Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Hội đồng giám mục Việt Nam đang chuẩn bị cho "Tôn Giáo Mới" tại Sài gòn

" CHỈ CÓ MỘT CHÚA, MỘT ĐỨC TIN,MỘT PHÉP RỬA, MỘT THIÊN CHÚA LÀ CHA " ( Eph 4, 4 - 7 ).

Ủy Ban Văn Hoá trực thuộc Hội Đồng Giám Mục Việt Nam đã quyết định tổ chức hai ngày Hội Thảo là 25 và 26 . 09 .2014 tại Trung Tâm Mục Vụ Tổng Giáo Phận Sài Gòn, với chủ đề : TÔN KÍNH ÔNG BÀ TỔ TIÊN , do Đức Cha Chủ tịch UBVH Giuse Vũ Duy Thống đứng tổ chức và mời.
"Ngày thứ nhất nghe và thảo luận về đề tài Đạo Thờ Kính Tổ Tiên, Nghi Lễ Thờ Kính Tổ Tiên, Bài Học Của Trung Hoa, và thảo luận Những Sáng Kiến Thực Hành.
Ngày thứ hai nghe và thảo luận về đề tài VAI TRÒ CÁC TÔN GIÁO TRONG CHƯƠNG TRÌNH CỨU ĐỘ....".
Vậy, không biết đây có phải là chương trình và hành động đang chuẩn bị dọn đường cho việc hợp thức hóa công khai chủ trương Tôn Thờ Ngẫu Tượng toàn cầu mà người ta gọi bằng một tiếng rất kêu là Tôn Giáo Mới, tức Tôn Giáo Toàn Cầu do Satan điều khiển mà Vatican hiện giờ đang ráo riết triệt để bằng mọi thủ đoạn và ngụy biện để quyết tâm đạt cho bằng được không ?



Trích Sách Sự Thật

Khi ấy người ta sẽ dọn đường để con thú tự do đi lại trong Giáo Hội của Con Mẹ, nơi mà người ta dành cho hắn vị trí cao trọng. Cuối cùng, người ta sẽ công bố rằng hắn trở thành kẻ lãnh đạo của tổ chức trật tự thế giới mới và người ta sẽ rầm rộ tổ chức lễ nhậm chức của hắn. 
Trên toàn thế giới, người ta sẽ cảm nhận được biến cố này với sự tham dự của những nhà lãnh đạo chính trị, những người có địa vị cao trọng và những người nổi tiếng, và khi người ta đặt vương miện lên đầu hắn thì sự việc này sẽ như thể người ta đóng chiếc đinh cuối cùng vào Thân Mình của Con Mẹ. Vào ngày đó, Giáo Hội Công Giáo sẽ bị xúc phạm nặng nề và nhiều giám mục, linh mục sẽ trốn chạy, vì khi ấy họ sẽ hiểu được rằng những điều đã được tiên báo, xảy ra ngay trước mắt họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét