Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

SÓNG BIỂN ĐÁNH DỒN DẬP GÂY LỞ ĐẤT NGHIÊM TRỌNG TẠI PHAN THIẾT

VIET NAM: SÓNG BIỂN ĐÁNH DỒN DẬP GÂY LỞ ĐẤT NGHIÊM TRỌNG TẠI PHAN THIẾT- HƠN 70 NGÔI NHÀ BỊ SẬP CUỐN TRÔI RA BIỂN, THIỆT HẠI HƠN 4 TỶ ĐỒNG ( ĐẾN 30/03/2014)

Bờ biển thuộc thôn Tiến Đức, xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết đang từng ngày bị sóng biển đánh dồn dập “nuốt” cả trăm mét đất. Từng mảng đất liền, hàng cây dương cũng bị triều cường dâng lên cuốn hết vào lòng biển. “Ở dưới đó trước kia là 3 dãy nhà với chiều dài hơn 50 mét đất, nay đã bị biển “nuốt” gọn. Biển cứ “ăn” mòn như thế này thì đoạn bờ biển dài hơn 700m với dãy dương phòng hộ phía trên có nguy cơ bị cuốn đi trong ngày một ngày hai thôi” anh T.V.Hòa thôn Tiến Đức nói. Thôn Tiến Đức có hơn 56 hộ gia đình đã bị biển nuốt mất nhà. Hiện vẫn còn nhiều nhà có nguy cơ bị biển cuốn trôi chỉ tính bằng giờ. Theo thống kê của TP Phan Thiết, từ năm 2011 đến nay sóng biển đã gây sạt lở, cuốn trôi 71 ngôi nhà tại khu vực bờ biển ở P.Đức Long và xã Tiến Thành (TP Phan Thiết), làm thiệt hại khoảng 4,2 tỉ đồng. Hiện tại có 20 ngôi nhà thuộc diện nguy cơ bị sập cao, nằm cách bờ chỉ từ 1,5-3m. Hiện chính quyền nơi đây đang tìm giải pháp ngăn chặn tạm thời tình trạng này.

" Hỡi con gái của Cha, con người trên thế giới phải ngồi xuống ngay và chú ý đến Cha. Chẳng bao lâu nữa họ sẽ chứng kiến một loạt các trận động đất và lũ lụt. Hỗn loạn sẽ xảy ra trong một số quốc gia, qua các thảm họa khí hậu. Tội lỗi sẽ bị trừng phạt và những nước có tội trong việc thúc đẩy phá thai sẽ không thoát khỏi tay của Cha Ta khi Người giáng xuống. Lời cầu nguyện đã ngăn chặn nhiều hành động của sự trừng phạt tương tự như vậy, tuy nhiên con người vẫn tiếp tục phạm tội và xúc phạm đến Cha Ta với hành động hèn hạ và ghê tởm của con người chống lại con người kể cả đối với các trẻ em vô tội trong bụng mẹ. Khi Cha tỏ lộ thêm nhiều điều về những lời tiên tri, vốn đang được chứa đựng trong các Ấn, thì cuối cùng con người sẽ nhận ra Sự Thật. "



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét