Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Hồi giáo nói về Thiên Đàng như thế nào ?

Dưới đây là một đoạn videoclip quay lại vị chủ chăn Hồi giáo giảng thuyết cho các tín đồ của mình như sau :

Mỗi người đàn ông Hồi giáo có ít nhất 2 trinh nữ với đôi mắt đen tuyền ở trên Thiên Đường. Mỗi một trinh nữ lại có 70 cô hầu gái. Các bạn được phép (làm tình) với trinh nữ cũng như với các cô hầu gái.
Với mỗi người phụ nữ từ thế giới này bước vào Thiên Đường, các bạn sẽ có được 70 cô trinh nữ mắt đen.
Có bốn nhóm phụ nữ trong thế giới Thiên Đường. Nhóm đầu tiên, là những phụ nữ trên thế giới bước vào thế giới Thiên Đường. Mỗi người đều có 70 trinh nữ mắt đen đi chung.
Nhóm thứ hai trong thiên đường là những trinh nữ mắt đen. Mỗi cô sẽ đi kèm với 70 cô hầu gái. Còn những cô hầu gái là nhóm người thứ ba. Xin lỗi, chỉ có ba loại phụ nữ ở Thiên Đường.
Nếu các bạn kết hôn ở thế giới này, thì sau khi chết, các bạn lên Thiên Đường, các bạn vừa có được người vợ của mình khi ở thế gian cộng với 70 cô trinh nữ mắt đen. Bạn được phép quan hệ tình dục với tất cả bọn họ, chưa kể cứ mỗi một trinh nữ mắt đen có theo sau 70 cô hầu gái. Vì vậy, tính thử xem bạn có trong tay bao nhiêu phụ nữ ? Đó mới chỉ là con số tối thiểu.
Bây giờ, chúng ta hãy giả sử rằng bạn đã kết hôn với 4 người vợ, mỗi người vợ có 70 trinh nữ mắt đen hầu cận, và mỗi cô trinh nữ lại có thêm 70 cô hầu gái và ... Vậy bạn có đến bao nhiêu người ? Thánh Allah phù hộ bạn.
Cuộc hội ngộ (với vợ của bạn) kéo dài trong khoảng 70 năm trần thế. Với 70 tuổi đã gần như đi đến hết phần cuộc đời một con người, một cô trinh nữ mắt đen nói với bạn rằng: "Ồ, tôi tớ của Thánh Allah, sao chúng em lại không thể là một phần của anh ?". Bạn quay về phía cô ấy, và bạn thấy rằng cô ấy xinh đẹp hơn những người phụ nữ đang ở bên bạn.
Bạn hỏi cô ấy : "Em là ai ?" Và cô ấy nói : "Em là trinh nữ ở trên Thiên Đường. Thánh Allah đã nói với em về anh", rồi cô nói tiếp : "Có nhiều người sống ở Mỹ. Em là một trong số đó" ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét