Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Arap Saudi: Ki tô hữu bị bắt khi đang đọc kinh cầu nguyện


Ít nhất 28 Kito hữu bị quân đội Arap Saudi bắt giữ khi đang đọc kinh cầu nguyện tại nhà một Kitô hữu người Ấn Độ tại thành phố Khafji, gần biên giới Kuwait, theo nhiều báo cáo nguồn tin cho biết. 
Giới chức cảnh sát đã tịch thu những bản in ấn Kinh Thánh cùng những nhạc cụ của các giáo dân. Tổ chức chính phủ Arap The Haia đã cáo buộc những Kito Hữu này tổ chức cầu nguyện điều mà nơi đây cấm kỵ tuyệt đối. Được biết tại quốc gia này, chính quyền thực hiện nghiêm cấm tôn thờ bất kỳ các tôn giáo khác ngoài trừ đạo Hồi Giáo được biết đến là Wahhabism. Nếu bất kỳ sự vi phạm nào cũng có thể đưa đến sự trừng phạt nghiêm khắc. Bà Nina Shea - Giám đốc Trung Tâm Tự Do Tôn Giáo trụ sở tại Washington cho biết " Đây là đất nước duy nhất trên thế giới đưa ra luật chính thức nghiêm cấm mọi hoạt động Nhà Thờ mặc cho tại đây có hơn 2.000.000 Kito hữu đang sống và làm việc ". 

Hiện những Kito hữu này vẫn chưa rõ số phận ra sao. Nhiều nhà hoạt động tự do tôn giáo nói rằng chỉ có Mỹ mới có thể can thiệp việc bắt giữ này được. " Phương Tây nên yêu cầu Arap Saudi thả những người này và cho phép họ cầu nguyện theo Đức TIn của họ " chính trị gia người Mỹ Frank Wolf nhấn mạnh. (IBITIMES)

=> XIN CẦU NGUYỆN CHO ACE CỦA CHÚNG TA ĐANG GẶP KHỐN KHỔ TRÊN KHẮP THẾ GIỚI VÀ XIN ƠN CHO NHỮNG QUỐC GIA ĐẠO HỒI ĐƯỢC SỚM " MỞ MẮT " !

LỜI CHÚA ỨNG NGHIÊM TỪNG NGÀY MỘT: KHI CÁC CON THIẾT LẬP CÁC NHÓM CẦU NGUYỆN, NGƯỜI TA SẼ YÊU CẦU CÁC CON PHẢI DỪNG LẠI

" Chẳng bao lâu nữa, người ta sẽ thông qua một thứ luật lệ vốn sẽ cho phép sự báng bổ, nhằm loại bỏ đi bất cứ sự trung thành công khai nào đối với Thiên Chúa. Hỡi các tín hữu đáng thương của Ta, các con sẽ cảm thấy khó khăn để cất lên tiếng nói nhân danh Ta. Họ sẽ xúc phạm đến các con và tuyên bố những điều hết sức khủng khiếp về Ta, tuy nhiên các con không thể bảo vệ Ta.

Những quốc gia Kitô Giáo nơi mà người dân tôn vinh Ta, sẽ không được phép tuyên xưng Đức Tin Kitô Giáo của họ, vì việc hình thành những thứ luật lệ này sẽ chống lại những Giáo Huấn của Ta.

Biết bao nhiêu người không muốn nhận biết Ta. Những ai nhận biết Ta sẽ bị bách hại. Vì thế, Ta muốn nói rằng mỗi khi các con ra sức cầu nguyện cùng Ta, thì người ta sẽ xâm phạm vào sự riêng tư của các con. Mỗi khi các con tìm cách lãnh nhận các Bí Tích, thì các Bí Tích sẽ trở nên khó để có thể lãnh nhận.

Rồi khi các con thiết lập các Nhóm Cầu Nguyện, người ta sẽ yêu cầu các con phải dừng lại. Mỗi một nhóm sẽ nhận thấy không chỉ là sự chống đối ở những nơi nhất định, mà còn bị những kẻ giả mạo tìm cách xâm nhập để phá hủy thành quả mà các Nhóm Cầu Nguyện này tạo ra. Chưa bao giờ các con chứng kiến sự chống đối khủng khiếp như vậy đối với việc các con tận hiến cho Ta, cho những Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta, hoặc cho những Thông Điệp của Ta. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét