Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Những chiếc bánh có hình dạng âm đạo len lỏi vào trường học

Nhật báo Elite đăng tải một câu chuyện kể về một người mẹ muốn cho cô con gái học lớp 2 của mình biết rằng âm đạo có đủ hình dạng, màu sắc và kích cỡ. Đây quả là một điều tệ hại đối với bậc làm cha mẹ.

JPstudly - thành viên của trang web reddit.com đã post một câu chuyện bậy bạ lên chuyên mục dành cho người lớn. Câu chuyện kể về một cô bạn giáo viên khi đang dạy học cho những học sinh lớp 2 thì bỗng có một người mẹ với biệt danh là Autumn bước vào lớp học với một cái khay chứa những chiếc bánh nướng có hình dáng âm đạo.
Khi giáo viên nói với bà Autumn rằng những chiếc bánh này không thích hợp với bọn trẻ thì người mẹ bắt đầu la hét về tầm quan trọng của quyền được học hỏi về tình dục nơi trẻ em. Bà Autumn sau đó bỏ lại những chiếc bánh đó trong lớp và xông ra ngoài phòng học.
Ngay trong đêm đó, cô giáo này đã nhận được một email (thư điện tử) với lời lẽ sỉ nhục cho rằng cô giáo đã chống lại quyền bình đẳng của người phụ nữ, cô giáo là người ích kỷ chỉ biết bản thân mình mà không lo cho người khác. Cách dạy của cô quá cổ hủ ...
Nhật báo Elite đưa ra lời bình : "Tôi cảm thấy xấu hổ cho những em học sinh này, và tôi chẳng bao giờ tưởng tượng ra trên thế gian này lại có một người mẹ khùng đến như thế".
==> Satan đã len lỏi vào mọi hang cùng ngõ hẻm trong cuộc sống chúng ta. Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ Maria giữ gìn chúng ta thanh sạch ngõ hầu được vào dự Tiệc Cưới Con Chiên nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét