô uế; có ô uế là chỉ đối với người cho nó là ô uế. (15) Nếu vì bạn ăn một thức ăn, mà bạn làm phiền lòng người anh em, thì bạn không còn sống theo đức ái nữa. Ðừng vì thức ăn của bạn mà làm cho người đã được Ðức Kitô chết cho phải hư mất!
(16) Vậy đừng để cho thiên hạ chê bai điều mà anh em cho là tốt. (17) Vì Nước Thiên Chúa không phải là chuyện ăn uống, nhưng là sự công chính, bình an và hoan lạc trong Thánh Thần. (18) Ai phục vụ Ðức Kitô như thế, thì đẹp lòng Thiên Chúa và được người ta quý trọng. 
> (19) Vậy chúng ta hãy theo đuổi những gì đem lại bình an và những gì xây dựng cho nhau. (20)  Tốt nhất là đừng ăn thịt, uống rượu, và tránh những gì có thể gây cớ cho anh em mình vấp ngã.

Ở chương 12 Ngài cũng Khuyên Nhủ:
 Cách thức xứng hợp để thờ phượng Thiên Chúa
(1) Thưa anh em, vì Thiên Chúa thương xót chúng ta tôi khuyên nhủ anh em hãy hiến dâng thân mình làm của lễ sống động, thánh thiện và đẹp lòng Thiên Chúa. Ðó là cách thức xứng hợp để anh em thờ phượng Người. (2)Anh em đừng có rập theo đời này, nhưng hãy cải biến con người anh em bằng cách đổi mới tâm thần, hầu có thể nhận ra đâu là ý Thiên Chúa: cái gì là tốt, cái gì đẹp lòng Chúa, cái gì hoàn hảo.
Sống khiêm nhường và bác ái trong cộng đoàn
(3) Dựa vào ân sủng Thiên Chúa đã ban cho tôi, tôi xin nói với từng người trong anh em: đừng đi quá mức khi đánh giá mình, nhưng hãy đánh giá mình cho đúng mức, mỗi người tùy theo lượng đức tin Thiên Chúa đã phân phát cho(4) Cũng như trong một thân thể, chúng ta có nhiều bộ phận, mà các bộ phận có cùng một chức năng; (5) thì chúng ta cũng vậy: tuy nhiều nhưng chỉ là một phần thân thể trong Ðức Kitô, ai nấy liên đới với nhau như những bộ phận của một thân thể. (6) Chúng ta có những đặc sủng khác nhau, tùy theo ân sủng Thiên Chúa ban cho mỗi người. Ðược ơn làm ngôn sứ, thì phải nói sao cho phù hợp với đức tin. (7) Ðược ơn phục vụ, thì cứ phuụ vụ. Ai dạy bảo, thì cứ dạy bảo. (8) Ai khuyên răn thì cứ khuyên răn khuyên răn. Ai phân phát, thì phải chân thành. Ai chủ tọa, thì phải có nhiệt tâm. Ai làm việc bác ái, thì hãy vui vẻ.
(9) Lòng bác ái không được giả hình giả bộ. Anh em hãy gớm ghét điều dữ, tha thiết với điều lành; (10) thương mến nhau với tình huynh đệ, coi người khác trọng hơn mình; (11) nhiệt thành, không trễ nải; lấy tinh thần sốt sắng mà phục vụ Chúa. (12) hãy vui mừng vì có niềm hy vọng, cứ kiên nhẫn lúc gặp gian truân, và chuyên cần cầu nguyện. (13) hãy chia sẻ với các thánh đang lâm cảnh thiếu thốn, và ân cần tiếp đãi khách đến nhà.
Bác ái đối với mọi người, kể cả thù địch
(14) Hãy chúc lành cho những người bắt bớ anh em, chúc lành chứ đừng nguyền rủa: (15) vui với người vui, khóc với nguòi khóc. (16) Hãy đồng tâm nhất trí với nhau, đừng tự cao tự đại, nhưng ham thích những gì hèn mọn. Anh em đừng cho mình là khôn ngoan(17) đừng lấy ác báo ác, hãy chú tâm vào những điều mọi người cho là tốt. (18) Hãy làm tất cả những gì anh em có thể làm được, để sống hòa thuận với mọi người. (19) Anh em thân mến, đừng tự mình báo oán, nhưng hãy để cho cơn thịnh nộ của Thiên Chúa làm việc đó, vì có lời chép: Ðức Chúa Phán: Chính Ta sẽ báo oán, chính Ta sẽ đáp trả. (20) Trái lại, kẻ thù ngươi có đói, hãy cho nó ăn; có khát, hãy cho nó uống; làm như vậy, ngươi sẽ chất than hồng lên đầu nó. (21) Ðừng để cho sự ác thắng được mình, nhưng hãy lấy thiện mà thắng ác.

Còn trong 1Cr 1: Chia Rẽ Và Gương Xấu
1. Các Phe Phái Trong Giáo Ðoàn Cô-Rin-Tô
 Các tín hữu chia rẽ nhau
(10) Thưa anh em, nhân danh Ðức Giêsu Kitô, Chúa chúng ta, tôi khuyên tất cả anh em hãy nhất trí với nhau trong lời ăn tiếng nói, và đừng để có sự chia rẽ giữa anh em, nhưng hãy sống hòa thuận một lòng một ý với nhau. 
Sự khôn ngoan của thế gian
và sự khôn ngoan theo Kitô giáo
(26) Thưa anh em, anh em cứ thử nghĩ lại xem: khi anh em được Chúa kêu gọi, thì trong anh em đâu có mấy kẻ khôn ngoan trước mặt người đời, đâu có mấy người quyền thế, mấy người quý phái... Ai tự hào thì hãy tự hào trong Chúa.

Còn trong thư gởi Ê phê sô thì Ngài dạy:
Kêu gọi hiệp nhất
 Anh em hãy ăn ở thật khiêm tốn, hiền từ và nhẫn nại; hãy lấy tình bác ái mà chịu đựng lẫn nhau. (3) Anh em hãy thiết tha duy trì sự hiệp nhất mà Thần Khí đem lại, bằng cách ăn ở thuận hòa gắn bó với nhau. 
Trong Thư gởi Phi líp phê Ngài nói:
- Chương 02 -
 Duy trì sự hợp nhất trong tinh thần khiêm nhường
 ...Xin anh em hãy làm cho niềm vui của tôi được trọn vẹn, là hãy có cùng một cảm nghĩ, cùng một lòng mến, cùng một tâm hồn, cùng một ý hướng như nhau. (3) Ðừng làm chi vì ganh tị hay vì hư danh, nhưng hãy lấy lòng khiêm nhường mà coi người khác hơn mình. (4) Mỗi người đừng tìm lợi ích cho riêng mình, nhưng hãy tìm lợi ích cho người khác(5) Giữa anh em với nhau, anh em hãy có những tâm tình như chính Ðức Kitô Giêsu.

> Còn trong thư của Thánh Gia cô bê - Ngài nói rất rõ về cái lưỡi:
Lãnh nhận và thực hành Lời Chúa
Anh em nên biết rằng: mỗi người phải mau nghe, đừng vội nói, và khoan giận, (20) vì khi nóng giận, con người không thực thi đường lối công chính của Thiên Chúa. 
(22) Anh em hãy đem Lời ấy ra thực hành, chứ đừng nghe suông mà lừa dối chính mình
(26) Ai cho mình đạo đức mà không kiềm chế miệng lưỡi, là tự dối lòng mình, vì đó chỉ là thứ đạo đức hão. (27) Có lòng đạo đức tinh tuyền và không tỳ ố trước mặt Thiên Chúa Cha, là thăm viếng cô nhi quả phụ lâm cảnh gian truân, và giữ mình cho khỏi mọi vết nhơ của thế gian. ( Gc chương 1).
- Chương 03 - 
Kiềm chế miệng lưỡi
(1) Thưa anh em, đừng có nhiều người trong anh em ham làm thầy thiên hạ, vì anh em biết rằng chúng ta sẽ bị xét xử nghiêm khắc hơn. (2) Thật vậy, tất cả chúng ta thường hay vấp ngã.
Ai không vấp ngã về lời nói, ấy là người hoàn hảo, có khả năng kiềm chế toàn thân. (3) Nếu ta tra hàm thiếc vào miệng ngựa để bắt chúng vâng lời, thì ta điều khiển được toàn thân chúng. (4) Anh em cũng hãy nhìn xem tàu bè: dù nó có to lớn, và bị cuồng phong đẩy mạnh thế nào đi nữa, thì cũng chỉ cần một bánh lái rất nhỏ để điều khiển theo ý của người lái. (5) Cái lưỡi cũng vậy: nó là một bộ phận nhỏ bé của thân thể, mà lại huênh hoang làm được những chuyện to lớn. Cứ xem tia lửa nhỏ bé dường nào, mà làm bốc cháy đám rừng to lớn biết bao! (6) Cái lưỡi cũng là một ngọn lửa, là cả một thế giới của sự ác. Cái lưỡi có một vị trí giữa các bộ phận của thân thể chúng ta, nó làm cho toàn thân bị ô nhiễm, đốt cháy bánh xe cuộc đời, vì chính nó bị lửa hỏa ngục đốt cháy. (7) Thật thế, mọi loài thú vật và chim chóc, loài bò sát và cá biển, thì loài người đều có thể chế ngự và đã chế ngự được. (8) Nhưng cái lưỡi thì không ai chế ngự được: nó là một sự dữ không bao giờ ở yên, vì nó chứa đầy nọc độc giết người. (9) 
Ta dùng lưỡi mà chúc tụng Chúa Là Cha chúng ta, ta cũng dùng lưỡi mà nguyền rủa những con người đã được làm ra theo hình ảnh Thiên Chúa. (10) Từ cùng một cái miệng, phát xuất lời chúc tụng và lời nguyền rủa. Thưa anh em, như vậy thì không được(11) Chẳng lẽ một mạch nước lại có thể phun ra, từ một nguồn, cả nước ngọt lẫn nước chua sao? (12) Thưa anh em, làm sao cây vả lại có thể sinh ra trái ôliu, hoặc cây nho sinh trái vả? Nước mặn cũng không thể sinh ra nước ngọt.
Khôn ngoan thật và khôn ngoan giả
(13) Trong anh em, ai là người khôn ngoan hiểu biết? Người ấy hãy dùng lối sống tốt đẹp mà chứng tỏ rằng: những hành động của họ phát xuất từ lòng hiền hậu và đức khôn ngoan. (14) Nhưng nếu trong lòng anh em có sự ghen tương, chua chát và tranh chấp, thì anh em đừng có tự cao tự đại mà nói dối, trái với sự thật(15) Sự khôn ngoan đó không phải từ trời cao ban xuống, nhưng là sự khôn ngoan của thế gian, của con người tự nhiên, của ma quỷ. (16) Thật vậy, ở đâu có ghen tương và tranh chấp, ở đấy có xáo trộn và đủ mọi thứ việc xấu xa. (17) Ðức khôn ngoan Chúa ban làm cho con người trở nên trước là thanh khiết, sau là hiếu hòa, khoan dung, mềm dẻo, đầy từ bi và sinh nhiều hoa thơm trái tốt, không thiên vị, cũng chẳng giả hình. (18) Người xây dựng hòa bình thu hoạch được hoa trái đã gieo trong hòa bình, là cuộc đời công chính.
- Chương 04 - 
Tránh những mối bất hòa
(1) Bởi đâu có chiến tranh, bởi đâu có xung đột giữa anh em? Chẳng phải là bởi chính những khoái lạc của anh em đang gây chiến trong con người anh em đó sao? (2) Thật vậy, anh em ham muốn mà không có, nên anh em chém giết; anh em ganh ghét cũng chẳng được gì, nên anh em xung đột với nhau, gây chiến với nhau. Anh em không có, là vì anh em không xin; (3) anh em xin mà không được, là vì anh em xin với tà ý, để lãng phí trong việc hưởng lạc.
Thiên Chúa chống lại kẻ kiêu ngạo, nhưng ban ơn cho kẻ khiêm nhường. (7) Anh em hãy phục tùng Thiên Chúa. Hãy chống lại ma quỷ; chúng sẽ chạy xa anh em. (8) Hãy đến gần Thiên Chúa, Người sẽ đến gần anh em. Hỡi tội nhân, hãy rửa tay cho sạch; hỡi kẻ hai lòng, hãy tẩy luyện tâm can(9) Hãy cảm cho thấu nỗi khốn cùng của anh em, hãy khóc lóc than van. Chớ gì tiếng cười của anh em biến thành tiếng khóc, niềm vui của anh em đổi ra nỗi buồn. (10) Anh em hãy hạ mình xuống trước mặt Chúa và Người sẽ cất nhắc anh em lên.
(11) Thưa anh em, anh em đừng nói xấu nhau. Ai nói xấu hoặc xét đoán anh em mình là nói xấu và xét đoán Lề Luật. Nếu anh xét đoán Lề Luật, thì anh không còn là kẻ vâng giữ, mà là kẻ xét đoán Lề Luật. (12) Chỉ có một Ðấng ra Lề Luật và xét xử, đó là Ðấng có quyền cứu thoát và tiêu diệt. Còn anh là ai mà dám xét đoán người thân cận?

Cuối cùng, xin quý ông bà và anh chị em trung thành đọc chiến dịch cầu nguyện mỗi ngày và hằng ngày. Mỗi ngày đọc 50 kinh Mân Côi và 50 kinh thương xót. 
Nếu ai đọc hơn được thì như sau:
Mỗi ngày chỉ cần lần 3 chuỗi Mân Côi là đủ. Vì Đức Mẹ dạy trong SĐTT như vậy. 
Còn bao nhiều thời gian thì đọc Kinh Thương Xót - Kinh Thánh - & CDCN cùng SDTT. Riêng về Kinh Lòng Thương Xót thì Chúa dạy là đọc trong mọi cơ hội. Và nếu được thì cố gắng làm giờ canh thức kính Kinh Lòng Thương Xót.


+ 10/8/2011:  Ta muốn tất cả những người theo Ta đọc Kinh Lòng Thương Xót trong mọi cơ hội khi thời gian giờ đây đã tới gần cuộc Cảnh Báo. Cha kêu gọi các con hãy dành nhiều thời giờ vào việc cầu nguyện cho các linh hồn. Điều duy nhất có thể cứu rỗi họ là qua những lời cầu nguyện và đau khổ của những linh hồn hy sinh.
+ 5/9/2011: Ta thúc giục tất cả những người theo Ta hãy giữ những buổi họp cầu nguyệnđêm canh thức kính Kinh Lòng Thương Xót. Rồi hãy dâng những thánh lễ dâng lên cho các linh hồn trong lúc Cảnh Báo có thể được sống sót về thể lý. Họ cần các con.
+ 30/9/2011: Báo cho tất cả các linh mục, tu sĩ, Giám Mục và các giáo phái tin vào Thiên Chúa Cha Hằng Hữu hãy lắng nghe lời Ta.

+ 2/10/2011: Khi Cha đến thì Satan cũng sẽ kéo đến và lũ quỷ từ Hỏa Ngục sẽ tìm cách ăn tươi nuốt sống các linh hồn. Vì thế Cha kêu gọi tất cả con cái Cha rảy Nước Thánh vào nhà cửa và phải có nến phépkhắp mọi nơi để bảo vệ gia đình và chính mình.
> TĐ 31/1/2013:Các con không được phép sợ hãi và lo lắngkhiến các con phân tâm trong vai trò mà Con Mẹ đã trao cho các con. 
Đạo binh còn sót lại của Chúa Kitô sẽ chiến thắng và kéo theo hàng tỷ linh hồn. Những linh hồn ấy sẽ xuất hiện trước ngai vàng của Thiên Chúa.

Những người trong các con sẽ dẫn dắtgiúp các Nhóm Chiến dịch Cầu nguyện của Con Mẹ, đang cứu lấy hàng tỷ linh hồn
Những lời cầu nguyện này không giống những lời cầu nguyện khác, chúng đã được ban cho nhân loại như một Món quà, đính kèm những Ân sủng đặc biệt
Chưa ai biết đến các con, nhưng số lượng các linh hồn mà các con giúp cứu lấy họ, sẽ nhiều hơn 30 lần khi mà các con đọc những lời cầu nguyện ( Tức Chiến Dịch Cầu Nguyện) này. Chúng khiến các con có thể an ủi được Thánh Tâm của Con Mẹ bằng cách gia tăng số lượng và củng cố các linh hồn, mà Ngài cần để thực hiện Kế hoạch Cứu độ.

Các linh hồn chai đá sẽ nhận thấy Cuộc Cảnh Báo không dễ dàng chút nào (30/09/2011)

Thứ Sáu ngày 30 tháng 9 năm 2011 lúc 09:15 tối
Con gái yêu dấu của Cha, nhiệm vụ của Cha để hoán cải các linh hồn hiện đang gia tăng cường độ.
Xin các con hãy cảnh báo cho càng nhiều người càng tốt để chuẩn bị linh hồn của họ trước Cuộc Cảnh Báo.
Hãy thông báo cho tất cả các linh mục, nữ tu, giám mục và các chi phái khác, là những người tin vào Chúa Cha Hằng Hữu để họ lắng nghe lời của Cha. Rất nhiều con cái Cha đang ở trong tối tăm đến nỗi Ánh Sáng Vinh Quang của Thiên Chúa sẽ làm tổn thương tâm hồn họ. Họ sẽ cảm nhận nỗi đau đớn thực sự bởi vì họ sẽ không thể chịu đựng được Hành Động lớn lao này của Lòng Thương Xót.
Một số người cười nhạo các Thông Điệp Thánh Thiêng này. Điều này làm buồn lòng Cha. Không phải vì họ không tin rằng Cha đang nói chuyện với họ theo cách này nhưng bởi vì họ không muốn tin vào Cha. Đối với tất cả những ai trong các con đang lo lắng cho những người thân yêu của mình, các con hãy vui lòng cầu nguyện để sự thanh tẩy mà họ phải đối mặt trong Cuộc Cảnh Báo cuối cùng sẽ mang họ đến với Thánh Tâm Cha.
Cha kêu gọi tất cả những tín hữu của Cha giờ đây phải tự bảo vệ mình khỏi Satan. Các con phải rảy Nước Thánh khắp mọi nơi trong nhà, đeo một cây thánh giá Benedictô và giữ xâu chuỗi Mân Côi bên mình. Các con cũng phải cầu nguyện với Tổng Lãnh Thiên Thần Micae. Satan và quân đội của hắn sẽ làm tất cả mọi sự để thuyết phục các con rằng không phải là Cha đang nói chuyện với các con. Satan và lũ quỷ của hắn sẽ bắt đầu hành hạ các con và gieo những mối nghi ngờ khủng khiếp trong tâm trí các con. Hỡi các con, các con có thể ngăn chặn hắn bằng cách làm theo các hướng dẫn của Cha. Đáng buồn thay, hắn sẽ xoay chuyển tâm trí của những linh hồn yếu đuối để họ thẳng thừng khước từ Cha.
Các linh hồn chai đá sẽ nhận thấy Cuộc Cảnh Báo không dễ dàng chút nào. Họ sẽ tranh luận về cách họ đã xúc phạm đến Cha. Ngay cả những ngọn lửa thiêu đốt của Hoả Ngục mà họ phải trải qua trong Cuộc Cảnh Báo cũng sẽ không xóa đi tất cả những nghi ngờ về sự Hiện Hữu của Cha.
Nhiều người sẽ loan truyền những dối trá về Cuộc Cảnh Báo sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra. Họ, những người vô thần, những nô lệ của Satan sẽ tạo ra một sự dối trá và sự dối trá ấy sẽ lây lan khắp mọi nơi. Những luận cứ khoa học sẽ được đưa ra để giải thích Biến Cố này theo cách lảng tránh. Họ không muốn nghe Sự Thật. Các con phải cầu nguyện cho họ. Sự kìm kẹp của Satan trên khắp thế giới quá mạnh mẽ đến nỗi Danh Cha sẽ không được thốt lên ở nơi công cộng. Thảo luận về sự Hiện Hữu của Cha trên trái đất được xem là một chủ đề đáng xấu hổ của cuộc trò chuyện.
Ngày nay người ta sử dụng Danh Cha chủ yếu qua lời lẽ thô tục hoặc tồi tệ hơn nữa là khi người ta buột miệng nguyền rủa. Nhưng giờ đây hãy lắng nghe Cha. Danh Cha sẽ được lắng nghe và đón nhận một lần nữa sau Cuộc Cảnh Báo bởi những người sẽ hoán cải. Khi ấy Danh Cha sẽ được nhắc đến khi con cái của Cha cầu nguyện với Cha.
Chúa Giêsu yêu dấu của các con
Ngợi khen Chúa Ki tô và Mẹ Maria.
Kính dâng thư này lên Gia Đình Thánh Gia.
Xin Chúa chúc lành và trả công bội hậu cho anh chị em.
Thân mến trong Chúa Ki tô!
Hư vô - Tông Đồ Lòng Thương Xót

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét