Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Các lời kêu gọi của Đức Mẹ mời gọi chúng ta khẩn thiết đọc 3 Chuỗi Mân Côi/ngày để cứu các Quốc Gia

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Tất cả mọi người thuộc những tín ngưỡng khác nhau cũng phải bắt đầu đọc kinh Mân Côi, vì kinh Mân Côi sẽ ban cho từng người trong các con sự che chở hết sức to lớn

Chúa Nhật, ngày 2 tháng 2 năm 2014, lúc 5:09 chiều.
Hỡi con gái rất yêu dấu của Mẹ, Mẹ mời gọi các con lần chuỗi Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ mỗi ngày kể từ nay trở đi để bảo vệ Sứ Vụ này khỏi những cuộc tấn công của Satan.
Bằng việc đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày, các con sẽ làm giảm bớt đi sự độc ác của Satan và làm giảm bớt đi những con người mà hắn gây ảnh hưởng, khi hắn tìm cách lôi kéo các linh hồn rời xa khỏi việc đi theo Lời Mời Gọi đặc biệt này từ Thiên Đàng.
Tất cả mọi người thuộc những tín ngưỡng khác nhau cũng phải bắt đầu đọc kinh Mân Côi, vì kinh Mân Côi sẽ ban cho từng người trong các con sự che chở hết sức to lớn. Kinh Mân Côi Rất Thánh dành cho mọi người và những ai muốn hưởng ơn ích từ sự chở che của mẹ – Tặng Ân mà mẹ đã được Thiên Chúa ban cho để bảo vệ các linh hồn khỏi tên ác quỷ.
Hỡi các con, biết bao nhiêu người trong các con sẽ bị hành khổ trừ phi các con hành xử một cách nhẹ nhàng hơn. Nếu không, các con sẽ rút lui khỏi Sứ Vụ này. Những kẻ thù của Thiên Chúa sẽ dùng mọi sức mạnh mà chúng có thể có được để ngăn chặn các con. Chúng sẽ lôi kéo các con, la lối xỉ vả các con và vu khống các con về những điều xấu xa. Đừng để ý đến điều này và hãy để Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi yêu dấu của các con, an ủi các con và ban cho các con mọi sự che chở mà các con cần đến.
Trong Sứ Vụ của Con Mẹ trên Trái Đất, Người đã bị phản bội bởi biết bao nhiêu cách thức khác nhau. Họ đã chờ đợi Người trong những ngôi làng, với sẵn đá trên tay. Khi Thánh Tử của Mẹ đi qua cùng với hàng trăm người theo sau, họ đã ném đá vào Người từ những nơi ẩn núp phía sau, để không một ai có thể nhận ra họ là ai. Họ thù ghét Người; tố cáo Người với những vị có thẩm quyền trong Đền Thờ; tuyên truyền những lời dối trá độc ác về Người và đồn thổi rằng Người phán dạy bằng miệng lưỡi của tên ác quỷ và nói phạm thượng chống lại Thiên Chúa. Tuy nhiên, không một ai trong số họ có thể giải thích cặn kẽ bằng cách nào mà Người đã phạm những điều ấy. Rồi họ dành phần lớn thời gian để xúi giục những môn đệ của Người chối bỏ Người. Nhiều người trong số họ đã chối bỏ Người. Sau đó, những người Pharisêu răn đe tất cả những ai thờ phượng Thiên Chúa trong những đền thờ rằng, nếu họ tiếp tục đi theo Thánh Tử của mẹ, họ sẽ không bao giờ được phép bước vào Nhà của Thiên Chúa nữa. Và nhiều người trong số họ đã không còn đi theo Thánh Tử của Mẹ. Chính những linh hồn này đã khóc những giọt nước mắt cay đắng và đau buồn sau khi Thánh Tử của Mẹ chịu đóng đinh, vì chỉ khi ấy họ mới nhận ra họ đã đối xử bất công đối với Người biết bao.
Giờ đây Sứ Vụ này cũng giống y hệt như vậy, Sứ Vụ này dọn đường cho Đức Chúa và dọn đường cho Ngày Trọng Đại trong Cuộc Quang Lâm của Con Mẹ. Người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để làm suy yếu Giáo Hội Còn Sót Lại. Người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để làm suy yếu quyết tâm của các con.
Người ta sẽ thực hiện mọi kế hoạch để xúi giục các con quay lưng lại với chính phần rỗi của các con và phần rỗi của tha nhân.
Các con không bao giờ được phép để cho tà khí của sự dữ làm cho các con nản lòng, làm suy yếu đức tin của các con hoặc thúc đẩy các con chối bỏ Thánh Tử của Mẹ. Đừng bao giờ đánh mất niềm trông cậy vào Thánh Tử của Mẹ hoặc đánh mất niềm trông cậy vào Lời Hứa của Người trở lại để ban cho nhân loại một Sự Khởi Đầu Mới. Người sẽ không bao giờ làm cho các con phải thất vọng. Người hiểu sự việc khó khăn biết dường nào đối với tất cả các con, nỗi đau mà các con phải chịu, cũng như là những sự hy sinh các con thực hiện vì Người.
Hãy nhớ rằng các con thuộc về Người và khi các con thật sự thuộc về Người và quy phục Người, các con trở nên một phần trong Ánh Sáng của Người. Ánh Sáng của Thiên Chúa, hiện diện trong các linh hồn, đẩy lui bóng tối, thứ bóng tối hiện diện trong linh hồn của những người khác.
Khi Satan lợi dụng các linh hồn theo cách này, hắn sẽ làm cho người ta nhận biết và cảm nhận được cơn giận dữ của hắn. Khi người ta dấy lên những chống đối để chống lại Sứ Vụ này, Sứ Vụ được Thiên Chúa chúc phúc, thì họ sẽ không bao giờ có lý và bình tĩnh. Cơn giận điên cuồng mà người ta tỏ ra sẽ là một dấu chỉ rõ ràng cho thấy Satan thù ghét Sứ Vụ này biết bao. Chính vì thế mà tất cả các con phải đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày để bảo vệ Sứ Vụ này.
Hãy luôn tin tưởng vào những sự chỉ dẫn của mẹ, vì Thánh Tử của Mẹ đã truyền cho Mẹ phải trợ giúp tất cả các con đối phó với những áp lực mà các con sẽ phải chịu vì danh Người.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Mẫu ảnh cuối cùng này, do Mẹ ban cho các con bởi Lòng Thương Xót của Thiên Chúa, sẽ lôi kéo hàng tỷ linh hồn đến với Sự Sống Đời Đời

Thứ Hai, ngày 20 tháng 1 năm 2014, lúc 12:09 chiều.
Hỡi con, Thiên Chúa muốn cứu rỗi mọi người thuộc mọi tín ngưỡng, cũng như những ai chối bỏ sự Hiện Hữu của Thiên Chúa và Chúa Giêsu Kitô, Con của Người. Chính vì thế mà người ta thuộc mọi lứa tuổi, mọi nền văn hoá và mọi chi phái của các tôn giáo, phải lãnh nhận Mẫu Ảnh Cứu Rỗi.
Mỗi một người được trao cho Mẫu ảnh, ngay cả khi Mẫu ảnh không được làm phép, cũng sẽ được ban cho một Ân Huệ phi thường. Ngay sau đó, Thiên Chúa sẽ cho thấm nhuần trong tâm hồn họ một Ân Sủng, một sự thấu hiểu sâu sắc về chính tình trạng bất lực của họ và một sự cảm nhận về Tình Yêu đầy Quyền Năng của Thiên Chúa. Người sẽ soi sáng ngay cả những tâm hồn ngang ngạnh nhất và những tâm hồn đã ra chai đá. Họ sẽ sớm tìm kiếm Sự Thật và rồi họ sẽ kêu cầu lên Thiên Chúa, nài xin Người xoa dịu tâm hồn họ và đong đầy trong họ Lòng Thương Xót Vô Biên của Người.
Đừng khước từ Tặng Ân của Mẫu ảnh Cứu Rỗi, vì Mẫu ảnh này do Mẹ ban cho các con bởi Lòng Thương Xót của Thiên Chúa, sẽ lôi kéo hằng tỷ linh hồn đến với Sự Sống Đời Đời. Khi Chúa Cha truyền cho Mẹ mang đến cho nhân loại Chuỗi Kinh Mân Côi Rất Thánh qua Thánh Đa Minh, thì nhiều người đã khước từ. Ngày nay người ta vẫn khước từ Chuỗi Kinh Mân Côi, vì họ nghĩ rằng Mẹ đã tạo ra Chuỗi Kinh Mân Côi. Chuỗi Kinh Mân Côi đã được ban cho Mẹ, để bất cứ ai đọc Kinh Mân Côi đều có thể tự bảo vệ họ khỏi tên ác quỷ. Chính nhờ sự chuyển cầu của Mẹ mà những Ân Sủng đặc biệt và sự che chở được ban cho các linh hồn, chống lại ảnh hưởng của tên ác quỷ.
Đừng mắc phải sai lầm khi khước từ Mẫu ảnh này vì Mẫu ảnh được ban cho toàn thể nhân loại và nhiều phép lạ sẽ đi kèm với Mẫu ảnh. Những ai cố ý khước từ Mẫu ảnh và tìm cách ngăn cản những người khác đón nhận Mẫu ảnh, là chối bỏ ơn cứu rỗi – đặc biệt là những người vô thần, những người hết sức cần đến Sự Can Thiệp của Thiên Chúa. Các con phải luôn dâng những ai khước từ Thiên Chúa lên trước Ngai Toà của Chúa Cha và nài xin Lòng Thương Xót cho linh hồn của họ.
Xin các con hãy bảo đảm rằng Mẫu ảnh Cứu Rỗi được trao cho càng nhiều người càng tốt.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi: Đối với những linh mục trong Giáo Hội Công Giáo, Mẹ kêu gọi các con hãy đeo Chuỗi Hạt Mân Côi Rất Thánh của Mẹ

Thứ Hai, ngày 14 tháng 10 năm 2013, lúc 3:30 chiều.
Con gái của Mẹ ơi, các con không được tin dù là chỉ trong thoáng chốc, rằng bất cứ ai trong các con cũng đủ mạnh mẽ, bằng sức riêng của các con, để chống lại những cám dỗ mà các con sẽ phải đối mặt nhằm làm cho các con quay lưng lại với Sự Thật – Lời Đích Thật của Thiên Chúa. Nếu không cầu nguyện liên lỉ, các con sẽ thấy rằng các con không thể đứng lên công bố Sự Thật khi các con được người ta trình bày cho những điều dối trá.
Tất cả các con phải đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện khi bóng tối đã bắt đầu bao trùm trên Giáo Hội của Con Mẹ trên Trái Đất và các con phải chuẩn bị cho điều này từng giây từng phút.
Đối với những linh mục trong Giáo Hội Công Giáo, Mẹ khẩn thiết kêu gọi các con hãy đeo Chuỗi Hạt Mân Côi và Thánh Giá Bê-nê-đíc-tô trong mọi lúc. Các con phải đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày và hãy chú ý đến những người có phẩm trật cao hơn trong Giáo Hội để xem ai công khai đọc Kinh Mân Côi. Khi Mẹ được tôn kính thì Kinh Mân Côi phải được đọc lên bởi tất cả những ai hiện diện trước mặt Mẹ. Nếu những ai dẫn dắt các tín hữu để tìm kiếm sự trợ giúp của Mẹ trước Ngai Thiên Chúa mà không thể đọc Kinh Mân Côi, thì họ cần nhiều lời cầu nguyện của các con. Nếu các con đến trước Mẹ, tìm kiếm sự trợ giúp của Mẹ mà không đọc Kinh Mân Côi, thì không vững vàng được, vì điều này giống như một người lính ra trận mà không có áo giáp.
Kinh Mân Côi là một lời cầu nguyện mạnh mẽ nhất, và khi các con đọc hằng ngày, Kinh Mân Côi sẽ phá hủy sức mạnh của ma quỷ. Những ai mà linh hồn của họ đã ra tối tăm bởi Satan, sẽ thấy rất đau đớn khi đọc Kinh này. Qua những hành động của họ, các con sẽ biết được họ là ai và các con phải cầu xin Thiên Chúa, qua Lòng Thương Xót của Con Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, để giúp lôi kéo họ đến với Ánh Sáng của Thiên Chúa.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Đức Trinh Nữ Maria: Kinh Mân Côi có thể cứu các quốc gia

Thứ Năm, ngày 29 tháng 12 năm 2011, lúc 2:15 chiều.
Hỡi con của Mẹ, việc lần chuỗi Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ có thể cứu các quốc gia.
Các con của Mẹ đừng bao giờ quên sức mạnh của Chuỗi Mân Côi Rất Thánh.
Kinh Mân Côi mạnh mẽ đến nỗi làm cho tên lừa dối trở nên bất lực. Hắn không thể làm gì được các con hoặc gia đình của các con khi các con đọc Kinh Mân Côi hàng ngày.
Con hãy nói cho các con cái Mẹ là hãy bắt đầu đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ ngay từ hôm nay trở đi để bảo vệ không những gia đình của họ mà còn cả cộng đồng của họ nữa.
Kinh Mân Côi là vũ khí mạnh mẽ nhất chống lại các kế hoạch của ma quỷ nhằm phá hủy những gì hắn có thể trong những ngày cuối cùng của hắn trên trái đất.
Đừng bao giờ đánh giá thấp những dối trá mà hắn gieo rắc vào tâm trí con người nhằm làm cho con cái Mẹ từ chối Sự Thật.
Rất nhiều người, dưới ảnh hưởng của hắn, sẽ phản kháng và chống lại Sự Thật về Lòng Thương Xót bao la của Con Mẹ.
Bằng việc đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ, các con có thể bảo vệ những linh hồn này khỏi những điều dối trá.
Tâm hồn của họ có thể và sẽ được mở ra nếu các con dành thời gian để đọc Kinh Mân Côi.
Giờ đây hãy cầu nguyện cho con cái của Mẹ mở rộng tâm hồn đón nhận Sự Thật. Các con cũng hãy cầu nguyện để tất cả con cái Mẹ có được sức mạnh nhằm đón nhận Lòng Thương Xót của Con Mẹ.
Mẹ yêu dấu của các con
Nữ Vương của các Thiên Thần
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét