Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Cuộc chiến tàn khốc giữa Ukraine và "Con Gấu" Nga

" Cha khóc Những Giọt Nước Mắt đau buồn khôn tả khi các con không nhận biết Cha là Ai ". Trích Sách Sự Thật.
CUỘC CHIẾN TÀN KHỐC GIỮA UKRAINE VÀ CON GẤU NGA: CON SỐ NGƯỜI CHẾT ĐÃ LÊN ĐẾN ÍT NHẤT 3.027 NGƯỜI GỒM CẢ KITO HỮU, HƠN 6.000 NGƯỜI BỊ THƯƠNG !
Những trận mưa bom, pháo kích trút xuống như mưa giữa hai bên tại Ukraine biến cảnh tượng vô cùng kinh hãi khiến cho hàng ngàn người " bỗng dưng bị chết ". Xác người nằm la liệt khắp nơi thuộc Ukraine: Vỉa hè, khu bưu điện, đường phố, trong nhà...Tiếng khóc than đau đớn của những người bi thương may mắn thoát chết trong gang tấc văng vẳng khắp nơi. Tỉnh Donetsk là tâm điểm của cuộc xung đột, nhiều ngôi làng nơi đây bị phá hủy. Nhiều công trình xây dựng như sân bóng, nhà ga, sân bay và hạ tầng cơ sở, đã và đang bị bom đạn cày xới phá hủy nặng nề. Người dân ở Đông Ukraine không chỉ lo tránh mũi tên hòn đạn, mà bây giờ phải lo đối phó với thực trạng cướp bóc, giết người vì cái đói, cái khổ do chiến tranh gây ra.
XIN HIỆP Ý CẦU NGUYỆN: KÍNH LẠY MÁU VÀ NƯỚC ĐÃ TUÔN TRÀO TỪ THÁNH TÂM CHÚA JESUS NHƯ THÁC NGUỒN THƯƠNG XÓT CHÚNG CON, CON TÍN THÁC LINH HỒN ACE CON VÀO CHÚA.

1 nhận xét:

  1. Hãy tỉnh thức và cầu nguyện vì ngày chúa quang lâm sắp đến.

    Trả lờiXóa