Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Thánh Đường bị báng bổ xúc phạm và bị bắn phá đốt cháy - Ukraina và Nga

THẬT QUÁ ĐAU XÓT ! QUÁ KINH KHỦNG ! CON GẤU NGA ĐANG TÀN PHÁ UKRAINE: HÀNG LOẠT NHÀ THỜ BỊ ĐỐT CHÁY, HÀNG NGÀN TÍN HỮU KITO GIÁO BỊ BÁCH HẠI, CUỘC NỘI CHIẾN KHIẾN 9.000 NGƯỜI THƯƠNG VONG.

► THÁNH ĐƯỜNG BỊ BÁNG BỔ XÚC PHẠM VÀ BẮN PHÁ ĐỐT CHÁY ! KHÓI BỐC ĐEN CẢ VÙNG TRỜI!
Thật ngoài sức tưởng tượng với những gì đã và đang diễn ra tại đất nước Ukraine! Kể từ khi tuyên bố sáp nhập và kiểm soát bán đảo Crimea thuộc khu vực đông Ukraine vào tháng 03/2014, Con Gấu Nga ngay lập tức đã đưa máy bay quân sự cùng 6.000 quân đổ bộ chiếm đóng đến vùng này. Kể từ đó đến nay, Con Gấu (Vốn không yêu mến Thiên Chúa_ thông điệp Thủ Đức) cùng với Phe ly khai đã BÁNG BỔ XÚC PHẠM Thiên Chúa Chí Thánh bằng cách bắn phá, đốt cháy hàng loạt các Nhà Thờ Công Giáo Hy Lạp gồm những Ngôi Thánh Đường lâu năm biến thành tro bụi, đập phá Ảnh Tượng Chúa - Đức Mẹ, làm ô uế nơi Cung Thánh ở nhiều nơi thuộc ngôi làng Zaliztsi - Ternopil, ở Yaremche và Tatariv, khói bốc cháy đen cả vùng trời. Nhiều vị Linh Mục đã bị chúng bắt cóc và tống tiền, các cộng đoàn thiểu số Kito hữu thuộc Công Giáo Đông Phương và Rôma bị áp bức tàn bạo trong các vùng lãnh thổ do bọn chúng kiểm soát, các giám mục và hầu hết tất cả các linh mục Công Giáo Đông phương đã buộc phải rời khỏi Donetsk và các vùng ven, Tòa giám mục bị chúng cướp và đốt phá tất cả các tài liệu kinh sách, dòng Nữ Tì Mẹ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội bị chúng chiếm làm căn cứ để tiếp tục bắn giết đồng loại.
► HƠN 9.000 NGƯỜI GỒM HÀNG NGÀN KITO HỮU THƯƠNG VONG ! BIỂN SÔNG VÀ MẶT TRĂNG KHÓC MÁU!
Cuộc chiến bùng nổ giữa quân đội Chính phủ Ukraine và Phe đòi ly khai thân Con Gấu Nga kéo dài 6 tháng qua kể từ 04/2014 đã để lại hậu quả thiệt hại KINH HOÀNG về nhân mạng ! Con số người chết đã lên đến ít nhất 3.027 người gồm cả Kito hữu, hơn 6.000 người bị thương tật đau đớn, theo số liệu của Tổ Chức Nhân Quyền LHQ công bố. Hàng ngàn ngôi nhà ở cả 2 thành phố Donetsk và Lugansk bị bom đạn dày xéo phá hủy. Gần 57.000 người đã phải trốn chạy tị nạn, theo Trung tâm điều hành khẩn cấp EOC (Emergency Operation Center).
Hôm 04/09/2014 Đức cha Jacek Pyl - Giám Mục phụ tá Giáo Phận Odessa Simferopol cho biết và kêu gọi " Kể từ khi Nga tuyên bố Crimia là thuộc chủ quyền của mình, anh chị em Tín Hữu Công Giáo tại Crimea thường xuyên bị đe dọa đến mức nhiều người đang cố mà bán nhà và chuyển đến các nơi khác. Sự chiếm đóng này gây ra nhiều thách thức nghiêm trọng và sự tàn phá kinh khủng. Cuộc chiến này thật sự gây tổn thương khủng khiếp trong Hôn Nhân Và Gia Đình – Xã Hội Và Giáo Hội. Vì thế chúng tôi cầu nguyện xin Chúa chữa lành và hòa giải ". “ Mặc dù có chiến tranh ở Ukraine và Crimea nằm dưới sự kiểm soát của Nga, Giáo hội Công giáo vẫn có thể thi hành sứ vụ NHƯNG CHÚNG TÔI KHÔNG BIẾT TƯƠNG LAI CỦA CHÚNG TÔI TRÔNG NHƯ THẾ NÀO ” Đức cha Jacek Pyl băn khoăn.
► "CRIMIA PHẢI LÀ CỦA NGA " CON GẤU NGA TUYẾN BỐ, TIẾP TỤC ĐƯA THÊM HÀNG NGÀN QUÂN TRÀN VÀO CỦNG CỐ LỰC LƯỢNG
Tình hình chưa hết nghiêm trọng, trong lúc Ukraine đang cùng 14 nước do Mỹ dẫn đầu tham gia một cuộc tập trận chung thì Con Gấu Nga đã có động thái đáp trả. Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu tuyên bố vào 17/09/2014 rằng " Một trong những nhiệm vụ ưu tiên của quân khu Nam là phải triển khai một lực lượng đầy đủ và đáng tin cậy đến Crimea ”. Tổng Thống Nga Putin cũng nhấn mạnh về việc cần thiết phải đẩy mạnh hiện đại hóa hạm đội Biển Đen, bổ sung thêm nhiều tàu chiến và tàu ngầm tại Crimea thể hiện tham vọng với thế giới rằng " CRIMIA PHẢI LÀ BÁN ĐẢO CỦA NGA ".
►►► MA QUỶ ĐÃ TRÀN KHẮP MẶT ĐẤT ! CON RỒNG ĐỎ TRUNG QUỐC VÀ CON GẤU NGA VỐN KHÔNG BAO GIỜ YÊU MẾN THIÊN CHÚA, NHƯ ĐÃ ĐƯỢC NGÔN SỨ THỜI CUỐI TIÊN BÁO, NÓ LÀ NƠI PHÁT SINH SỰ DỮ. CUỘC BÁCH HẠI KITO HỮU LÀN TRÀN KHẮP NƠI. XIN CẦU NGUYỆN CHO ACE CỦA CHÚNG TA VÀ CHO CHÍNH BẢN THÂN QUA CDCN, KINH MÂN CÔI, LÒNG TXC HẰNG NGÀY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét