Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Sách Khải Huyền đã ứng nghiệm: Tên của Ngôn Sứ Giả là 666 đã xuất hiện

Giải mã bí mật Ngôn Sứ Giả có tên 666 trong Sách Khải Huyền của Thánh Gioan Tông Đồ.

Tên của Ngôn Sứ Giả là sáu trăm sáu mươi sáu.
Một người trong nhóm Jesus to Mankind đã dùng American Standard Code for Information Interchange(ASCII) (1) tìm xem ai mang con số 666, và tìm ra một người có tên đúng với 666. (ASCII dùng để đổi tất cả characters thành những con số, và computer mới có thể đọc được.) 

Tên của người đó là BERGOGLIO. Theo ASCII thì mỗi character tương ứng với một con số và theo ASCII thì BERGOGLIO được đổi ra số như sau B:66, E:69, R:82, G:71, O:79, L:76, I:73. Như vậy BERGOGLIO đổi ra số và tổng của các số đó là 66+69+82+71+79+71+76+ 73+79= 666. (Nếu viết chữ thường sẽ mang con số khác lý do mỗi một character sẽ tương ứng với một con số. Thí dụ chữ B là 66 trong khi b là 98).
Theo Sách Khải Huyền trong chương 13 từ câu 11 đến 18 có nói tới một nhân vật trong thời kỳ cuối cùng trước khi Chúa Giêsu trở lại lần thứ haị Đó là Ngôn Sứ Giả, và nhiệm vụ của Ngôn Sứ Giả là bắt mọi người phải thờ lạy Con Thú. 

Bây giờ đọc Kh 13:11-18: Ngôn Sứ Giả Phục Vụ Con Thú

Tôi thấy một Con Thú khác từ đất đi lên. Nó có hai sừng giống như sừng chiên, và nói năng như một Con Mãng Xà. Nó thi hành tất cả quyền bính của Con Thú thứ nhất, trước mặt Con Thú ấy, và làm cho đất, cũng như những người sống trên mặt đất, thờ lạy Con Thú thứ nhất, mà vết tử thương đã được chữa lành. Nó làm những dấu lạ lớn lao, khiến cho ngay cả lửa từ trời cũng rơi xuống đất trước mặt người ta. 

Nhờ các dấu lạ mà nó được quyền làm trước mặt Con Thú, nó mê hoặc những người sống trên mặt đất, bảo họ tạc tượng thờ Con Thú mang vết thương gươm đâm mà nay đã hồi sinh. Nó được quyền thổi thần khí vào tượng Con Thú, khiến tượng Con Thú cũng nói được và ra lệnh giết những ai không thờ lạy mình. Nó bắt mọi người, không phân biệt lớn nhỏ, giàu nghèo, tự do hay nô lệ, phải thích dấu trên tay hữu hoặc trên trán. Không ai có thể mua bán, nếu không mang dấu thích đó, tức là tên Con Thú hoặc con số tương đương với tên nó.

Đây là lúc cần phải có sự khôn ngoan. Ai có trí thông minh hãy tính ra số của tên Con Thú, vì đó là số của tên một người, và số của tên người ấy là sáu trăm sáu mươi sáu.

Xin xem:





Also it causes all, both small and great, both rich and poor, both free and slave, to be marked on the right hand or the forehead, so that no one can buy or sell unless he has the mark, that is, the name of the beast or the number of its name. This calls for wisdom: let the one who has understanding calculate the number of the beast, for it is the number of a man, and his number is 666.

Từ Khóa: 
Khải Huyền
Bí Mật Sách Khải Huyền
Sách Khải Huyền
Giải Mã Sách Khải Huyền
Các Ấn Trong Sách Khải Huyền
Nội dung của sách Khải Huyền
Những điều đã ứng nghiệm lời tiên tri trong sách Khải huyền
Bí mật của 666 trong Sách Khải Huyền
Sách Khải Huyền Giúp ta Biết Hướng Đi Của Lịch Sử
Giới Thiệu Sách Khải Huyền
Hai Con Dã Thú trong Sách Khải Huyền.

2 nhận xét:

  1. Vậy là Kinh Thánh đã ứng nghiệm. Thế là Chúa Sắp Quang Lâm. Thật kỳ lạ!

    Trả lờiXóa
  2. Hãy đọc sứ điệp từ trời viết từ năm nào và so sánh với những việc đang xảy ra , bạn sẽ rõ !

    Trả lờiXóa